Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe đẩy đa năng 2 chiều cao cấp 737W

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtKiểu xe: Đẩy 2 chiều
Xe đẩy đa năng 2 chiều cao cấp 737W
4,7
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao70%
4 sao30%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  E mới sinh bé được sáu tháng nên e đi làm không có ai chông nên e mang bé vào ngoại để ông trông nên e đã quyết định mua cho ông xe đẩy cháu đi chơi cho đỡ mỏi. Xe tiện lắm ạ. Bé nằm thoải mái. Có chỗ gác chân và thả chân xuống mỗi khi bé mỏi. Còn có cả phần dưới để đồ rất tiện.Cái bất tiện là tấm lót không tháo ra rễ ràng khi bé tè .tấm để đồ hơi chễ.Do vậy tôi vẫn thích xe đẩy đa năng 2 chiều cao cấp 737W
    Xe đẩy đa năng 2 chiều cao cấp 737WXe đẩy đa năng 2 chiều cao cấp 737W
     Có ích   11/03/2019 - 07:44
  •  E mới sinh bé được sáu tháng nên e đi làm không có ai chông nên e mang bé vào ngoại để ông trông nên e đã quyết định mua cho ông xe đẩy cháu đi chơi cho đỡ mỏi. Xe tiện lắm ạ. Bé nằm thoải mái. Có chỗ gác chân và thả chân xuống mỗi khi bé mỏi. Còn có cả phần dưới để đồ rất tiện.
    Cái bất tiện là tấm lót không tháo ra rễ ràng khi bé tè .tấm để đồ hơi chễ.
    Do vậy tôi vẫn thích xe đẩy đa năng 2 chiều cao cấp 737W .
    Xe đẩy đa năng 2 chiều cao cấp 737W
     Có ích   04/03/2019 - 21:14
  •  Tôi mới sinh bé con nên đang muốn tìm mua một chiếc xe .sau khi tim hiểu thì tôi thấy xe đẩy đa năng hai chiều cao cap 737w rất tốt.va tien lợi. Sau 1 tuần sử dụng tôi thấy từ Khi đi ra ngoài mà có xe đẩy thì sẽ cho bé được không gian thoải mái như nằm ở nhà mà vẫn quan sát được xung quanh, người thân đi cùng chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản là đẩy nhẹ nhàng xe đi mà thôi.An toàn khi sử dụng xe đẩy cho bé là 100%. Trong xe có cả dây đỡ ở dưới mông và bụng. Bé có thể đạp hoặc nghịch thoải mái nhưng vẫn không thể ra được khỏi tầm an toàn.Nếu bị vấy bẩn sẽ hơi khó vệ sinh.Tuy nhiên Thành xe không cao, khi bé lớn lên chú ý nếu không may trèo ra ngoài . Nhưng nhìn chung thì xe đẩy đa năng 2 chiều cao cấp 737w là lựa chọn đúng đắn của tôi.
    Xe đẩy đa năng 2 chiều cao cấp 737W
     Có ích   24/02/2019 - 13:42
  •  Gia đình tôi có 4 người 2 vợ chồng và 2 con nhỏ, chúng tôi sống ở 1 vùng quê. Tôi dù mới sinh con được 3 tháng nhưng tôi phải dậy từ 5 giờ sáng để lo bữa sáng cho cả gia đình. Chồng tôi đi làm cách nhà khá xa 6 giờ chồng tôi đã đi làm và 6h30 con tôi đi học nên dù dậy từ 5giờ sáng nhưng tôi rất vôi,con tôi lại hay quấy khóc đòi bế. Rất may chồng tôi thấy vợ vất vả nên đã mua cho con tôi 1 chiếc xe đẩy đa năng trẻ em rất tiện dụng. Chiếc xe đẩy trẻ em này con tôi rất thích, tôi bấm nhạc trên xe cho bé nằm ngủ hay nằm chơi cũng được không cần mẹ bế nhiều như trước nữa. Xe đẩy trẻ em đa năng này rất chắc chắn,xe nằm rất êm, xe còn có lưới che nắng che gió cho bé, bé nằm ngủ cũng tránh được muỗi. Có điều giá xe hơi đắt so với cuộc sống ở vùng quê nghèo như gia đình tôi. Nói chung tôi vẫn rất thích và hài lòng với chiếc xe này, nó giúp con tôi luôn được thoải mái, bạn nao có con nhỏ như tôi hãy mua cho bé 1chiếc nha.
    Xe đẩy đa năng 2 chiều cao cấp 737W
     Có ích   22/02/2019 - 14:19
  •  Sjndnfkfkdkdjsndbdkdjdbkdldjjdbhdjdodndkdkdndbdknd dndjdjdbbsjdj
    Xe đẩy đa năng 2 chiều cao cấp 737W
     Có ích   19/02/2019 - 16:04
  •  Nhabxoncndjdksxbbx
    Xe đẩy đa năng 2 chiều cao cấp 737W
     Có ích   19/02/2019 - 16:03
  •  Bé nhà mình cũng được gần 5 tháng bữa giờ bé cứ quấy đòi bế ẩm suốt, đã vậy k chịu ở một chỗ mà còn phải đi chỗ này chỗ kia khiến mình không thể làm việc nhà, bế suốt mình rất mỏi tay bởi vậy mình đã quyết định mua xe đẩy đa năng 737W. Từ khi có xe đẩy đa năng mình thấy thoải mái hơn đẩy bé đi chơi, đi chợ rất tiện lợi xe có mái che k sợ bé bị nắng xe có thể chỉnh ngồi, nằm theo ý mình không chỉ ra ngoài ở nhà mình nấu ăn dọn dẹp cũng để bé lên xe vừa làm vừa chơi với bé được, xe còn có nhạc cho bé chơi nữa, rất tiện. Xe cũng khá nặng và phần nhựa cho bé gắt chân không được chắc lắm, nhưng cũng không phải vấn đề quá lớn, mình vẫn thích xe này
    Xe đẩy đa năng 2 chiều cao cấp 737W
     Có ích   08/12/2018 - 19:44
  •  Tôi là một người phụ nữ nội trợ . Công việc rất bận rộn . Sáng ra tôi phải nấu bữa sáng cho cả nhà . Và lo cho bé lớn đi học đúng giờ . Rồi lại cho bé nhỏ 8 tháng ăn uống . Sau đó là đi chợ chuẩn bị đồ nấu bữa trưa cho gia đình . Trước đây tôi rất vất vả khi phải đưa bé ra ngoài . Nhưng từ khi có xe đẩy đa năng tôi không còn vất vả như trước nữa.xe đẩy rất tiện lợi có thể ngồi và nằm tùy thích theo điều chỉnh của tôi . Và có 1 bàn ăn cho bé cũng rất tiện . Có nhạc có thể tháo ra cho rộng bàn ăn nữa . Nhưng mái che cho bé k được bền cho lắm . Rất hay tuột khỏi khung . Tôi phải lắp lại nhiều lần. Nhưng dù sao cũng hài lòng về sản phẩm vì giúp nhiều người phụ nữ bận rộn như tôi trong việc di chuyển .
    Xe đẩy đa năng 2 chiều cao cấp 737W
     Có ích   22/10/2018 - 18:47
  •  Nhiều bé còn nhỏ thì rất ngoan, ăn no ngủ kỹ, không quấy nhiều. Nhưng nhiều bé thì ngược lại. Bé nhà mình lúc mới sinh thì ngoan, ăn xong lại ngủ. Nhưng bắt đầu được một tháng thì rất quấy nhiễu, mình rất mệt mỏi, nhiều khi thấy mình trầm cảm luôn. Lúc nào cũng phải rung rung bé trên tay kể cả lúc ngủ. Bé nhà mình lúc nào cũng chỉ muốn được bế ra ngoài đi chơi, lúc nào cũng trên tay mình thấy rất mệt mỏi.
    Và thật bất ngờ khi thấy mình vất vả chồng mình đã mua ngay một chiếc xe đẩy đa năng cho mình để mình đưa con đi dạo, ít phải bế hơn. Mình thấy mình đỡ mệt mỏi và bé vui vẻ nhiều hơn. Xe đẩy này rất thuận tiện có bánh xe đẩy được các chiều, có mái che để chắn nắng cho bé, êm ái cho bé khi ngủ và thoải mái cho bé khi thức giấc dậy chơi đùa. Nhờ có xe đẩy mà mình chăm con thấy dễ dàng hơn, có thể vừa đẩy bé vừa làm đồ ăn cho bé, có thời gian để làm đồ ăn, ăn uống hơn trước rất nhiều.
    Tuy nhiên xe có hơi nặng một chút nhưng không phải là vấn đề lớn. Sự lựa chọn thông minh cho các bà mẹ bỉm sữa khi vất vả ở nhà chăm sóc con cùng gia đình.
    Xe đẩy đa năng 2 chiều cao cấp 737W
     Có ích   02/10/2018 - 22:50
  •  Em gái tôi mới sinh em bé được 4 tháng mỗi lần ra ngoài em tôi thường bế cháu đi nhiều lúc bế đi nó cũng không tiện còn cảm thấy mỏi tay nhiều lần em gái gặp tôi than vãn đúng hôm nay được nghỉ tôi chanh thủ về quê thăm em chơi với cháu về đến nhà thấy em bế cháu rất khổ sở tôi thương em quyết định mua xe đẩy cho cháu để mỗi lần đi chơi em tôi đẩy cháu đi chơi là được chọn đi chọn lại phân vân lên phân xuống tôi quyết định mua tặng em gái chiếc xe đẩy đa năng 2 chiều cao cấp 737W mua về sử dụng tôi thấy chiếc xe đẩy rất tiện dụng có chỗ đặt đồ này và có chỗ che mưa che nắng cho cháu nữa xe làm rất gọn gàng và đẹp mắt chỗ gồi của cháu cũng rất êm giờ cứ mỗi lần bảo đi chơi cháu cười tít mắt lên nhưng xe khá to lên đẩy hơi nặng một chút nhưng không sao mình thấy chiếc xe đẩy đa năng 2 chiều cao cấp 373W rất tiện cho các bà mẹ bỉm sữa
    Xe đẩy đa năng 2 chiều cao cấp 737W
     Có ích   17/09/2018 - 07:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe đẩy đa năng 2 chiều cao cấp 737W

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá