Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa nghe nhạc JY-16

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Dành cho loại máy: iPod/iPhone, Laptop, Máy nghe nhạc, Điện thoại, iPad, iPodTính năng: Loa ngoài, Sạc, FM, Phát nhạc từ thẻ nhớ, Đồng hồ, LCD display, Bluetooth
Cổng kết nối (Port): Micro USB, USB, 3.5 mm, DC inNguồn điện: Pin trong
Xuất xứ: Đang cập nhật
Loa nghe nhạc JY-16
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Anh mình tặng cho mình cái loa này để nghe nhạc cũng như kết nối laptop để xem phim, mình đã sử dụng loa bluetooth này được một thời gian và thấy rất là tốt lên muốn chia sẻ cùng mọi người ạ. Đầu tiên là về kiểu dáng của loa mình thấy khá là đẹp, cầm rất vừa tay chỉ có hơi dài 1 tí lên nhiều lúc cầm cũng hơi khó, màu sắc cũng khá là đẹp, nói chung về phần bên ngoài mình thấy khá là oke. Âm thanh của loa rất là trong, nghe to lắm, chỉ có bật max thì nó cũng hơi dè 1 chút. Loa kết nối với bluetooth rất là nhanh và ở khoảng cách xa, có thể kết nối cả với điện thoại và laptop được rất là tiện dụng, nhiều khi mình cũng mang đi học để tiện kếp nối với laptop phục vụ cho việc thuyết trình trên lớp rất là tiện lợi, không những thế loa còn có cả đồng hồ để xem giờ, nghe được cả FM rất là nhiều tác dụng. Mang ra lớp nghe nhạc rất là vui luôn, thỉnh thoảng đi du lịch hay dã ngoại mang theo cả bọn nghe rồi nhảy thích lắm. Càng dùng mình càng thấy rất là thích luôn. Giá cả cũng rất hợp lí.
    Loa nghe nhạc JY-16
     Có ích   26/03/2018 - 22:33
  •  Mình đã sử dụng loa bluetooth này được một thời gian và thấy rất là tốt lên muốn chia sẻ cùng mọi người ạ. Đầu tiên là về kiểu dáng của loa mình thấy khá là đẹp, cầm rất vừa tay chỉ có hơi dài 1 tí lên nhiều lúc cầm cũng hơi khó, màu sắc cũng khá là đẹp, nói chung về phần bên ngoài mình thấy khá là oke. Âm thanh của loa rất là trong, nghe to lắm, chỉ có bật max thì nó cũng hơi dè 1 chút nhưng mình ít khi bật max lắm để tầm 80% là oke lắm rồi đủ cho cả xóm nghe rồi hi hi. Loa kết nối với bluetooth rất là nhanh và ở khoảng cách xa, có thể kết nối cả với điện thoại và laptop được rất là tiện dụng, nhiều khi mình cũng mang đi học để tiện kếp nối với laptop phục vụ cho việc thuyết trình trên lớp rất là tiện lợi, không những thế loa còn có cả đồng hồ để xem giờ, nghe được cả FM rất là nhiều tác dụng. Mang ra lớp nghe nhạc rất là vui luôn, thỉnh thoảng đi du lịch hay dã ngoại mang theo cả bọn nghe rồi nhảy thích lắm.
    Loa nghe nhạc JY-16
     Có ích   26/03/2018 - 22:29
  •  Trước anh mình có tặng cho mình cái loa nghe nhạc JY-16 này, mình đã sử dụng được một thời gian và thấy rất là tốt vì nó rất là đa năng vừa giải trí vừa giúp ích cho việc học của mình lên mình rất thích. Đầu tiên về thiết kế bên ngoài của loa thì khá là chắc chắn, mình dùng được một thời gian và thấy rất là bền luôn, va đập nhẹ không có vấn đề gì cả, chỉ có điều là hơi to một chút lên cầm đi cũng hơi bất tiện, với thiết kế so với một số loại loa bluetooth thì không đẹp bằng được. Nhưng công dụng của nó thì vô cùng tốt, vừa có thể nghe nhạc, kết nối với điện thoại, ipad và cả laptop nữa, thỉnh thoảng mình cũng dùng để kết nối với laptop để làm các bài thuyết trình trên lớp rất là tốt luôn ạ. Không chỉ nghe nhạc loa còn có chứ năng đài FM, thỉnh thoảng mình cũng đưa cho ông dùng để nghe tin tức, loa còn có thiết kế đồng hồ rất là tiện dụng luôn ạ. Pin của loa rất là khỏe dùng thoải mái lắm không lo hết pin đâu ạ. Với nhiều chức năng như thế mà mình thấy giá cả cũng rất là hợp lí luôn.
    Loa nghe nhạc JY-16
     Có ích   23/03/2018 - 16:38
  •  Loa nghe nhạc JY-16 -Loa cầm chắc chắn, đóng gói tốt giao hàng nhanh chóng. Loa còn có hệ thống báo thức khá tốt, âm thanh vừa phải đủ đánh thức bạn mỗi buổi sáng. Về chất lượng âm thanh thì khá tốt, loa khá lớn, âm thanh trong, bass, stress đánh nghe khá hay, kết nối với khác thiết bị khá nhanh chóng và ổn định.
    Loa nghe nhạc JY-16
     Có ích   20/12/2017 - 15:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa nghe nhạc JY-16

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá