Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Thùng đựng gạo thông minh Rice Dispenser 12kg

1 nơi bán, giá từ : 419.000₫
  |   17 lượt mua thành công
Xuất xứ: Trung QuốcChất liệu: Nhựa
Thùng đựng gạo thông minh Rice Dispenser 12kg
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Do vợ chồng tôi mới chuyển ra ngoài sống riêng nên phải mua sắm rất nhiều đồ dùng, việc lựa chọn đồ đạc đều được xem xét khá tỉ mỉ. Như vừa rồi tôi mua được cài Thùng đựng gạo thông minh Rice Dispenser 12kg của Hàn Quốc cảm thấy khá hài lòng, vì nó rất tiện dụng. Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp đẽ phù hợp với căn bếp nhỏ của gia đình. Thùng được thiết kế rất tiện ích với chức năng tự động thông minh. Dễ dàng theo dõi lượng gạo lấy ra, chỉ cần nhấn nút gạo sẽ tự động chảy xuống khay chứa, một lần nhấn được 150g lon gạo tương đương 2 bát cơm. Từ ngày dùng nó các thành viên trong gia đình đều có được mức gạo chuẩn để nấu cơm, không cần phải dùng lon bỏ trong thùng gạo để đong nên tôi rất là thích. Thùng được làm bằng nhựa an toàn nên rất yên tâm.
    Thùng đựng gạo thông minh Rice Dispenser 12kg
     Có ích   25/03/2019 - 09:32
  •  Hôm nọ qua nhà thần bạn chơi thấy nhà nó có cái thùng đựng gạo nhìn đẹp quá,nên hỏi thì nó nói là Thùng đựng gạo thông minh Rice Dispenser 12kg,nói là mua trên vatgia.com và cũng đã giới thiệu với nhiều người mua rồi.Nên về nhà tôi liền lên mạng và đặc mua ngay.Sau khi mua Thùng đựng gạo thông minh Rice Dispenser. Xử dụng được 1 thời gian và quyết định mua thêm 1 thùng nữa để tặng cho nhỏ em gái. Tôi thấy nó tiện lợi gọn gàng và không chiếm quá nhiều diện tích. Trên nắp thùng thì tôi cũng có thể để được nồi cơm điện. Chỉ cần xoay cái nút 3 lần là đủ lấy gạo nấu cơm cho 4 người ăn. Thùng nhìn đẹp và sang trong. Tuy nhiên 2 bên hong thùng hơi khó lắp vào phải kéo mạnh tay mới lắp vào khớp nối. Phần học lấy gạo cũng hơi khó. Còn lại tất cả điều ok
    Thùng đựng gạo thông minh Rice Dispenser 12kg
     Có ích   18/10/2018 - 11:50
  •  Thùng đựng gạo thông minh Rice Dispenser 12kg của Hàn Quốc này rất tiện dụng.Với thiết kế nhỏ gọn, xinh xinh thật bắt mắt.Thùng được thiết kế rất tiện ích với chức năng tự động thông minh.Dễ dàng theo dõi lượng gạo lấy ra, chỉ cần nhấn nút gạo sẽ tự động chảy xuống khay chứa, một lần nhấn được 150g lon gạo tương đương 2 bát cơm.Từ ngày dùng nó tôi không cần phải dùng lon bỏ trong thùng gạo để đong nên tôi rất là thích.Thùng làm bằng nhựa PP nên an toàn sức khỏe, màu trắng trong nên có thể nhìn thấy gạo hết rất tiện dụng không như thùng gạo khác.Thùng gạo dễ lau chùi, nắp thùng có tay cằm, dễ đóng mở bảo vệ khỏi bụi bẩn gây hại.Tuy nhiên thùng chỉ đủ đựng 12kg nên phải thường xuyên đổ gạo.Nhưng dù sao thùng gạo này tôi dùng khá ổn.
    Thùng đựng gạo thông minh Rice Dispenser 12kg
     Có ích   24/09/2018 - 10:43
  •  Gần đây tôi bắt đầu sử dụng thùng đựng gạo thông minh Rice Dispenser cho gian nhà bếp của gia đình. Thùng đựng gạo Rice Dispenser có xuất xứ Hàn Quốc là điểm đầu tiên để tôi lựa chọn sản phẩm. Thùng đựng gạo Rice Dispenser này có cái nút ấn đong gạo, mỗi lần lấy ra được 150 gram (khoảng 2 chén cơm), cách này giúp tôi ước lượng được số gạo cần để nấu (cái nút này làm tôi nhớ đến cái lon đong gạo huyền thoại mà nhà nào cũng có). Thiết kế bằng nhựa trong nên tôi cũng tiện nhìn xem lượng gạo còn trong thùng là bao nhiêu, cũng tiện ước lượng xem nên mua bổ sung thêm bao nhiêu. Thùng gạo nhỏ gọn, tôi xếp dưới kệ bếp không quá choáng chỗ. Tuy nhiên, dung tích 12 kilogram lại khá nhanh hết với sức ăn của gia đình tôi, nhà đa phần là đàn ông nên ăn hơi khỏe.
    Thùng đựng gạo thông minh Rice Dispenser 12kg
     Có ích   04/07/2018 - 14:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Thùng đựng gạo thông minh Rice Dispenser 12kg (2)
  • muachungtb   ·   06/08/2015 - 17:53
    vì bản quyen là của nhật bản còn người sản xuất ra là nguwoif hàn quốc bạn ah
    Trả lời   ·  
  • Anh Vũ Hoàng   ·   27/07/2015 - 13:59
    Thùng đựng gạo Nhật bản người bán lại cho là Hàn Quốc là sao ????
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá