Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa Bluetooth Wster Ws-631

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất (Manufacturer): WsterDành cho loại máy: Máy nghe nhạc
Tính năng: Loa ngoài, Sạc, FM, Phát nhạc từ thẻ nhớCổng kết nối (Port): 3.5 mm
Nguồn điện: -Xuất xứ: Trung Quốc
Loa Bluetooth Wster Ws-631
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Minh mới mua loa bluetooth này được mấy hôm, sau vài ngày sử dụng thì mình thích loa rất là tốt ạ. Đầu tiên về thiết kế bên ngoài mình thấy rất là đẹp, chắc chắn, nhỏ gọn, mang theo rất dễ dàng, đi du lịch hay dã ngoại đều rất là tiện, màu sắc cũng bắt mắt, có rất nhiều màu để lựa chọn, mình lựa chọn màu xanh rất là đẹp luôn ạ. Các nút điều chỉnh cũng rất dễ sử dụng không phải cầu kì gì cả. Âm thanh của loa rất là trong, bặt max thì to lắm nhưng hơi dè một chút lên để tầm vừa phải nghe đủ lớn với trong tiếng hơn rất nhiều, nghe rất thích luôn. Pin của loa cũng rất khỏe nghe nhạc thoải mái lắm không lo đang nghe hết pin ạ chỉ có để lâu không sạc mới sợ thôi. Loa kết nối bluetooth rất nhanh, dễ dàng, khoảng cách khá là xa. Mình hay mang ra lớp nghe nhạc cùng bọn bạn thích lắm, vui nữa, thỉnh thoảng cũng có thể kết nối với laptop để phục vụ cho bài thuyết trình rất là tiện lợi. Sau thời gian sử dụng thì mình thấy rất là ưng ý còn về sau như nào thì còn cần có thời gian mới biết được ạ hi hi.
    Loa Bluetooth Wster Ws-631
     Có ích   28/03/2018 - 10:46
  •  Mình đã sử dụng loa Blutooth này được một thời gian và thích rất ưng ý về sản phẩm này lên mình lên đây chia sẻ cùng mọi người. Trước tiên về mẫu mã sản phẩm vô cùng gọn gàng, đẹp, vừa tay không quá to tiện lợi mang theo đi học hoặc đi du lịch với bạn bè, màu sắc cũng rất bắt mắt mình rất thích. Về âm thanh cũng vô cùng tốt, không bị dè như mình nghĩ, chỉ có bật to hết cỡ thì có dè một chút nhưng ít khi bặt to max lắm vì bặt thế càng xóm cùng nghe rồi. Mang đi học nghe ở lớp rất vui mà lại vô cùng tiện lợi. Điều chỉnh to nhỏ cũng rất dễ dàng không phải cầu kì khó khăn gì ạ. Pin sử dụng khá lâu lên dùng rất thoải mái mà không lo bị hết pin ạ, mà sạc nhanh đầy rồi rất thoải mái. Giá cả cũng rất phải chăng không quá đắt ạ. Mình rất ưng ý về sản phẩm này ạ.
    Loa Bluetooth Wster Ws-631Loa Bluetooth Wster Ws-631
     Có ích   24/03/2018 - 09:46
  •  Mình đã sử dụng loa blutooth này được một thời gian và thích rất ưng ý về sản phẩm này lên mình lên đây chia sẻ cùng mọi người. Trước tiên về mẫu mã sản phẩm vô cùng gọn gàng, màu vàng sáng đẹp, vừa tay không quá to tiện lợi mang theo đi học hoặc đi du lịch với bạn bè, màu sắc cũng rất bắt mắt mình rất thích. Bật bluetooth và kết nối với điện thoại thì bắt khá nhanh. Về âm thanh cũng vô cùng tốt, không bị dè như mình nghĩ, chỉ có bật to hết cỡ thì có dè một chút nhưng chỉ bật 70 đến 80% là nghe đã to lắm rồi. Mang đi học nghe ở lớp rất vui mà lại vô cùng tiện lợi. Điều chỉnh to nhỏ cũng rất dễ dàng không phải cầu kì khó khăn gì ạ. Pin sử dụng khá lâu, mà sạc rất nhanh đầy rồi rất thoải mái. Loa có cổng kết nối 3.5 rất tiện dụng. Giá cả cũng rất phải chăng không quá đắt ạ. Mình rất ưng ý về sản phẩm này.
    Loa Bluetooth Wster Ws-631
     Có ích   18/03/2018 - 17:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa Bluetooth Wster Ws-631

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá