Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Miếng lót chuột logitech nhỏ không viền

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất (Manufacture): Đang chờ cập nhậtKích cỡ (Size): Trung bình - Medium
Loại mouse tương thích: Optical Mouse, Laser Mouse, Chuột Quang
Miếng lót chuột logitech nhỏ không viền
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đối với một người thường xuyên sử dụng máy tính như mình, phải thường xuyên thao tác với chuột, thì việc mua cho minh miếng lót chuột để hỗ trợ cho công việc của bản thân là điều vô cùng cần thiết, và hiện tại thì mình đang sử dụng miếng Lót chuột Logitech nhỏ không viền. Nó có hình chữ nhật, kích thước không quá lớn, một mặt được phủ lớp xốp mềm, dẻo để tạo độ ma sát giúp khi di chuyển chuột, miếng lót không bị di theo, một mặt được thiết kế nhám giúp chuột không bị trượt khi di chuyển. Tuy nhiên nó có 1 khuyết điểm nhỏ là mặt miếng lót tiếp xúc trực tiếp với chuột có mặt nhám nên sau 1 thời gian sử dụng thì nó bị dính bụi, còn lại là ổn. Sau một thời gian sử dụng thì mình hài lòng với miếng Lót chuột Logitech nhỏ không viền này, mình không còn gặp nhiều khó khăn thì sử dụng với chuột nữa, mà giá cả cũng hợp lý, mình sẽ luôn tin dùng sản phẩm này
    Miếng lót chuột logitech nhỏ không viềnMiếng lót chuột logitech nhỏ không viền
     Có ích   27/03/2019 - 11:30
  •  Mình là dân văn phòng, việc sử dụng lót chuột là điều cần thiết vì rê chuột quá nhiều trên mặt phẳng gỗ nhiều lúc chuột không thể rê được và phải cần tới tấm lót chuột để hổ trợ, mình đã tìm hiểu và chọn ra được sản phẩm Logitech, mình đã dùng hơn 1 năm và thấy nó vẫn còn tốt, giá thành lại rẻ, công ty mình đã tin dùng và đặt hàng với số lượng lớn về sản phẩm này.
    Miếng lót chuột logitech nhỏ không viền
     Có ích   17/10/2018 - 09:18
  •  "Việc rê chuột quá nhiều trên mặt phẳng cứng như gỗ ép, bìa cứng hay da còn làm chân cao su (hay nhựa) của chuột bị mòn, thậm chí việc ma sát quá nhiều cũng khiến bề mặt bàn bị mòn. Miếng lót chuột sẽ giảm thiểu tình trạng đó. Sau một thời gian, bạn nên thay miếng lót chuột mới"
    Đợt rồi con chuột nhà bị loạn, tính mua con chuột mới thì đọc được tin thấy hại quá này nên quyết định mua luôn cái lót chuột. Quyết định chọn sản phẩm của logitech vì chuột mình hay dùng logitech
    Đánh giá sản phẩm: Lót chuột nhỏ gọn , bền. Đường may tương đối kỹ, dùng được vài ngày cảm thấy rất ok. Với giá này thì rất hài lòng.
    Nhìn chung Sản phẩm tốt. nhìn giống hình minh họa, rê chuột mượt, đóng gói cẩn thận, chu đáo (tấm lót được bọc trong 1 lớp nylon bong bóng chống va đập).
    Sẽ ủng hộ tiếp nếu co dịp
    Cảm ơn logitech và vật giá
    Miếng lót chuột logitech nhỏ không viền
     Có ích   08/03/2018 - 16:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Miếng lót chuột logitech nhỏ không viền

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá