Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa Bluetooth Infinity One

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Dành cho loại máy: -, iPod/iPhone, Laptop, Máy nghe nhạc, Điện thoại, iPad, iPodTính năng: Loa ngoài
Cổng kết nối (Port): USBNguồn điện: Pin trong
Loa Bluetooth Infinity One
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Dòng san phẩm này toi da zu dung qua va that zu thay rat hai xong voi dong san pham nay cac ban ai chua su dung thi hay nhau tay dat mua ngay san pham nay de phuc vu viec bay nhảy moi luc moi noi nha dong san pham moi nhat thi truong va tot nhat đa dung tu truoc gio
    Loa Bluetooth Infinity One
     Có ích   10/03/2019 - 21:05
  •  Mình xin có vài cảm nhận ngắn để anh em nào định mua loa này tham khảo. Về thiết kế mình thấy có vẻ giống với loa JBL charge 3 nhưng loa này được ốp vỏ nhôm cực kì sang trọng. Kết nối bluetooth thì rất ổn định, khoảng cách xa mà không bị ngắt. Các phím chức năng hoạt động tốt. Về âm thanh thì nghe rất hay. Tiếng bass trong và chăc rất sướng tai. Mình đã thử nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau nhưng âm thanh thì vô cùng tuyệt vời. Nhìn chung theo mình đây là sản phẩm chất lượng, tuy nhiên giá lại hơi caoTrên đây là một số cảm nhận khi mình trải nghiệm sản phẩm , hy vọng có ích cho anh em khi lựa chọn mua sản phẩm này.
    Loa Bluetooth Infinity One
     Có ích   04/01/2019 - 17:52
  •  Mình mới mua được loa bluetooth này rất hay và chất lượng. Xin có vài cảm nhận ngắn để anh em nào định mua loa này tham khảo.
    Về thiết kế mình thấy có vẻ giống với loa JBL charge 3 nhưng loa này được ốp vỏ nhôm cực kì sang trọng. Kết nối bluetooth thì rất ổn định, khoảng cách xa mà không bị ngắt. Các phím chức năng hoạt động tốt. Về âm thanh thì nghe rất hay. Tiếng bass trong và chăc rất sướng tai. Mình đã thử nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau nhưng âm thanh thì vô cùng tuyệt vời. Nhìn chung theo mình đây là sản phẩm chất lượng, tuy nhiên giá lại hơi cao, ngang với dòng loa Bose danh tiếng. Trên đây là một số cảm nhận khi mình trải nghiệm sản phẩm , hy vọng có ích cho anh em khi lựa chọn mua sản phẩm này.
    Loa Bluetooth Infinity One
     Có ích   04/01/2019 - 09:31
  •  Tôi đã có một trong những lựa chọn không tưởng khi quyết định mua sắm chiếc loa siêu phẩm Infinity One.Được sản xuất từ mỹ lên chất lượng thì khỏi phải nói.Cũng lên google gỗ tìm hiểu nghiên cứu thật kĩ trước khi liên hệ đặt hàng.Sau vài ngày chờ ship cuối cùng cũng nhận đựoc sản phẩm.Xin có vài cảm nhận ngắn để các bạn tham khảo.Về thiết kế rất sang trọng, tinh tế, có cái nét gì đấy rất hiện đại và công nghệ, cầm nắm chắc tay di chuyển cũng rất thuận tiện dễ dàng.Phần loa đựoc bố trí ở 2 bên nhìn rất bắt mắt có màu xám bạc.Loa được đi kèm phụ kiện đầy đủ full hộp, các phím nút hoạt động trơn tru có độ nẩy khi ấn rất ấn tượng.Ngoài ra cũng có thêm logo nhà sản xuất in nổi bật trên loa.Về chất lựong âm thanh thì khỏi phải bàn, tiếng bass khỏe và chắc nghe rất sướng tai. gần như mình đã sở hữu một thiết bị âm thanh di động có thể phục vụ nhiều nhu cầu giải trí khác nhau, mình đã test thử rất nhiều thể loại nhạc nhưng âm thanh trả lại là vô cùng tuyệt vời, không bàn cãi gì thêm về âm thanh.Nhìn chung sản phẩm chất lượng và cái giá của nó nói lên tất cả.không phải ai cũng có đủ kinh tế để sắm cho mình một chiếc loa đẳng cấp như này.Nhưng mình hài lòng với số tiền bỏ ra để sở hữu những chiếc loa đẳng cấp mình mong muốn.Trên đây là cảm nhận của mình về sản phẩm khi sử dụng đựoc vài ngày.Mong nhà sản xuất cải tiến sản phẩm tốt hơn nữa.Xin cảm ơn.
    Loa Bluetooth Infinity OneLoa Bluetooth Infinity One
     Có ích   08/04/2018 - 15:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa Bluetooth Infinity One

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá