Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe đẩy trẻ em SeeBaby T08

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SeebabyKiểu xe: Kiểu đa năng
Xe đẩy trẻ em SeeBaby T08
4,1
Sản phẩm như mô tả
(19 đánh giá)
5 sao31,6%
4 sao57,9%
3 sao5,3%
2 sao0%
1 sao5,3%
  •  Vật không thể thiếu ở nhà có em bé, đó là xe đẩy.
    Lúc mua xe đẩy, mình cũng cân nhắc nhiều hãng, có loại xe đẩy giá vài triệu cũng có. Xong đắn đo, lại xuống tay mua em Seebaby T08 này, nghĩ bụng giá rẻ thế này, dùng 1 năm hỏng mua mới cũng được.
    Thế mà giờ dùng đã gần 5 năm. Nhà mình dùng phải nói là hết công suất, đi du lịch chục nước, quăng quật lên xuống, đi cả đường núi lẫn đường bằng, mà giờ chỉ cũ chứ vẫn bền. Đi du lịch khắp nơi, con cứ ngủ trong xe đẩy, bố mẹ cứ đẩy đi cả ngày, con khoẻ mà bố mẹ cũng vui.
    Mình cực kỳ recommend cho các bố mẹ mua Seebaby này, vừa bền mà giá lại rẻ, dành tiền mua thứ khác cho con. Yên tâm là vài năm vẫn chạy tốt :)
    Xe đẩy trẻ em SeeBaby T08
     Có ích   07/03/2019 - 14:15
  •  Trước kia khi chưa có xe đẩy seebaby này thì chiều nào bé
    nhà em củng được em bế đi chơi ở quanh xóm. Khi gặp cô kế bên phòng thấy chiều nào em cũng bế bé đi dạo nên cô nói " sao không mua cho bé chiếc xe đẩy cho tiện , khỏi phải bế cho mệt " em nghe cô nói vậy thì em cũng trả lời " hihi cô nói con mới nghĩ đến , ừ nhỉ sao không mua về đẩy bé đi nhỉ" vì vậy nên tối đó em về nói với chồng em " chồng ơi , hay mình mua cho con cái xe đẩy chiều bỏ con vào đẩy con đi dạo khỏi phải bế nha " chồng em liền " ừ " " mai chồng đi siêu thị mua cho con ".Thế là sáng mai chồng em đi mua thì trong tiệm siêu thị có rất nhiều loại xe đẩy từ loại mắc tiền đến rẻ tiền và loại bền đến các loại sài được vài bửa . Chọn một lúc lâu thì chồng em mới chọn được chiếc xe đẩy seebaby này , giá tiền củng hợp lí nên quyết định mua cho con . Sau khi mua về thì chiều nào em bế bé bỏ vào và đẩy đi quanh xóm , bé rất thích . Trong xe có dây thắt khi bỏ bé vào không sợ bé tuột hay té , trên đầu bé còn có màng che cho bé đỡ bụi hoặc đỡ nắng , xe củng rất nhẹ nữa và sài đến nay cũng được gần 1 năm rồi , nhưng chiếc xe vẫn mới mà sài rất ok , chỉ là nó hơi cũ và bạc màu một xíu, bất tiện là khi có xe chiều nào bé cũng đòi lên xe để đi mới chịu , và khi giặt giũ thì hơi lâu khô nhưng bé thích là được à.
    Xe đẩy trẻ em SeeBaby T08
     Có ích   04/03/2019 - 22:06
  •  Tôi là mẹ bỉm sữa, tôi đã và đang dùng xe đẩy trẻ em SeeBaby T08 này cho con tôi. Tôi thấy xe rất tốt, chắc chắn và còn phù hợp với túi tiền của tôi, từ khi có xe con gái tôi rất thích và rất ngoan ngoãn khi ngồi ở trong xe không cần ai bế bé vẫn tự chơi được một mình. Tuy nhiên xe này khi đẩy đi nó lướt hơi nhanh tôi không thích điều này.
    Xe đẩy trẻ em SeeBaby T08
     Có ích   04/03/2019 - 13:19
  •  cạnh nhà mình có 2 vợ chồng họ đã có bé 4 tuổi và mới sinh thêm bé được 7 tháng rồi . mình cạnh nhà nên nhiều khi vợ chồng họ bận hay gửi bé sang mình trông hộ . gia đình họ sắm cho bé chiếc xe đẩy trẻ em SeeBaby T08 dùng từ khi bé được 3 tháng mỗi lần gửi bé là chị lại cho bé nằm lên xe đẩy sang nhà mình , xe thiết kế chắc chắn có lớm đệm dày không sợ bé đau lưng . xe đẩy linh hoạt tiến lùi thoải mái , có mái che phía trên không lo bé bị chói mắt . có xe đẩy này mình cũng không ngại trông vì không phải bế bé mỏi tay và vừa trông bé cũng vừa làm được việc khác nữa . lòng xe cũng khá rồng bé nằm thoải mái vung tay chân , hơn nữa xe có nơi để tay cho bé khi bé biết ngồi nên sử dụng được lâu dài .có điều mình thấy xe không có nơi để đồ nên cũng hơi bất tiện mỗi lần gửi bé là mẹ bé phải bỏ đồ vào túi xách theo . nhìn chung thì mình thấy xe tốt rất tiện cho các mẹ có con nhỏ.
    Xe đẩy trẻ em SeeBaby T08
     Có ích   02/03/2019 - 12:44
  •  Cảm ơn shop nhe.minh rất chi là ưng ý luôn.có mái che nữa chứ.giao hàng đúng hen.,gói hàng củng khéo,bé nhà em khoái chí luôn,
    M nói thật m mua nhiều đồ trên mạng lắm nhưng toàn k ưng ý.chỉ lần này mua dc cái xe này của shop e mới ủng lắm luôn á.chúc shop buôn may bán đắc nhe.
    Xe đẩy trẻ em SeeBaby T08
     Có ích   12/02/2019 - 14:04
  •  Thiết kế rất bắt mắt và tiện dụng. Tôi có thể gấp gọn, đem đi nơi này nơi kia đều rất thuận lợi. Thậm trí con tôi có thể nằm hay ngồi đều rất vô tư. Với đai khóa chắc chắc tôi không hề lo lắng về việc con sẽ bị ngã hay bị tuột ra khỏi xe. Hoàn toàn thoải mái. Nếu như các mẹ bỉm sữa cũng đang gặp phải tình trạng giống như tôi trước đây thì hãy mạnh dạn sắm ngay sản phẩm này. So với lợi ích mà nó đem lại thì thực sự rất đáng tiền
     Có ích   11/02/2019 - 11:13
  •  khi chưa có xe đẩy seebaby này thì chiều nào bé củng được em bế đi quanh xóm chơi . Chị hàng xóm kế bên thấy chiều nào em củng bế bé đi dạo nên chị nói " sao không mua cho bé chiếc xe đẩy cho tiện , khỏi phải bế cho mệt " em nghe chị nói vậy thì em củng trả lời " hihi chị nói em mới nghĩ đến , ừ nhỉ sao không mua về đẩy bé đi hì" vì vậy nên tối đó em về nói với chồng em " chồng ơi , hay mình mua cho con cái xe đẩy chiều bỏ con vào đẩy con đi dạo khỏi phải bế nha " chồng em liền " ừ " " mai chồng đi siêu thị mua cho con " . Thế là sáng mai chồng em đi mua thì trong tiệm siêu thị có rất nhiều loại xe đẩy từ loại mắc tiền đến rẻ tiền và loại bền đến các loại sài được vài bửa . Chọn một lúc lâu thì chồng em mới chọn được chiếc xe đẩy seebaby này , giá tiền củng hợp lí nên quyết định mua cho con . Sau khi mua về thì chiều dod em bế bé bỏ vào và đẩy đi quanh xóm , bé rất thích . Trong xe có dây thắt khi bỏ bé vào không sợ bé tuột hay té , trên đầu bé còn có màng che cho bé đỡ bụi hoặc đỡ nắng , xe củng rất nhẹ nữa và sài đến nay củng được 2 năm rồi , nhưng chiếc xe vẫn mới mà sài rất ok , chỉ là nó hơi cũ và bạc màu một xíu . Nếu các mẹ nào muốn mua cho con mình một chiếc xe đẩy thì hãy mua chiếc xe đẩy của Seebaby này nha sadi tốt chất lượng và hợp túi tiền .
     Có ích   10/02/2019 - 16:35
  •  , giá tiền củng hợp lí nên quyết định mua cho con . Sau khi mua về thì chiều dod em bế bé bỏ vào và đẩy đi quanh xóm , bé rất thích . Trong xe có dây thắt khi bỏ bé vào không sợ bé tuột hay té , trên đầu bé còn có màng che cho bé đỡ bụi hoặc đỡ nắng , xe củng rất nhẹ nữa và sài đến nay củng được 2 năm rồi , nhưng chiếc xe vẫn mới mà sài rất ok , chỉ là nó hơi cũ và bạc màu một xíu . Nếu các mẹ nào muốn mua cho con mình một chiếc xe đẩy thì hãy mua chiếc xe đẩy của Seebaby này nha sadi tốt chất lượng và hợp túi tiền ."
     Có ích   10/02/2019 - 14:58
  •  Trước đây mỗi khi muốn đưa con đi dạo hay đi chơi đâu đó tôi đều rất ngại vì việc bế con cả buổi làm tôi cảm thấy mệt mỏi, tay chân rã rời, đau lưng và đau vai gáy nữa. Do đó tôi mong muốn tìm kiếm một sản phẩm hỗ trợ tôi trong việc đưa con đi dạo hay đi chơi. Vô tình khi lang thang trên mạng tôi nhìn thấy một vài mẹ bỉm sữa chọn loại xe đẩy như thế này. Tôi có tìm hiểu một vài loại và mạnh dạn đầu tư cho con gái cũng như cho bản thân tôi sản phẩm này. Và thật tuyệt, giờ đây việc đưa con đi thong dong một chút không hề làm khó được tôi. Tôi thấy thật thoải mái. Con tôi cũng rất vui vẻ, tôi nghĩ là nó cũng rất thích. Thiết kế rất bắt mắt và tiện dụng. Tôi có thể gấp gọn, đem đi nơi này nơi kia đều rất thuận lợi. Thậm trí con tôi có thể nằm hay ngồi đều rất vô tư. Với đai khóa chắc chắc tôi không hề lo lắng về việc con sẽ bị ngã hay bị tuột ra khỏi xe. Hoàn toàn thoải mái. Nếu như các mẹ bỉm sữa cũng đang gặp phải tình trạng giống như tôi trước đây thì hãy mạnh dạn sắm ngay sản phẩm này. So với lợi ích mà nó đem lại thì thực sự rất đáng tiền
    Xe đẩy trẻ em SeeBaby T08
     Có ích   22/01/2019 - 12:16
  •  Là một mẹ bỉm sữa, lúc đầu tôi cảm thấy khá vất vả trong việc chăm sóc con. Mỗi khi cho con ăn, tôi phải luôn bế con trên tay rồi đi khắp xóm thì nó mới ăn hết bát cháo..
    Chưa kể, lúc dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ quần áo hay nấu cơm, tôi đều phải cho con nằm trên một bên tay hay tựa tạm vào một vật gì đó có thể..
    Con tôi không dễ chăm như những đứa trẻ con khác, cứ đặt xuống một lát là lại khóc quấy cả lên, thời gian ấy làm tôi stress rất nhiều.
    Có lần chị bạn chung công ty sang thăm, thấy vậy liền mách tôi mua chiếc xe đẩy về xem thế nào. Tôi cũng hì hục vào shop tìm mua một chiếc SeeBaby T08 về cho con.
    Vừa về con tôi vẫn chưa quen được nằm trong xe đẩy ấy, nhưng sau mỗi lần được chồng tôi đẩy ra ngoài chơi, tập cho bé ngồi ăn và sinh hoạt trên xe thì dần chiếc xe trở thành người bạn với con từ khi nào không hay.
    Nhờ có thế mà nay tôi có thể sắp xếp mọi công việc một cách nhanh chóng, giảm áp lực và căng thẳng mỗi khi chăm sóc con và gia đình. Cũng có được khoảng thời gian làm đẹp cho bản thân một chút hơn.
    Bên cạnh đó, tôi chỉ hi vọng sản phẩm này thiết kế phần bánh xe lăn thêm bền và dễ di chuyển hơn một chút, cách lắp đặt chi tiết bánh khá lỏng lẻo,dễ hỏng hơn nhiều.
    Xe đẩy trẻ em SeeBaby T08
     Có ích   19/01/2019 - 21:48
  •  Nhà em có một bé trai được 6 tháng , khi chưa có xe đẩy seebaby này thì chiều nào bé củng được em bế đi quanh xóm chơi . Chị hàng xóm kế bên thấy chiều nào em củng bế bé đi dạo nên chị nói " sao không mua cho bé chiếc xe đẩy cho tiện , khỏi phải bế cho mệt " em nghe chị nói vậy thì em củng trả lời " hihi chị nói em mới nghĩ đến , ừ nhỉ sao không mua về đẩy bé đi hì" vì vậy nên tối đó em về nói với chồng em " chồng ơi , hay mình mua cho con cái xe đẩy chiều bỏ con vào đẩy con đi dạo khỏi phải bế nha " chồng em liền " ừ " " mai chồng đi siêu thị mua cho con " . Thế là sáng mai chồng em đi mua thì trong tiệm siêu thị có rất nhiều loại xe đẩy từ loại mắc tiền đến rẻ tiền và loại bền đến các loại sài được vài bửa . Chọn một lúc lâu thì chồng em mới chọn được chiếc xe đẩy seebaby này , giá tiền củng hợp lí nên quyết định mua cho con . Sau khi mua về thì chiều dod em bế bé bỏ vào và đẩy đi quanh xóm , bé rất thích . Trong xe có dây thắt khi bỏ bé vào không sợ bé tuột hay té , trên đầu bé còn có màng che cho bé đỡ bụi hoặc đỡ nắng , xe củng rất nhẹ nữa và sài đến nay củng được 2 năm rồi , nhưng chiếc xe vẫn mới mà sài rất ok , chỉ là nó hơi cũ và bạc màu một xíu . Nếu các mẹ nào muốn mua cho con mình một chiếc xe đẩy thì hãy mua chiếc xe đẩy của Seebaby này nha sadi tốt chất lượng và hợp túi tiền .
    Xe đẩy trẻ em SeeBaby T08Xe đẩy trẻ em SeeBaby T08Xe đẩy trẻ em SeeBaby T08
     Có ích   18/01/2019 - 13:08
  •  Thỏ nhà mình đã được hơn 9 tháng rồi. Không biết giống mẹ hay sao nên bé rất ham vui và cứ hay đòi ra ngoài chơi mỗi khi thấy các anh chị hàng xóm chơi đùa. Mình thì đi dạy gần như cả ngày nên nhờ bà trông hộ. Thời gian đầu bà bế nhưng sau đó thấy thương bà quá nên mình quyết định mua xe đẩy để cháu tha hồ được đi chơi mà bà cũng không phải bế vất vả. Tình cờ lướt web mình lấy ưng xe SeeBaby T08 nên mua ngay. Mình mua cũng được 3 tháng rồi. Tiện lợi vô cùng. Xe có mái che nên nắng nhẹ hay mưa phùn bé vẫn không sao. Mỗi lần đi đâu xa thì mình lại gấp gọn và để vào xe hơi. Tới nơi mở ra và cho con lên xe, bố mẹ thảnh thơi vừa cho con đi chơi vừa trò chuyện. Nhỏ hàng xóm vừa sinh con và mình cũng đã giới thiệu xe đẩy SeeBaby T08 cho bạn ý rồi.
    Xe đẩy trẻ em SeeBaby T08Xe đẩy trẻ em SeeBaby T08
     Có ích   30/12/2018 - 23:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe đẩy trẻ em SeeBaby T08

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá