Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Thùng rác MGB240N

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Đang cập nhậtChất liệu: Nhựa
 Thùng rác MGB240N
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ô nhiễm môi trường đang là vấn đề nhức nhối của toàn cầu.Một biện pháp được đặt ra là chúng ta có thể xử lý rác thải bằng cách tái chế chúng và thùng rác là một trong những dụng cụ cần thiết nhất để có thể gom rác thành những địa điểm nhất định.Thùng rác MGB240N có nhiều ưu điểm là chịu được tác động khắc nghiệt của thời tiết, giữ gìn vệ sinh chung, giảm thiểu ô nhiễm môi trường,phù hợp với các loại xe cẩu rác hiện đại,có bánh xe kéo nên dễ di chuyển,thiết kế sâu rộng chứa được rất nhiều rác thải trong sinh hoạt,màu sắc tươi bắt mắt đẹp.Chi phí để mua chiếc thùng rác này khá cao ,khuyết điểm nhỏ là không có khe bỏ rác hoặc đạp chân . Dù sao thì tôi vẫn sẽ mua và sử dụng nó trông công việc cần
     Thùng rác MGB240N
     Có ích   27/02/2019 - 22:19
  •  Công ty mình đã mua 3 thùng rác loại này về đặt các chỗ trong khuôn viên công ty để mọi người bỏ rác vào cho sạch sẽ. Thùng này khá là to nên bỏ được nhiều rác hơn. Mấy thùng trước bé tí ti, để đâu được vài ngày là đầy rác, thậm chí không có chỗ bỏ, mọi người bỏ tràn cả ra, rơi rớt tùm lum làm ô nhiễm, bốc mùi dễ sợ. Có thùng này về mọi chuyện đã êm đẹp, sạch sẽ hơn nhiều luôn. Cái ngon nữa là thùng có bánh xe, đẩy đâu cũng được, đẩy đi đổ khi đầy cũng dễ, không phải khó nhọc gì cho lắm. Tuy nhiên bánh xe có khi bị lỏng rớt ra ngoài phải gia cố lại. Có vẻ thiếu chắc chắn ở chỗ đó thôi. À, với lại hình như sao không có lỗ thoát nước sao ấy nên đổ rác ra thì nước hôi nhiều nữa, nên có lỗ thoát nước ra vẫn hơn.
     Thùng rác MGB240N
     Có ích   25/12/2018 - 18:41
  •  Thùng rác 240 Lít MGB240N được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp, đô thị và dân dụng. Thùng rác công cộng được làm bằng chất liệu nhựa HDPE là nhựa nguyên sinh là thành phần chủ yếu trong sản xuất túi nilon,ống nhựa ,thân thiện với môi trường, thùng rác công cộng HDPE được phủ chất tia UV luôn giữ màu sắc ban đầu,chống chịu đựng các tác nhân bên ngoài, chịu va đập tốt,bền bỉ ,chống cháy,chống ăn mòn, bề mặt thùng bóng nhẵn dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra có nắp đậy chắc chắn ngăn mưa nắng, ngăn mùi và đảm bảo mỹ quan đô thị. Hơn nữa rất thuận tiện trong việc thu gom rác hay trung chuyển rác nhờ 2 bánh xe cao su đặc chịu đươc lực tốt, không cần bảo dưỡng, có nhiều màu sắc để người sử dụng lựa chọn. Công ty tôi đang dùng loại thùng rác này, tương đối OK.
     Thùng rác MGB240N
     Có ích   09/11/2018 - 14:40
  •  Thùng rác MGB240N nay được bên môi trường trang bị đầy đủ và khá dày trên các con đường hay những khu vực công cộng, chỗ mình ở đợt vừa rồi cũng được thay những thùng rác cũ, loại mà hình trụ ý bằng mấy cái thùng rác MGB240N màu xanh và màu cam. Cái màu xanh dùng để đựng rác hữu cơ còn cái màu cam để đựng rác vô cơ. Nói chung, thùng rác MGB240N được làm bằng chất liệu nhựa cứng, chắc chắn. Đặc biệt, thùng rác được thiết kế có nắp đậy rất tiện lợi, mở nắp đổ rác xong đậy nắp lại giảm bớt mùi hôi bốc lên từ rác. Rồi thùng rác còn có bánh xe dễ dàng vận chuyển, xử lý rác thải đối với những người thu gom rác thải. Tuy nhiên, thùng rác MGB240N không có chỗ để thoát nước cho những loại rác có chứa chất lỏng nên cũng có những bất tiện.
     Thùng rác MGB240N
     Có ích   04/11/2018 - 09:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Thùng rác MGB240N

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá