Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG382i

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Kangaroo
Bếp hồng ngoại Kangaroo KG382i
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là công nhân, sống một mình nên việc nấu nướng không được thường xuyên như những bạn khác, để tiện cho việc bếp núc mình đã quyết định mua một cái bếp hồng ngoại. Mình đã lên mạng tìm hiểu rất kỹ về thông số, nhiệt độ cũng như kích thước của một số bếp hồng ngoại xem nên mua loại nào, cuối cùng thì mình mua bếp hồng ngoại kangaroo KG382i, mình sử dụng cái bếp này cũng được 5 tháng rồi.
    Ưu điểm của bếp kangaroo KG3821i này thì mình thấy giá cả cũng không quá cao vì mình là công nhân không có dư dả gì nhiều.
    Bề mặt bếp có lớp kính chịu nhiệt chống trầy xước nên rất dễ để vệ sinh.
    Sử dụng bếp hồng ngoại để nấu làm mình không bị quá nóng khi đứng nấu như dùng gas
    Không có khói nếp giúp phòng mình sạch sẽ
    Lâu lâu mình hay nấu lẩu, lúc ăn lẩu có thể bật bếp lên để nhúng rau, lúc bật quạt thì không ảnh hưởng đến nhiệt độ của bếp.
    Ngoài ra những ưu điểm trên thì cũng có nhược điểm là tốn điện.
    Nhưng dù sao thì mình vẫn thấy hài lòng khi sử dụng cái bếp kangaroo này, có nó giúp mình tiện hơn trong việc nấu nướng đặc biệt là buổi sáng. Mình đánh giá sản phẩm này 9/10 điểm, cảm ơn nhà sản xuất rất nhiều.
    Bếp hồng ngoại Kangaroo KG382i
     Có ích   18/04/2019 - 11:18
  •  Tôi là sinh viên năm 2 Đại Học, Tôi vừa học vừa làm nên không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng nội trợ, vì thế nên tôi muốn chọn cho mình thiết bị nấu nướng nhanh gọn nhất và tôi đã chọn Bếp hồng ngoại Kangaroo KG382i. Tôi thấy bếp có những ưu điểm vượt trội như nấu nhanh, bếp không kén nồi có thể nấu được trên tất cả cá loại chất liệu nồi khác nhau từ nhôm, gang, Inox, nồi đất, nồi đá, nồi thủy tinh đều sử dụng được hết, hơn nữa tôi cũng có thể nấu nhiều món ăn từ bếp này như xào, rán thỉnh thoảng bạn bè tụ tập ăn uống có thể nấu lẩu được nữa nên rất thuận lợi cho sinh hoạt của tôi. Tuy nhiên bếp có một nhược điểm như rất tốn điện, vì là bếp điện tử nên độ bền không cao, và nhiệt độ khi đang nấu rất nóng nên cũng rất nguy hiểm cho những nhà có trẻ nhỏ. Hiện nay tôi đã sử dụng được 2 năm mà tôi thấy sản phẩm vẫn dùng rất là tốt.
    Bếp hồng ngoại Kangaroo KG382i
     Có ích   05/07/2018 - 13:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp hồng ngoại Kangaroo KG382i (1)
  • Chi Nguyen   ·   22/07/2015 - 16:02
    Không dùng khăn có quá nhiều nước để lau
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá