Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

USB Bluetooth 4.0 Mini ORICO BTA-408 (Đen, Trắng, Xanh, Vàng)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Orico Chuẩn kết nối Bluetooth: v4.0
USB Bluetooth 4.0 Mini ORICO BTA-408 (Đen, Trắng, Xanh, Vàng)
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hiện tại nhà mình đang sử dụng USB Bluetooth 4.0 Mini ORICO BTA-408 (Đen, Trắng, Xanh, Vàng). Qua thời gian sử dụng mình thấy mình có vài nhận xét sau: USB Bluetooth 4.0 Mini Orico BTA-403 thích hợp cho máy tính để bàn và máy tính xách tay, thiết bị hỗ trợ bluetooth như điện thoại di động, máy in, tai nghe/loa bluetooth
    + USB Bluetooth 4.0 Mini Orico BTA-408 thích hợp cho máy tính để bàn và máy tính xách tay, thiết bị hỗ trợ bluetooth như điện thoại di động, máy in, tai nghe/loa bluetooth. Tuy nhiên Điểm trừ là website nhà sản xuất vào chậm quá, download drive mất thời gian.
    USB Bluetooth 4.0 Mini ORICO BTA-408 (Đen, Trắng, Xanh, Vàng)
     Có ích   30/12/2018 - 22:27
  • tr Lanlan
     Chả là mình vừa mới mua xong con máy tính cũng có tý gọi là xịn nên cần mua thêm một chút phụ tùng cho em nó. Cái USB Bluetooth này thì mình cũng đã mua và sử dụng rồi, mua cũng được hơn một tuần và cũng đã trải nghiệm được hết các chức năng của em nó. Nói chung là loại USB Bluetooth 4.0 mini này dùng rất thích, dùng một thời gian mình cũng cảm thấy đây là một loại sản phẩm công nghệ tuyệt vời. Máy này có thể dùng cho được rất nhiều thiết bị nha như là máy tính để bàn, máy tính xách tay. Một số thiết bị có hỗ trợ bluetooth cũng có thể sử dụng được sản phẩm này như là máy điện thoại di động, máy in, tai nghe hay là loa bluetooth chẳng hạn. Mình sử dụng thỉnh thoảng hay bị chập chờn một xíu về vấn đề kết nối chứ còn lại là ok hết luôn. Đây là một sản phẩm tốt đáng để sử dụng!
    USB Bluetooth 4.0 Mini ORICO BTA-408 (Đen, Trắng, Xanh, Vàng)
     Có ích   29/12/2018 - 12:31
  •  mới mua cái này sau khi tốn tiền ngu cho cái usb CSR 4.0. Hàng Orico chính hãng xài ngon lành dò tìm, kết nối device nhanh.Kết nối nhanh dễ sử dụng. kết nối nhanh, không lằng nhằng nhiều, Sản phẩm dùng ok, giao hàng nhanh, đóng gói cẩn thận. Không cần cài đặt phần mềm gì cả chỉ việc cắm usb là có thể kết nối bàn phím, chuột bluetooth ngay. Tuy vậy chất liệu nhựa hơi rẻ tiền, dùng cho máy tính để bàn thì không đáng chú ý vì có cổng hậu cho usb. Usb rất Nhỏ gọn, tiện dụng. Kết nối nhanh và ổn định. Chỉ cần cấm và chạy, không cần cài đặt thêm bất cứ phần mềm gì. loa bluetooth và tay cầm xbox bluetooth nhận luôn, không vấn đề gì, Điểm trừ là website nhà sản xuất vào chậm quá, download drive mất thời gian
    USB Bluetooth 4.0 Mini ORICO BTA-408 (Đen, Trắng, Xanh, Vàng)USB Bluetooth 4.0 Mini ORICO BTA-408 (Đen, Trắng, Xanh, Vàng)
     Có ích   30/03/2018 - 20:09
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về USB Bluetooth 4.0 Mini ORICO BTA-408 (Đen, Trắng, Xanh, Vàng)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá