Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe đẩy Seebaby S05-1

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SeebabyKiểu xe: Kiểu đẩy trước
Xe đẩy Seebaby S05-1
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Con mình đang dùng loại này. Lúc hai vợ chồng lên kế hoạch đi Đài Loan chơi. Ngại cảnh ẳm bé đi khắp nơi ẵm không nổi. Mà xe đẩy hiện có dù đủ chức năng nhưng lại cồng kềnh và nặng. Mang theo ko khéo lại mệt hơn.
    Lăn lăn mình chọn mua thêm chiếc này. Thấy tiện là vì xe gọn, nhẹ. Gấp lại không chiếm quá nhiều không gian trên xe hơi. Bé thì ngồi thoải mái, khi ngủ có thể ngã ra và kéo lại không sợ nắng. Rất hài lòng. Cực cái lên xuống cầu thang thì vẫn phải ẵm bé và xe thì đeo lên vai
    Xe đẩy Seebaby S05-1
     Có ích   25/02/2019 - 15:35
  •  Mình sinh đứa thứ hai.Chồng mình thì đi làm xa.bà nội thì mất sớm.bà ngoại thì ở xa thỉnh thoảng mới qua thăm cháu được. Việc trong bé rất khó khăn.Cu thứ hai đã được 5 tháng. Anh đầu thì được 5 tuổi.để tiện cho việc gia đình mình đã đặt mua chiếc xe này để thằng anh trông em để tiện công việc bếp núp.Đặt hàng trong 3ngay là tới,chủ cửa hàng gói hàng rất tốt, hàng gửi đến còn nguyên vẹn không bị cong vẹo.Xe rất cứng cáp,có mấu gài 4 bánh rất tiện lúc dừng lại.Có xe hai anh em chơi với nhau rất vui.Mình cũng khỏe hẳn Chỉ có điều chê là tấm lưới che hơi mỏng dày tí nữa sẽ tốt hơn.xe so với giá tiền như vậy là tốt rồi.chúc shop bán được nhiều
    Xe đẩy Seebaby S05-1
     Có ích   31/12/2018 - 13:40
  •  Mình là một bà mẹ bỉm sữa , con mình được năm tháng thì mình tìm mua xe đẩy . Cuối cùng mình chọn xe đẩy seebaby s05-1 sản phẩm này rất vừa với túi tiền đối với một bà mẹ như mình . Vừa dễ sử dụng , chất liệu thoáng mát có thể cho bé nằm hoặc ngồi theo ý tuỳ thích . Tuy nhiên xe lại ko tiện cho việc đi đâu xa bỏ lên ôtô lại cồng kềnh , xe máy lại càng khó hơn . Nhưng không chỉ đối với mình mà với các bà mẹ khác cũng vậy sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình là ok trong khi mẹ bỉm sữa chưa làm ra tiền.
    Xe đẩy Seebaby S05-1
     Có ích   21/10/2018 - 12:15
  •  Mình mua xe đẩy Seebaby này cho bé thứ 2 cách đây hơn 6 tháng rồi. Bé đầu chưa có kinh nghiệm nên mình mua xe to lắm, loại có nhiều chức năng và kích thước rộng, chi phí cũng phải đắt gấp đôi. Thế nhưng khi về sử dụng mình mới thấy lãng phí vì không dùng hết chức năng đi kèm, trong khi nếu đi chơi thì không để vừa lên xe máy, đi ô tô cũng nặng nên ngại vác đi vác lại. Sau đó mình phải thanh lý lại.
    Đến khi sinh bé thứ 2 thì mình rút kinh nghiệm tìm xe phù hợp nhất đối với nhà mình, chức năng vừa đủ lại vừa nhỏ gọn. Xe Seebaby này nếu gấp lại rất gọn gàng nên nếu bạn cho bé đi công viên hay đi chợ... cũng rất tiện. Về nhà để gọn gàng không tốn diện tích.
    Đấy là kinh nghiệm sử dụng của mình. Mình khuyên bố mẹ nên cân nhắc kỹ, sản phẩm tốt thì rất nhiều nhưng sản phẩm phù hợp mới là quan trọng đấy.
    Xe đẩy Seebaby S05-1
     Có ích   21/07/2018 - 12:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe đẩy Seebaby S05-1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá