Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Túi chườm điện đa năng Thiên Thanh loại lớn

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Thiên ThanhChức năng: Chườm nóng, Chườm lạnh
Túi chườm điện đa năng Thiên Thanh loại lớn
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Túi chườm điện đa năng Thiên Thanh loại lớn sử dụng bền, tiện lợi và nhanh chóng. Đường may quanh túi đẹp, sắc cạnh và mũi chỉ đều. Xạc điện 15 đến 20 phút là có thể chườm đến 4 giờ đồng hồ. Tứ nạp điện nhanh nóng dùng để chườm đau bụng đau lưng các vết bầm tím rất tốt. Mình đã và đang sử dụng nên rất thích sản phẩm này. Đặc biệt vào mùa lạnh người già có thể để trong chăn sưởi ấm ngủ rất hay. Mình xài và mua thêm cho bà 1 cái. Bà thích lắm. Tuy vậy nó lại dễ rất lủng bởi các vật sắc nhọn đâm phải, hơi hao điện khi cắm. Mà ổ cắm trên túi chườm xạc mà quên rút là rất dễ cháy. Mình dùng cẩn thận 1 chút thù mọi thứ đều rất tốt
    Túi chườm điện đa năng Thiên Thanh loại lớnTúi chườm điện đa năng Thiên Thanh loại lớn
     Có ích   28/02/2019 - 10:41
  •  Túi chườm đa năng Thiên Thanh sử dụng bền, tiện lợi và nhanh chóng. Đường may quanh túi đẹp, sắc cạnh và mũi chỉ đều. Xạc điện 15 đến 20 phút là có thể chườm đến 4 giờ đồng hồ. Tứ nạp điện nhanh nóng dùng để chườm đau bụng đau lưng các vết bầm tím rất tốt. Mình đã và đang sử dụng nên rất thích sản phẩm này. Đặc biệt vào mùa lạnh người già có thể để trong chăn sưởi ấm ngủ rất hay. Mình xài và mua thêm cho bà 1 cái. Bà thích lắm. Tuy vậy nó lại dễ rất lủng bởi các vật sắc nhọn đâm phải, hơi hao điện khi cắm. Mà ổ cắm trên túi chườm xạc mà quên rút là rất dễ cháy. Mình dùng cẩn thận 1 chút thù mọi thứ đều rất tốt.
    Túi chườm điện đa năng Thiên Thanh loại lớnTúi chườm điện đa năng Thiên Thanh loại lớn
     Có ích   27/02/2019 - 21:08
  •  Túi chườm điện đa năng Thiên Thanh này là một trong những sản phẩm yêu thích của gia đình mình. Không những có thiết kế nhiều màu sắc bắt mắt giúp bạn có thể lựa chọn theo ý thích mà túi chườm này rất nhiều tiện ích với nhiều công dụng hữu ích:
    + Chườm nóng
    + Chườm lạnh
    + Sưởi ấm
    Vào mùa đông chân tay của mình rất hay bị lạnh nên mình thường sử dung túi chườm này trước khi đi ngủ để sưởi ấm đôi bàn chân lạnh và cơ thể của mình nó giúp mình ngủ dễ và ngon hơn.
    Vào mùa hè oi ả khi mình ở phòng trọ chưa có điều kiện lắp điều hòa mình thường để túi chườm vào tủ lạnh để chườm mát cơ thể giúp cơ thể mình dịu mát hơn rất nhiều.
    Tóm lại với số tiền bỏ ra để có thể sở hữu một túi chườm đa năng này mình hoàn toàn hài lòng với những gì em ý đem lại. Một sản phẩm Việt Nam chất lượng cao
    Túi chườm điện đa năng Thiên Thanh loại lớnTúi chườm điện đa năng Thiên Thanh loại lớn
     Có ích   12/10/2018 - 21:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Túi chườm điện đa năng Thiên Thanh loại lớn

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá