Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe tập đi em bé 6320SYT xanh

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtXuất xứ: Trung Quốc
Xe tập đi em bé 6320SYT xanh
4,5
Sản phẩm như mô tả
(15 đánh giá)
5 sao53,3%
4 sao46,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  bé nhà mình 3 tháng tuổi bé không thích bò nữa cứ khóc mãi. mình cũng đi mấy cửa hàng rồi mà không biết chọn xe nào cho bé vì không có màng che bập bênh dưới chân. tình cờ bạn mình giới thiệu xe tập đi 6320syt . mình rất hài lòng vì con gái rất thích
    Xe tập đi em bé 6320SYT xanh
     Có ích   23/04/2019 - 20:12
  •  Mình là mẹ bỉm vừa có con nhỏ vừa phải chăm nôm nhà cửa. Chồng mình sáng đi làm chiều tốt mới về. Con ngủ thì mình còn làm công chuyện nhà được con thức thì mình chẳng làm được gì luôn. Phải chơi với bé mà bé đang trong độ tuổi tập đi nữa. Thả bé đó bé bò phá lung tum. Mấy bữa chồng mình nghỉ ở nhà thấy vậy nên mua cho bé xe tập đi. Thường mình mệt nên ít bế bé chỉ cho bé nằm bò là phần nhiều, khi thả bé vào xe bé mừng lắm nhảy và cười dòn tan. Từ ngày có xe giờ bé thức mình cũng làm công chuyện được mà còn kinh doanh thêm được online nữa. Mình thấy khoẻ hơn và bé nhà mình màu biết đi mà mình còn dư thời gian kiếm thêm thu nhập cho gia đình, thích lắm luôn. Mẹ bỉm nào giống mình cũng tranh thủ mua cho bé nhà mình 1 xe tập đi nhà.
    Xe tập đi em bé 6320SYT xanh
     Có ích   23/04/2019 - 10:51
  •  Mình xin chia sẽ với các mẹ bỉm sữa như thế này. Mình là mẹ bỉm vừa phải làm dâu vừa kinh doanh tập hoá nhỏ và bán online, nên công việc rất bận rộn. Những lúc bé thức mình chẳng làm được gì. Bé đang trong thời gian tập đi nên bé rất ham được mẹ bế đứng và dắt chó đi. Làm xong công chuyện nhà thêm chạy tới chạy lui bán đồ quay lại chò chăm bé. Thấy thế chồng mình mua xe tập đi cho bé. Lúc xe được mua về mình thả bé vào bé múa tay múa chân lưng tùm cười sặc sặc mừng lắm vậy. Từ ngày có xe tập đi mình khoẻ hẳng phần nào. Lúc bé thức mình cũng có thể vừa làm vừa chơi với bé. Mình thấy vui khi có xe tập đi bé nhà mình biết đi mau hơn, bé thoải mái hơn là mình đỡ bé. Mẹ bỉm ơ nhanh tay rinh cho bé nhà mình một chiếc để sự phát triển của bé tốt hơn và mình cũng có thời gian để làm việc khác.
    Xe tập đi em bé 6320SYT xanh
     Có ích   22/04/2019 - 21:17
  •  Xe tập đi rất tốt cho bé và giúp mẹ có nhiều thời gian hơn!
    Mình là một mẹ bỉm sữa có kinh doanh online và bán tập hoá thêm ở nhà. Bé nhà mình thì bắt đầu bước vào giai đoạn tập đi, mà mình thì không có thời gian nhiều cho bé. Mà để bé thì bé bò phá lung tung và bé rất ham đi, bé làm mình cũng chẳng thể tập chung cao độ vào công việt. Mình quyết định mua xe tập đi cho bé. Mua về thả bé vô xe bé rất mừng múa tay múa chân cười sặc sặc dạ. Từ khi mua xe cho bé mình có thời gian hơn cho công việc và đở phải ẩm bé như trước nữa, công việc cũng tốt hơn.
    Mẹ bĩm nào giống mình thì mua xe ngay cho bé nhà nhé.
    Xe tập đi em bé 6320SYT xanh
     Có ích   22/04/2019 - 13:47
  •  Mình là bà mẹ có con nhỏ. Nhà mình lại bán chút hàng tạp hóa. Công việc nói bận cũng không bận mà rảnh cũng không rảnh. Mà con mình mới được 8tháng tuổi đang trong giai đoạn tập đi. Bé bò khắp nơi để nghịch đồ những lúc mình bận bán hàng. Không thể nào trông bé mà mình lại không thể vừa bế vừa bán hàng được. Nên mình đã tìm mua xe tập đi cho bé. Mỗi lúc bận rộn không thể trông con là mình cho bé ngồi vào xe. Để bé tự mình đẩy chơi. Xe rất tiện dụng có tay cầm để mình có thể đẩy bé đi chơi dưới gầm còn thiết kế chỗ để chân cho bé để chân. Xe còn có tay cầm cho bé cầm. Ngoài ra xe còn có mái che nắng cho bé mình có thể thoải mái cho bé ra ngoài đi tản. Ngoài ra xe còn co nhiều mẫu mã màu sắc hình ngộ nghĩnh cho bé .Tuy vậy xe cũng có những hạn chế là khung xe hơi yếu . Mong nhà sản xuất lưu ý để có thể thiết kế ra nhiều mẫu mã tiện dụng hơn .
    Xe tập đi em bé 6320SYT xanh
     Có ích   18/02/2019 - 22:52
  •  Bé nhà mình hiện đã được 8 tháng nghe các cụ ở nhà hay bảo trẻ con thường 9 tháng lò dò biết đi nên từ lúc hơn 6 tháng mình đã lên mạng tìm hiểu về các loại xe hỗ trợ cho bé tập đi. Mình thấy có rất nhiều loại trên thị trường nhưng mình đã ưng ý chọn được xe tập đi cho bé 6320SYT xanh, mình thích màu của xe trông nền, gấp lại được khi không sử dụng,và có tay cầm vừa tầm cho mình giữ xe cho bé. Và đặc biệt thich nhất là bé chịu chơi mỗi lúc mình bận, hơn nữa nó giúp mình cho bé ăn dặm dễ dàng hơn nhiều.
    Nhưng có điểm nhỏ mình chưa ưng là xe đi ở những nơi không bằng phẳng thì hơi khó khăn, nhưng xét về tổng thể mình vẫn lựa chon xe này cho bé nhà mình.
    Xe tập đi em bé 6320SYT xanh
     Có ích   16/02/2019 - 09:09
  •  Bé mình được 11 tháng hiện bé đang tập Đi,nên mình quyết định mua xe tập đi em bé 632.SYT xanh cho bé.Mình thấy xe thiết kế nhỏ gọn,màu sắc đẹp,rất dễ dàng để bé vận động và tập Đi những bước chân đầu tiên.Xe rất chắc chắn khi bé ngồi vào và dang hai chân để tập đi không gặp khó khăn và trở ngại nào,nên mình rất yên tâm cho bé dùng.
    Xe tập đi em bé 6320SYT xanh
     Có ích   13/02/2019 - 22:54
  •  Chào các bạn
    Minh là một mẹ bỉm sữa đang ở nha kinh doanh thêm,minh moi sinh cháu được 7 tháng thấy mẹ chồng bảo tuổi này là các cháu bắt đầu tập Đi rồi. Vì là lần đầu sinh con minh rất băn khoăn lo lắng không biết là con đi như vậy có non quá không mà tập Đi rất mết minh sinh mổ dữ cho cháu tập Đi thi mệt lắm. Thấy vậy chồng minh đa mua cho con 1 chiếc xe tập Đi em bé 6320SYT .kể từ khi co chiếc xe này bé nha minh thích lắm cứ cho vào xe là nhẩy ầm ầm cười tít cả mắt vào yêu lắm ý mà xe còn có tấm lót chống cho be không phai dẫm vào đất đỡ lạnh khi muốn đẩy be Đi chơi cũng rất tiện nha ,trên xe còn gắn thú tao cho be sự tò mò khi chơi
    Ngoài nhung ưu điểm trên minh thấy co chút nhược Điểm là khi be te ra minh ngai thao chỗ lót ngôi ra để giặt. Còn lại minh rất thích san phẩm này các bạn ạ
    Xe tập đi em bé 6320SYT xanh
     Có ích   13/02/2019 - 13:47
  •  Lần đầu tiên làm mẹ. Nên em cũng còn nhiều cái chưa biết và nhiều khi còn ngỡ ngàng khi mình làm chăm sóc con, nên lần đầu tiên làm mẹ nên cái gì em cũng phải học hỏi, cái biết thì không nói nhiều cái em không biết thì gặp ai mà đã từng trải qua làm mẹ rồi em hỏi, nay con em được 7tháng tuổi rồi nên em cũng muốn mua cho con em một chiếc xe tập đi để cho con cứng cáp hơn, và em đã hỏi rất nhiều người về các sản phẩm của các hãng các hiệu khác nhau, và vậy theo ý kiến của mọi người vào cũng như ý kiếm của vợ chồng em. Và vợ chồng em đã coi qua các sản phẩm và vợ chồng em đã ưng ý nhất vẫn là Xe tập đi em bé 6320SYT xanh, có lẽ vì màu sắc cũng như hình dáng của nó làm mình thích, nhưng đó chỉ là một lý do nhỏ thôi, sử dụng khoảng một tuần mình thấy xe có rất nhiều ưu điểm vuột trội như xe có rất nhiều chức năng ngoài tập đi ra xe còn giúp mình cho bé ăn được dễ dàng, cho bé ngồi khi mình bận việc mà không phải lo trông bé..., Phần nệm ngồi của Xe được làm bằng vải xốp tổ ong, rất êm, mềm mại, thoáng khí, các đường viền của nệm Xe được may bằng kỹ thuật cao có độ cong mềm, không gây khó chịu cho bé khi ngồi. Phần trên của Xe được thiết kế hài hòa, giữa phần nhạc và đồ chơi, làm cho bé có cảm giác thích thú khi ngồi chơi, dàn đèn nháy được bảo vệ bằng lớp nhựa mờ, làm phân tán ánh sáng, rất an toàn cho mắt của bé. Chân Xe có tấm lót để chân, có tác dung đảm bảo an toàn cho đôi chân của bé khi đứng chơi, khi cho bé chơi Xe bập bênh, khi đẩy bé trong phòng.Bốn góc của chân đế Xe có 4 chốt bật được lên xuống có tác dụng là khi bật chốt xuống, các chốt sẽ nâng cao Xe lên, các bánh Xe không tiếp xúc với mặt sàn , và không làm cho Xe không di chuyền, ít xê dịch, đảm bảo an toàn khi cho bé sử dụng Xe ở nơi, mặt phẳng không tốt, có nhiều vật dụng. Tuy xe chất lượng tốt nhưng giá thành hơi cao so với các loại xe khác, nhưng nếu an toàn cho con em vẫn chọn sản phẩm này.
    Xe tập đi em bé 6320SYT xanh
     Có ích   12/02/2019 - 21:59
  •  Mình mới vừa sinh được sáu tháng, mà ở nhà ảm bé cũng mệt vô tình lướt face book thấy được những chiếc xe tập đi cho em bé. Mình tìm hiểu qua nhiều loại xe nhưng chỉ thích được chiếc xe L4 con vịt, mẫu mã lại vừa đẹp mắt , giá cả lại hợp lý .Sau hai ngày tìm hiểu mình quyết định mua xe tập đi L4 con vịt cho bé , sau một tuần sử dụng mình thấy có một vài ưu điểm sau .Bánh xe rất là chắc chắn, chất nhựa rất là bền bỉ , vải thì không bị khô cứng , thảm cho bé ngồi cũng rất là êm mịn , giá cả thì cũng vừa túi tiền bỏ ra không cao hoặc cũng không quá thấp .Có xe L4 con vịt giúp bé tập đi vừa có thể giúp mình có thể làm thêm những việc nhà .Mình rất hài lòng khi chọn sản phẩm L4 con vịt về cho bé sử dụng , an toàn mà lại rất hiệu quả
    Xe tập đi em bé 6320SYT xanh
     Có ích   12/02/2019 - 14:08
  •  Sau 6 tháng nghỉ thai sản, tôi trở lại với công việc văn phòng tại một công ty nhỏ. Ban ngày con ơ nhà với ông bà, tôi về với chế độ con nhỏ, cứ mỗi ngày đi làm về lại thấy con vắt vẻo trên lưng bà quét nhà quét cửa. Nghe đồng nghiệp tư vấn tôi đã mua cho con 1 chiếc xe tập đi hình vịt con này, trước mắt hình vịt ngộ nghĩnh đáng yêu, con tôi rất thích. Khi sử dụng chiếc xe này, một mặt con có thể đứng, ngồi trên xe mà tôi không phải ôm hay bế nữa. Xe có thể điều chỉnh được độ cao thấp để bé đứng hoặc ngồi và có thể bước để di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Đặt bé lên xe, bé có thể nô đùa với tất cả mọi người, tự do di chuyển. Tôi thấy xe tập đi này rất tiện ích cho bé từ độ tuổi trên 5-6th, các mẹ nên đầu tư cho bé. Nhưng cũng cần lưu ý nhé, vì xe bằng nhựa nên khi va chạm với đồ vật cứng thì dễ vỡ làm con sợ ah... còn về công dụng thì rất tuyệt vời.
    Xe tập đi em bé 6320SYT xanh
     Có ích   27/01/2019 - 15:28
  •  phụ huynh có con nhỏ từ 8 – 10 tháng tuổi thường hay thắc mắc. Bởi ở giai đoạn này, các bé đã cứng cáp, hầu hết đều biết ngồi, chuẩn bị bước sang giai đoạn tập đứng và tập những đi đầu tiên. Để con trở nên tự tin và có điểm tựa an toàn cho những bước đi đầu, nhiều bố mẹ ngày nay đều chọn mua cho bé một chiếc xe tập đi. Dù xe tập đi dạng tròn hay đẩy đều có đặc điểm nổi bật riêng, hỗ trợ bé tự tin di chuyển, nhanh chóng bước đi vững vàng.
    Nên mua xe tập đi cho bé dạng tròn hay dạng đẩy?
    Ngoài ra việc mua xe tập đi cho bé, mẹ sẽ thời gian làm được nhiều việc nhà, tiện lợi khi cho bé ăn. Xe có hệ thống nhạc rất vui tai, chỗ để chân cũng như cần đẩy bằng tay thuận tiện cho mẹ đẩy bé đi chơi gần nhà. Hơn thế, sản phẩm này con tập cho bé tính tự lập, tự chơi và học tập nhiều điều mới, không cần người lớn ẵm bồng.xe tập đi cho bé dạng tròn
    Nên mua xe tập đi cho bé dạng tròn hay dạng đẩy?
    Xe tập đi cho bé ngựa biển / mèo có nhạc
    Xe tập đi tròn được nhiều phụ huynh chọn mua nhiều hơn vì giá thành rẻ và tiện dụng cho bé. Xe giống như một chiếc cũi bảo vệ bé nhờ có sự hỗ trợ của các bánh xe nên khi ngồi vào trong, bé có thể dễ dàng dùng chân đẩy xe đi. Xe tập đi cho bé dạng tròn hiện nay chia ra làm 2 nhóm chính đó là dạng tròn đa chức năng và thông dụng.
    Nên mua xe tập đi cho bé dạng tròn hay dạng đẩy?
    Xe tập đi Autoru cao cấp cho bé
    Xe tập đi tròn thông dụng bao gồm loại có nhạc và không nhạc, khung xe có thể điều chỉnh cho phù hợp với độ cao của bé. Giá của loại xe tập đi này thường dao động ở mức 200.000 đồng – 350.000 đồng, thiết kế rất đa dạng màu sắc để phù hợp với bé. Còn, xe tập đi tròn đa năng hay còn được gọi là xe tập đi bập bênh cho bé là loại xe thiết kế hỗ trợ nhiều chức năng tiện dụng như có chức năng khóa an toàn, bập bênh và có tấm lót chân cho bé.
    Xe tập đi em bé 6320SYT xanhXe tập đi em bé 6320SYT xanh
     Có ích   07/12/2018 - 17:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe tập đi em bé 6320SYT xanh

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá