Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế an toàn trẻ em trên ôtô L281-BS

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Lifepro / Đối tượng: - /
Ghế an toàn trẻ em trên ôtô L281-BS
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bé nhà mình từ ngày bắt đầu đi học mầm non là mình tìm hiểu chiếc ghế an toàn này dành riêng cho trẻ khi ngồi xe ô tô. Bế nhà mình ban đầu cũng chưa quen nên khi cho ngồi song đóng các đai an toàn vào thì cũng phản đối ghê lắm, nhưng dần dần ngồi đôi ba lần rồi thì bạn ý lại thích, giờ mỗi lần lên xe đi học là bảo để con tự đóng mà. Mình chọn cho bé chiếc mầu xanh, mầu nhìn khá là nhã nhặn, thiết kế của chiếc ghế cũng êm ái, các đai an toàn rất chắc chắn, khi nắp vào ghế xe thì có thể điều chỉnh dây được, gắn vào xe chắc chắn không lo bị xô lệch. Sau một thời gian sử dụng mình thấy ghế hợp hơn với các bạn lớn một chút, còn các bạn dưới 2 tuổi thì chiếc ghế này lại không được cố định nên bé có thể nhấp nhổm trên xe, có thể gây nguy hiểm cho bé. Nhưng với con nhà mình thì mình thấy khá là phù hợp, giá cả hợp lý, mà còn mang lại sự an toàn cho con khi đi xe.
    Ghế an toàn trẻ em trên ôtô L281-BS
     Có ích   01/03/2019 - 14:52
  •  Tôi đã mua cái ghế này đã được hơn 1 năm cho đứa cháu, nói chung là qua quan sát nhiều thì có khá là nhiều ưu điểm nhé các mẹ ơi:

    - Chất vải thấm hút mồ hôi tốt, khá là êm độ bám cũng chắc ko bị sóc nhiều.
    - Giá cả cũng vừa phải, đáng đồng tiền nhé các chị em
    - An toàn tuyệt đối, không rung lắc nhiều.

    Nhược điểm
    - Dây buộc hơi chắc nên khó tháo, phải dùng sức nhiều, mỗi lần không tháo được thì ngồi lên luôn, cũng không ảnh hưởng gì cả.
    Nói chung là rất ok, đáng để mua
    Ghế an toàn trẻ em trên ôtô L281-BS
     Có ích   15/01/2019 - 16:18
  •  Tôi lấy chồng cách nhà 145km nên cứ 2 tháng chồng tôi lại trở tôi và 1 cậu con trai hơn 2 tuổi bằng xe con về quê ngoại chơi.Tôi thì lên xe hay ngủ nên bế con không an toàn vì vậy chồng tôi đã mua Ghế an toàn trẻ em trên ôtô L281-BS về cho con trai tôi ngồi.Con trai tôi rất thích ngồi ghế,chỉ cần lên xe là đòi ngồi ngay vào ghế và bắt tôi thắt dây an toàn,tôi thấy dây an toàn rất chắc chắn,ghế rất nhẹ,lớp đệm của ghế cũng rất êm và bằng lưới nên rất thoáng mát,dễ chịu.Từ ngày chồng mua thêm chiếc ghế là tôi lên xe ngồi cạnh con có thể ngủ ngon lành mà không lo làm ngã con nữa rồi.Tuy nhiên tôi thấy ghế bề ngang hơi to nên hơi chiếm diện tích trên xe vì xe nhà tôi hơi nhỏ,nhưng tôi nghĩ chỉ cần tiện và an toàn cho con là thích rồi.
    Ghế an toàn trẻ em trên ôtô L281-BS
     Có ích   04/11/2018 - 13:12
  •  Em mua lần 2 cái cho 2 đứa nhỏ nhà em dùng luôn vì 2 đứa nó cứ dành nhau. An toàn là em bất chấ, mỗi lần đi đâu không phải lo giữ con trong xe mệt lắm mấy chị ạ.
    Em mua 2 cái cho 2 bé nhà em đã được 2 năm rồi nhưng nói chung là vì ở trong xe nên còn mới lắm không biết dùng đến khi nào mới hư nữa. Nên hôm nay e sẻ chia sẻ ưu nhược điểm cho các mẹ biết để mua cho con em mình sài nhé.
    Ưu điểm:
    - Chất vải thấm hút mồ hôi tốt, rất êm luôn nên đi xe gặp ổ gà cũng không sợ bé bị sóc
    - Giá thành thì cũng hợp lý, hợp túi tiền cho các mẹ
    - An toàn tuyệt đối, bé đi xe không sợ bị rung lắc làm ảnh hưởng đến be mà còn khỏe cho các mẹ không phải cứ ẳm trên tay vừa mệt làm vừa không làm được gì.
    Nhược điểm
    - Mỗi lần tháo ra khỏi ghế để cho người lớn ngồi thì hơi khó xíu, nhưng mà không sao, ngồ lên luôn cũng được
    Nói chung là rất ok, đáng để mua
    Ghế an toàn trẻ em trên ôtô L281-BSGhế an toàn trẻ em trên ôtô L281-BS
     Có ích   11/10/2018 - 07:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế an toàn trẻ em trên ôtô L281-BS

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá