Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K2

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ASANZO
Bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K2
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình ở trọ một mình nên ít khi nấu ăn ở nhà nên mình không dùng bếp gas mà dùng bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K2. Bếp dùng rất tiện, loại nồi nào cũng nấu được chứ không kén nồi. Có chả chức năng nướng nữa, thỉnh thoảng tụ tập bàn bè ăn lẩu, nướng trực tiếp trên bếp rất tiện. Thời gian đun bếp cũng rất nhanh, khoảng 5-7 phút là sôi, mặt bếp kính chịu lực cao nên mình thấy rất bền, không bị xước như các loại kính khác. Bếp thiết kế nhỏ gọn, dùng xong cất trong phòng rất gọn. Dùng bếp này thì không lo quạt gió làm ảnh hưởng như bếp gas, mặt bếp có các phím cảm ứng bấm nhạy, toàn tiếng việt nên dễ sử dụng. Những buổi liên hoan ăn uống ngoài trời dùng bếp này tiện và an toàn hơn nhiều so với bếp gas. Mình dùng cũng không thấy tốn điện lắm, một tháng mình nấu nướng ít nên không hết mấy tiền điện.
    Riêng có một điểm là khi dùng xong thì bếp rất nóng, phải để khoảng 15 phút thì mới nguội đi.
    Về giá thì mình thấy rẻ hơn so với các loại bếp hồng ngoại khác, tóm lại là chất lượng tốt so với mức giá.
    Bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K2Bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K2
     Có ích   13/03/2019 - 10:29
  •  Mình là người bận rộn nên nấu ăn cũng phải nhanh chóng và tiện lợi, vì thế mình chọn bếp Bếp hồng ngoại Asanzo. Sau thời gian sử dụng mình có vài nhận xét như sau:
    Bếp có thiết kế, bếp nhỏ gọn nên không choán diện tích không gian bếp nhà mình, dễ di chuyển ở mọi vị trí, thích hợp mang theo khi du lịch. Đặc biệt, thiết kế an toàn, dây điện được gắn vào trong nên không sợ bị điện giật. Dây điện dài nên dễ dàng cắm ở bất cứ nơi đâu, tiện lợi cho những gian bếp thiết kế ở điện cao.
    Bếp làm nóng nhanh, chỉ cần đun nồi nước sôi 1,5 trong 5 phút là sôi sùng sục rồi, không còn phải vất vả ngồi chờ hàng chục phút để nấu một nồi canh như trước.Đặc biệt, bếp không tốn điện như các loại bếp điện mà trước đây mình đã dùng. Cả tháng nấu thoải mái mà chỉ tốn tầm 10-20kg, đó là mình nấu cho gia đình đông người ăn ấy, chứ gia đình nào ít người, nấu ít chắc cũng không tốn nhiều.
    Bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K2
     Có ích   23/01/2019 - 09:09
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K2

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá