Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa Bluetooth Logitech X300 Black

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất (Manufacturer): LogitechDành cho loại máy: Điện thoại
Tính năng: Loa ngoàiCổng kết nối (Port): Micro USB
Nguồn điện: Pin trongXuất xứ: Đang cập nhật
Loa Bluetooth Logitech X300 Black
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Con em gái tôi khá thích nghe nhạc nhưng lại tiếc tiền để mua cặp loa về nghe mà hầu như nghe bằng loa laptop hoặc tai nghe thôi. Hôm nọ vừa rồi lướt trên wep vatgia.com thấy con loa Bluetooth Logitech X300 tôi đã quyết định mua nó tặng em gái. Điều tôi thích ở con loa này là kết nối Bluetooth không phải vướng víu như trước đây, tích hợp mic nên nghe nhận cuộc gọi đều được. Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên dễ di chuyển và đặt ở mọi nơi trong phòng. Điểm cộng cho con loa này là khả năng xử lý tín hiệu âm thanh khá thông minh, mình vặn loa hết mức thì âm thanh cũng không bị vỡ, rè. Tuy nhiên thì thời lượng pin của loa không dài tầm 3 - 4 tiếng nếu vặn ở công suất lớn, âm thanh khi ở không gian rộng thì bị loãng nên không phù hợp để đi pinic.
    Loa Bluetooth Logitech X300 Black
     Có ích   21/01/2019 - 09:34
  •  Loa Bluetooth Logitech X300 Black là một những chiếc loa Bluetooth mình rất thích vì ngoại hình đẹp một cách lạ mắt, chất lượng hoàn thiện rất tốt. Mình mua sản phẩm này trên trang vatgia.com và sau khi đặt hàng được 2 ngày mình nhận được hàng, hộp đựng loa nhìn mới và không có dấu hiệu móp méo. Sau đây tôi sẽ đưa ra vài ý kiến review về sản phẩm nhé. Ngoại hình là điểm cộng lớn của sản phẩm, có thẻ loa logitech x300 này nhìn ko bóng bẩy nhưng với mình khá đẹp mắt, thiết kế nhỏ gọn có thể mang bất kì đâu như dã ngoại, cắm trại, thể thao ở công viên... bao bọc 3/4 bề mặt trên dưới của loa là một lớp cao su, còn các bề mặt còn lại là lưới bảo vệ cứng. Ở cạnh bên trên là 3 phím bấm điều khiển các chức năng cơ bản của loa. Các phím được làm khá to và đễ bấm, tuy nhiên nhìn hơi thô một chút. Về chất lượng âm thanh thì theo cảm nhận cá nhân, mình cho rằng loa này không suất xác ở từng tiêu chí về âm, về bass, tress nhưng tổng thể thì chiếc loa lại rất hài lòa có thể chiến mọi loại nhạc từ EDM, nhạc của Sơn tùng đến nhạc trữ tình nhẹ nhàng, công suất loa cũng khá ổn ở mức âm lượng lớn nhất mà chất lượng âm thanh vẫn còn chấp nhận được có thể phục vụ cho 10-15 người nghe. Một điểm cộng lớn về âm thanh đó là loa X300 ccó khả năng xử lý tín hiệu âm thanh khá thông minh, giúp giảm độ méo tới mức thấp nhất ở âm lượng lớn. Điểm trừ lớn nhất của sản phẩm là pin của em loa này quá yếu đuối, nghe được 4 tiếng đồng hồ với âm lượng 60% là loa đã cạn pin.
    Loa Bluetooth Logitech X300 Black
     Có ích   13/04/2018 - 17:33
  •  Đúng là loa chất, chất như a quảng luôn. Hàng xài cực phê. Hôm nay mình review nó cho mọi người xem. Mua hàng vatgia giao hàng nhanh, nhiều hình thức thanh toán nữa, 1 điểm cộng cho vatgia. Loại này thì phù hợp với các loại máy tính laptop và điện thoại smartphone – bộ loa Logitech X300 black sẽ là giải pháp âm thanh tuyệt vời thỏa mãn tốt hầu hết các nhu cầu giải trí của bạn. Bộ loa được trang bị tính năng chống nhiễu tốt, cộng với kết nối Bluetooth ổn định giúp cho bộ loa phát ra những âm thanh chất lượng cao. Bộ loa mang đến những giai điệu âm thanh vô cùng chân thật, với bộ loa này bạn có thể mang đi mọi nơi, đi dã ngoại hay bất cứ đâu, chỉ cần kết nối và tận hưởng các bài hát yêu thích. Loa đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí, chơi các game hay hoặc xem phim, nghe nhạc. Âm thanh cực kì trong trẻo sống động, các núm điều chỉnh thiết kế gọn lên xuống âm rõ ràng, rõ ràng, giúp dễ thao tác. Đúng là tiền nào của nấy. Lời khuyên là đừng tiếc tiền mà mua mấy đồ rẻ tiền kém chất lượng. Đánh giá chung là hàng chất lượng, đáng mua , đáng 5 sao. Mình xài rất okie!
    Loa Bluetooth Logitech X300 Black
     Có ích   09/12/2017 - 16:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa Bluetooth Logitech X300 Black

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Cùng Hãng sản xuất (Manufacturer)

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá