Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa không dây Sony SRS-HG1

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất (Manufacturer): SonyDành cho loại máy: -, iPod/iPhone, Máy nghe nhạc, Điện thoại, iPad, iPod
Tính năng: Loa ngoài, BluetoothCổng kết nối (Port): -, 3.5 mm
Nguồn điện: Pin trongXuất xứ: Đang chờ cập nhật
Loa không dây Sony SRS-HG1
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đối với mình âm nhạc là nguồn cảm hứng giúp mình tỉnh táo vào buổi sàn vì thế mình luôn ưu tiên những em có tính năng cao như bass, bluetooth, NFC này nọ, dùng loa này mở lớn nghe ấm tai còn hơn iphone nữa, hồi trước mình mua khoảng 4 triệu 3 vì vô trải nghiệm sony ở nhà văn hoá thanh niên nên đâm ra nghiện âm thanh của em nó nên ghé FPT xớt liền 1 em luôn. Nói về em nó thì chắc ai cũng biết từ cái tivi đến cái điện thoại và giờ là cái loa nghe nhạc, âm thanh và hình ảnh của sony nếu ai đã từng trải nghiệm thì sẽ biết nó sắc nét và ấm tai như thế nào. Khi sử dụng em sony srs-hg1 này khoảng 3 tháng thì mình thấy rất ưng vì phát nhạc rất là lâu luôn trên 8 tiếng, với cả nó tự có tính năng thông minh tắt đi nếu sau 15 phút không ai sử dụng để tiết kiệm pin nữa. Phải nói là một sản phẩm với chất lượng quá tuyệt vời với số tiền phù hợp như vậy.
    Loa không dây Sony SRS-HG1
     Có ích   13/02/2019 - 23:45
  •  Bản thân hay nghe nhạc mà đeo tai nghe nhiều cũng thấy đau tai nên quyết định đầu tư 1 em sony loa không dây này.  Lúc đầu cũng hơi băn khoăn vì giá thành của loa này so với các hãng khác như harman kardon hơi cao nhưng nghĩ sony là thương hiệu lâu đời .  chất lượng đi đôi với giá cả nên quyết định mua. 
    Loa này sở hữu thiết kế đơn giản,  nhỏ gọn,  đẹp. Có thể kết nối không dây cả wifi,  bluetooth và cả nfc .  chỉ cần chạm dt với loa là nó tự động kích hoạt để phát nhạc rồi. Loa này cũng có thể phát nhạc chất lượng cao hi-ress.  Thời lượng thì thấy quảng cáo là phát nhạc đến 12 tiếng nhưng mình nghe tầm liên tục âm lương cao nhất thì dc gần 10 tiếng.  Nói chung nếu như k để ý đến giá cao thì mình nghĩ loa này đáng đồng tiền bát gạo
    Loa không dây Sony SRS-HG1
     Có ích   24/05/2018 - 16:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa không dây Sony SRS-HG1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá