Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mầm đậu nành nguyên xơ Huệ Beauty

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Mầm đậu nành nguyên xơ Huệ Beauty
4,6
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao75%
4 sao12,5%
3 sao12,5%
2 sao0%
1 sao0%
  •  trước kia ngực em bình thường, bầu chửa ngực và sau sinh là hoá mướp luôn trông rất xấu, chồng chê chồng chán chẳng muốn gần nữa, nhưng từ lúc em dùng mầm đậu nành nguyên xơ thì mọi thứ khác hẳn, dùng đều đặn 1 tháng thì ngực nở to ra, không còn là cái vỏ mướp nữa. Em vui lắm. Ngoài tăng size vòng một thì da dẻ em cũng hồng hào hơn, chứ như lúc chưa đùng da cứ ngăm ngăm nhợt nhạt quá. Bột mầm rất mịn và dễ tan trong nước, ban đầu mới uống em toàn cho đường vào uống kèm, giờ thì quen rồi nên thấy uống rất ngon. Hơn nữa em còn giới thiệu cho mấy bà bác lớn tuổi trong làng dùng, nghe mấy bác nói uống mầm vào da đẹp với lên cân. Đúng là một sản phẩm tuyệt vời! Kiên trì uống thì mới có kết quả được ạ, như em dùng liên tục một tháng mới bắt đầu có kết quả đấy.
    Mầm đậu nành nguyên xơ Huệ Beauty
     Có ích   05/01/2019 - 23:58
  •  tóc tôi bị rụng khá nhiều nên đầu tôi lúc nào cũng lưa thưa tóc dài và lởm chởm những sợi tóc ngắn, nhưng từ khi tôi biết đến và sử dụng mầm đậu nành nguyên xơ do chị họ giới thiệu thì không những tóc tôi mọc nhiều mà còn mọc dày và đen hơn. Thực sự là một công dụng tuyệt vời! Đã vậy da tôi dạo này cũng có cải thiện đáng kể, vừa hồng hào vừa mịn màng, nói chung là đẹp hẳn ra. So với gương mặt trước kia chỉ thấy toàn mụn thì giờ lại đẹp không ngờ. Mấy tháng sử dụng tôi thấy mầm đậu nành khá nhiều chất dinh dưỡng, rất dễ uống mà uống cũng rất ngon. Tuy không tiện dụng như mầm dạng viên hay mầm nano gì đó nhưng dùng lâu an toàn và đẹp an toàn mọi người ạ.
    Mầm đậu nành nguyên xơ Huệ Beauty
     Có ích   25/12/2018 - 06:31
  •  Tóc tôi bị rụng khá nhiều nên đầu lúc nào cũng lưa thưa tóc dài và lởm chởm những sợi tóc ngắn, nhưng từ khi tôi biết đến và sử dụng mầm đậu nành nguyên xơ do chị họ giới thiệu thì tóc tôi đỡ rụng hơn hẳn, không chỉ đỡ rụng mà còn mọc nhiều , dày và đen hơn. Thực sự là một công dụng tuyệt vời. Đã vậy da tôi dạo này cũng trở nên đẹp
    Mầm đậu nành nguyên xơ Huệ Beauty
     Có ích   24/12/2018 - 16:38
  •  Trước kia mình hay bị mọi người chê là ngực lép, vì ngực lép mà mọi người còn gọi là đồ hai lưng vì người gầy quá mà, ăn uống nhiều mà không hấp thu được tí nào thế là mình quyết tâm tìm mọi cách để làm thay đổi bản thân, một hôm mình lướt Facebook thấy đứa bạn mình bán mầm, nhìn mẫu mã màu sắc bên ngoài trông rất đẹp mắt, nhưng bên trong chả biết thực hư thế nào mình tìm hiểu rồi bảo nó tư vấn cho thì được biết tác dụng của mầm đậu nành nguyên xơ huệ beauty, có tác dụng làm tăng size vòng 1 ,tăng cân giảm cân,làm đẹp da, giúp làm giảm đau bụng kinh nguyệt... Khi nó tư vấn cho xong cũng chẳng mấy tin lắm, nhưng vì muốn làm đẹp cho mình vậy là mình chốt cả bộ về dùng thử xem biết đâu lại có tác dụng, thế đấy từ ngày biết và uống mầm đến nay cũng được hơn 3 tháng rồi, một, hai tháng đầu kiên trì dùng mỗi ngày đều đều 3 ly uống kèm với sữa ông thọ,uống thấy rất ngon,dần dần mình thấy tức ngực dấu hiệu đang tăng vòng 1.da cũng căng bóng luôn, khi uống đến tháng thứ 3 thì mình mới nhảy lên cân không ngờ tăng được 3 cân liền đó, thích quá, không những thế mà hàng tháng đỡ đau bụng kinh hơn, nhờ sự kiên trì và quyết tâm mình mới có được ngày hôm nay đó mọi người ạ.vui lắm, mình còn giới thiệu cho mọi người dùng nữa,
    Mình thấy bột mầm này rất mịn,dễ Hoà tan trong nước, nhưng có điều mầm hơi khó uống 1 chút ,giá cả cũng hơi đắt xíu, mầm đựng túi thì không được tiện cho lắm bởi khi xúc ra không cẩn thận thì lại vung vãi ra ngoài, nhưng không sao cả chất lượng vẫn là trên hết. Khi dùng mọi người hãy kiên trì nhé, thì mới có kết quả đó ạ.
    Mầm đậu nành nguyên xơ Huệ Beauty
     Có ích   11/12/2018 - 20:59
  •  Trước kia mình hay bị mọi người trêu là ngực nép,vì ngực nép mà lưng mình lúc nào cũng dài cong vút ra ý lại thêm cái mặt còi lắm tàn nhang.vì câu nói của mọi người mình cứ ám ảnh mãi đến một ngày mình quyết tâm tìm mọi cách để làm thay đổi bản thân, với mục tiêu là sẽ tăng cân ,thế là mình lên mạng tìm hiểu vài những sản phẩm mang tên tăng cân, lướt Facebook mình tình cờ thấy một sản phẩm mang tên mầm đậu nành nguyên xơ huệ beauty nhìn bao bì mẫu mã bên ngoài của nó rất đẹp, nó làm mình kích thích ngay từ lần đầu tiên rồi tìm hiểu những công dụng của nó xong mình nhờ chị bán mầm tư vấn cho rồi mình chốt nó về dùng đến nay cũng được hơn ba tháng rồi ,bột mầm rất min ,dễ Hoà tan trong nước, uống với sữa ông thọ thì tuyệt vời, uống được thời gian thấy ngực tức tức là dấu hiệu ngực đang phát triển, rồi cứ thế mình uống cho đến bây giờ cũng thấy tác dụng đáng kể, nào là da đẹp, tàn nhang cũng mờ đi, trước chưa dùng mình có 36 kí thui giờ tăng được hơn 2 cân rồi, nhờ tăng cân mà ngực mình cũng to hơn, kinh nguyệt hàng tháng cũng đỡ đau bụng kinh hơn... Trong thời gian uống mầm mình kết hợp với chế độ ăn uống hàng ngày, điều quan trọng là mình phải có sự kiên trì dùng đều đặn ngày 3 ly.sau khi ăn mới có kết quả ngày hôm nay, cảm ơn mầm đậu nành nguyên xơ huệ beauty đã đem đến cho người dùng sản phẩm an toàn và chất lượng, nhưng có điều là mầm hơi khó uống một chút, đóng gói rất đẹp, nhưng không được tiện cho người dùng bởi xúc bột không cẩn thận thì bột mầm dễ rơi ra ngoài nhưng không sao cả quan trọng chất lượng vẫn là trên hết.
    Mầm đậu nành nguyên xơ Huệ BeautyMầm đậu nành nguyên xơ Huệ BeautyMầm đậu nành nguyên xơ Huệ Beauty
     Có ích   06/12/2018 - 12:08
  •  Con gái ngực nép thì bị chê đồ 2 lưng, ngực to thì khối đứa mê,vì thế là con gái muốn đẹp trước phái mạnh ta phải làm mọi cách để thay đổi bản thân.. Chính tôi một đứa gầy tom tem,đi đâu ai cũng gọi tôi là mắm, ngày nọ vô tình lướt Facebook thấy bạn tôi bán mầm, chẳng biết thực hư thế nào tôi bèn tìm hiểu thì được biết sản phẩm này nó hoàn toàn làm từ mầm đậu,có tác dụng tăng size vòng một, làm đẹp da.. Được bạn tư vấn cho thế là mình lấy về trải nghiệm,về uống thấy bột mầm rất mịn,dễ Hoà tan trong nước, khi uống mình uống kèm với sữa ông thọ, tính đến đến nay mình uống cũng được hơn ba tháng rồi, nhờ uống mầm nhờ sự kiên trì uống đều đặn và kết hợp với chế độ ăn uống hàng ngày trong vòng 3 tháng mình tăng được 3kg thấy vui lắm, ko những thế còn giúp mình mờ tàn nhang, da dẻ hồng hào, hàng tháng cứ đến ngày con gái mình ít đau bụng hơn, ngực to hơn,thật sự mình muốn ủng hộ mầm đậu nành nguyên xơ huệ beauty dài dài, nhưng có điều là mầm đóng gói không được tiện cho người dùng, bởi để gói khi mình xúc ra không cẩn thận thì bột mầm dễ vung vãi ra ngoài, lại mùi vị cũng hơi khó uống một chút thôi, nhưng bù lại sản phẩm chất lượng, giá cả đáng đồng tiền bát gạo.khi muốn làm một điều gì đó cần phải có sự kiên trì mới có kết quả và mình đã làm được rồi. Mục tiêu từ giờ đến Tết của mình là tăng được 3 kí nữa là ok.
    Mầm đậu nành nguyên xơ Huệ Beauty
     Có ích   03/12/2018 - 21:45
  •  chào mọi người ,tôi năm nay 27 tuổi sinh em bé thứ 2 xong đươc 13 tháng thì tôi bắt đầu muốn cai sữa cho con vì tôi cảm thấy vòng 1 mình chảy sệ quá .Tôi sợ xấu ,sợ chồng chê rồi quyết tâm tìm lại cái đẹp cho bản thân được nhiều người giới thiệu,quảng cáo rất nhiểu sản phẩm và tự mình tìm hiểu kĩ hơn tôi được biết đến Mầm đậu nành nguyên xơ Huệ Beaty đã mang lại hiệu quả cho nhiều chị em phụ nữ.Rồi tôi quyết định đặt mua một gói và hiện tại tôi đag uống nó thường xuyên ,tính từ ngày tôi bắt đầu sử dụng đến nay thì hơn một tháng mà tôi cảm thấy vòng 1 của mình được cải thiện ..không những thế mấy nốt tàn nhang trên mặt tôi cũng biến mất lúc nào không rõ ..thật sự tôi rất hài lòng về sản phẩm này hơn nữa giá cả lại phù hợp,dạng bột dễ uống nhưng tôi lại thấy hơi bất tiện vì túi đựng không thuận lợi cho việc bảo quản lắm .Tóm lại tôi rất thích vời hài lòng về sản phẩm này tôi sẽ tiếp tục duy trì uống để tôi có thể tự tin hơn .
    Mầm đậu nành nguyên xơ Huệ Beauty
     Có ích   19/10/2018 - 22:04
  •  Là con gái thì ai mà chả muốn làm đẹp đúng không nào? Mình cũng vậy, vừa mới sinh xong nên thân hình mập mạp nhì rất chi là xấu. Sợ chồng nhìn bộ dạng xấu xí của mình mà chán rồi chê nên em đã tìm hiểu xem có sản phẩm nào giúp em cải thiện lại tình trạng đang gặp phải không? Sau khi được giới thiệu thì em liền mua em đậu nành này về dùng thử, kết quả tương đối là bất ngờ khi sử dụng được hai tháng . Thân hình mình bây giờ không còn mập mạp như trước, ba vòng đều đầy đặn, rất dễ uống. Mầm này thì rất dễ sử dụng, chỉ cần chế với nước sôi là đươc, tuy nhiên nhược điểm của sản phẩm này nếu lâu không sử dụng sẽ khiến cơ thể bạn không còn như khi sử dụng. Mùi hương của mầm có nhiều người sẽ không thích vì sẽ hơi nồng. Trên đây là ý kiến cá nhân nên mọi người có thể tham khảo nhé!
    Mầm đậu nành nguyên xơ Huệ Beauty
     Có ích   11/10/2018 - 21:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mầm đậu nành nguyên xơ Huệ Beauty

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá