Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bạt xanh cam VB02

4 nơi bán, giá từ : 6.000₫ - 10.000₫
Hãng sản xuất: Đức Thủy PRO Co,.LTD
Bạt xanh cam VB02
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình có trang trại nuôi gà,lợn nên hay phải mua bạt này. vừa để cắt ra che chắn cho đỡ gió mỗi khi mùa đông,vừa phải che nắng, che mưa ,cũng như lót sàn nhà cho đỡ bẩn. nên nhà mình dùng bạt này nhiều lắm.mỗi lần mở rộng trang trai bố mình lại mua mấy cây liền. cũng dễ cắt lẻ ra. bạt này có 2 mặt. 1 màu xanh, 1 mặt cam. nên khi dùng dễ phân biệt mặt phải, mặt trái. bạt này khá dày dặn. k mỏng như bạt kẻ đâu ạ . nhiều khi dùng xong mình gập lại, lần sau lại lôi ra dùng tiếp. mà k bị rách. k bị hỏng, cũng như k bị phai màu, bố mình còn dùng để che củi nữa. ngoài che chắn bố còn dùng phơi thóc,phơi ngô. mỗi khi ngày mùa. bạt này chống mưa rất tốt. mà nhà mình có tấm dùng 2 .3 năm vẫn k bị rách ý. giá thành lại khá rẻ. theo cảm nhận của Mình thì thấy rất là hài lòng về bạt xanh cam này.
    Bạt xanh cam VB02
     Có ích   12/03/2019 - 17:32
  •  Vào mùa đông đến, trời rét đậm rét hại, việc che chắn chuồng trại là việc rất cần thiết để tránh rét cho động vật. Nhà tôi thường mua bạt xanh cam VB02 về để quây kín để các con vật không bị lạnh. Vì giá thành rất hợp lý phải chăng nên nhà tôi mua nhiều cũng đỡ tốn kém. Bạt có hai mặt với hai màu xanh cam dễ dàng giúp mình phân biệt được mặt phải trái, bạt không thấm nước nên che mưa căng trại rất tốt. Ở quê tôi vùng cao thời tiết khắc nghiệt, mưa nắng rét mướt thất thường nên hầu như gia đình nào cũng phải có một tấm, bạt này được mọi nhà sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Nhà tôi ngoài che chắn thì nó còn được dùng để giải phơi phóng ngô lúa mỗi ngày mùa. Bạt rất là tiện tuy nhiên để lâu ngoài thời tiết mưa nắng thì bạt có bị nhạt màu.
    Bạt xanh cam VB02Bạt xanh cam VB02Bạt xanh cam VB02
     Có ích   02/02/2019 - 20:55
  •  Nhà mình cũng sử dụng loại bạt này nè. Nói chung là dùng quanh năm luôn ấy, vì nhà mình nấu rượu nên mua rất nhiều củi về đun, không có kho chứa củi nên phải để ngoài trời, chính vì vậy mà nhà mình đã mua loại bạt xanh cam VB02 này về để đậy củi. Mình thấy loại bạt này cũng bền lắm, đậy quanh năm mới phải thay bạt mới một lần, cứ 1 năm thay bạt mới một lần vì để ngoài trời suốt bạt hay bị mủn với bạc màu, màu sắc của bạt không còn được tươi mới như trước. Ngoài để đậy củi để tránh mưa gió nhà mình còn sử dụng loại bạt này để đậy thóc, bạt chống nước rất tốt nên mỗi khi trời mưa không lo nước mưa ngấm vào thóc.
    Nói chung mình khá là hài lòng về loại bạt xanh cam VB02 này, nhà mình dùng loại bạt này đến nay cũng được 4 năm rồi đấy.
    Đây là một số cảm nhận của mình sau khi đã sử dụng loại bạt này, hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp các bạn có những lựa chọn tốt nhất gia đình mình.
    Bạt xanh cam VB02Bạt xanh cam VB02
     Có ích   26/11/2018 - 21:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bạt xanh cam VB02

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá