Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Thùng rác đá hoa cương A15

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Trung Quốc / Chất liệu: Inox, Thép, Kim loại, Đá tự nhiên, /
Thùng rác đá hoa cương A15
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mới mở cửa hàng phục vụ chủ yếu cho giới thượng lưu nên khi mua sắm đồ đạc, vật dụng gì dù là nhỏ nhất, mình đều tìm hiểu kỹ lưỡng. Mình đặt mục tiêu không chỉ tốt, bền mà phải toát lên được vẻ sang trọng, chanh xả nữa, (hihi). Khi chuẩn bị khai trương, cô mình có mua cho vài cái thùng đựng rác để các phòng nhưng mình chưa thấy vừa ý vì nó đơn giản và đại trà quá. Mấy lần đi siêu thị, đứng chờ thang máy đập vào mắt mình là thùng rác đá hoa cương khá lạ mắt và mới mẻ, gây cho mình sự chú ý đặc biêt. Về nhà, mình ên mạng search và tìm địa chỉ mua. thực sự rất phù hợp khi để ở cửa hàng của mình. Ai đến cũng khen, ngó ngó, nghiêng nghiêng vì vẻ đẹp sang trọng của nó. Cô mình lúc ấy hết chê mình khó tính, đến cái thùng rác cũng kỳ công đi tìm (hi hi). Hơn nữa khi lau chùi, vệ sinh rất dễ dàng, không bị xước. Mình chỉ ko thích mỗi cái là hơi nặng so với bình thường, còn mọi cái ok.
    Thùng rác đá hoa cương A15
     Có ích   03/01/2019 - 22:31
  •  Nhà bạn tôi mở một siêu thị hoa rất đẹp sang trọng, đến thùng rác tôi khá ấn tượng. Bạn tôi nói mình phải tỉ mỉ từng chi tiết nhất là những việc điều nhỏ nhất. Nên anh ấy đã chọn mua thùng đựng rác đá hoa cương này.
    Nó làm cho không gian, những đồ vật của cửa hàng nhà anh toát lên vẻ đẹp cực kỳ sang trọng, từ đấy anh ấy nói phải chăng là nhờ nó mà ý thức xả rác của mọi người khi đến mua hàng đều rất tốt, ví như một cô nhân viên xinh đẹp luôn nhắc nhở khách hàng vậy.
    Đặc biệt là nó chống chầy xước tốt lắm, vì phải làm vệ sinh hằng ngày trong quá trình lau chùi sẽ không tránh khỏi được điều ấy.
    Nhưng có một chút hạn chế nhiều khi có những vị khách khó tính họ ngại đưa rác vào bên trong qua lớp chắn ngang của thùng rác không giống thùng đựng rác thông thường có thể thoải mái đưa rác vào mặt trên vì thùng đựng rác đá hoa cương thiết kế như vậy sẽ kín đáo, sạch sẽ hơn.
    Nên mỗi lần đến cửa hàng của anh tôi cảm thấy như bước vào thế giới khác nhờ sự khéo léo, đầy nghệ thuật của cửa hàng
    Chính vì vậy tôi thấy sản phẩm này sẽ rất phù hợp với những không gian nội thất sang trọng, cao cấp.
    Thùng rác đá hoa cương A15Thùng rác đá hoa cương A15
     Có ích   17/11/2018 - 21:45
  •  Đầu tháng trước công ty tôi mới xây xong và chuẩn bị khai trương nên cần một số vật dụng để trang trí tại khu vực văn phòng và xưởng. Trong số đó tôi có mua 5 cái thùng rác đá hoa cương A15 để trước cửa văn phòng, căn tin và xung quanh khu vực xưởng. Tôi chọn loại này vì thiết kế của nó khá bắt mắt với màu vàng pha kèm đá hoa cương rất đẹp và rất sang trọng. Phía trên là khay gạt tàn thuốc rất tiện lợi cho nhân viên nam hút thuốc và bỏ gạt tàn. Hộc bên dưới khá rộng để bỏ rác. Việc lau chùi và thay bao rác khá tiện lợi, có thể tháo ra để thay một cách dễ dàng. Tuy vậy thùng rác khá nặng, hơi khó cho việc di chuyển. Đa phần các anh chị trong công ty đều khen và tôi thấy rất thích về sự lựa chọn này.
    Thùng rác đá hoa cương A15
     Có ích   14/11/2018 - 21:30
  •  Em mua cho công ty cái thùng rác mà thấy đẹp quá ạ.
    Chả là công ty có đề xuất mua vài chiếc thùng rác đên đặt gần thang máy. em tìm kiếm một hồi thì thấy cái thùng rác này nó đẹp quá lại đúng yêu cầu của sếp nên múc luôn mấy chiếc. Đặt cửa thang máy nhìn sang hẳn ấy. Nhưng mà được cái thùng rác gì mà nặng như cục đá. Thật ra không phải đâu ạ, cái vỏ làm bằng đá hoa cương nên nó mới nặng như vậy thôi mọi người ơi chứ ở trong còn có thùng nhỏ để lót túi nilon cho vệ sinh ấy mà. Nhưng mà đặt phía trong nên thùng nhỏ mình không thể nhìn thấy được. Nói chung là đắt nó sắt ra miếng các bác ạ. Nhưng công nhận đẹp thật ấy, em nhìn cứ muốn mang về nhà em thôi he he.
    Thùng rác đá hoa cương A15
     Có ích   06/11/2018 - 19:25
  •  Ở bất kỳ nơi nào cũng đều cần đến cái thùng vi diệu này. Đặc biệt là các nơi công cộng, khách sạn, nhà hàng... Đó chính là thùng rác đá hoa cương A15 đẹp lung linh mê hồn này. Chiếc thùng được làm từ nguyên liệu inox chống rỉ, và được tỉ mỉ trang trí bằng họa tiết giống như mặt đá bao bọc phần bên dưới thùng càng làm tô thêm vẻ đẹp và sang trọng của chiếc thùng. rất tiện lợi vì có hai tầng để phân loại rác. Mỗi khi nhắc đến thùng rác, chắc hẳn mọi người ai cũng nghĩ rằng nó hôi hám,bẩn thỉu,... Nhưng riêng với thùng rác đá hoa cương A15 này thì hoàn toàn ngược lại. Khi đặt nó trong căn nhà nhìn giống như một vật trang trí hết sức sang chảnh và tiện nghi bất ngờ. Chính vì vậy mình đã mua và sử dụng được gần 1 tháng. Tuy nhiên phần ruột bên trong thùng hơi nhỏ không đựng được nhiều. Nhưng mình vẫn rất ưng ý và thích thú sản phẩm này. nó tạo cho mình cảm giác sạch sẽ, thoải mái và đầy thẩm mĩ trong chính căn nha của mình
    Thùng rác đá hoa cương A15Thùng rác đá hoa cương A15
     Có ích   26/09/2018 - 17:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Thùng rác đá hoa cương A15

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá