Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa Bluetooth Beatbox S10

1 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   82 lượt mua thành công
Hãng sản xuất (Manufacturer): MonsterDành cho loại máy: iPod/iPhone, Laptop, Máy nghe nhạc, Điện thoại, iPod
Tính năng: Loa ngoàiCổng kết nối (Port): USB, 3.5 mm
Nguồn điện: -Xuất xứ: Đang cập nhật
Loa Bluetooth Beatbox S10
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một người rất thích nghe nhạc và sử dụng laptop cũng rất nhiều. Vì thế tôi luôn có một chiếc loa cho riêng mình.Nhận thấy chiếc loa bluetooh Beathbox S10 rất phù hợp với bản thân mình.Vì chiếc loa này có những đặc điểm nổi bật sau:
    Chiếc loa có một hình dáng nhỏ gọn cầm vừa tay.
    Giá không quá đắt chỉ 119.000Đ.
    Loa nghe âm thanh nhẹ nhàng, không bị rè.
    Tuy nhiên thì chiếc loa trang bị một chiếc pin không quá khỏe dẫn đến nhiều khi hết pin làm ảnh hưởng tới cuộc giải trí. Dù vậy thì trong tầm giá này tôi thấy chiếc loa rất đáng mua. Tôi thích sản phẩm này.
    Loa Bluetooth Beatbox S10
     Có ích   24/02/2019 - 07:55
  •  Tôi là người đam mê âm nhạc và các sản phẩm âm thanh cùng với là người thích trải nghiệm những sản phẩm có thẩm mĩ và chất lượng cao. Tôi đã mua loa nghe nhạc phát sáng này để tiện cho quá trình thẩm âm, tận hưởng âm thanh, màu sắc ánh sáng. Âm thanh loa khá tốt đối với tôi, các bản nhạc được phát với chất lượng khá kèm theo những tiếng đập bass nhẹ nhàng, không quá to. Đối với tôi như vậy là đủ với một sản phẩm không quá đắt, phù hợp với nhu cầu giải trí của tôi. Đèn nháy khá đẹp trong đêm, cảm giác âm nhạc ánh sáng hoà quện vào một, khiến tinh thần tôi được phấn chấn, làm việc được hiệu quả hơn, tâm trạng hưng phấn hơn. Pin của loa thuộc loại khá khi sử dụng trong 2 tiếng, vậy là đủ với sản phẩm nhỏ gọn tiện ích này. Sạc loa trong khoảng hơn một tiếng là đầy và đủ cho ta giải trí bên bạn bè, gia đình.
    Loa Bluetooth Beatbox S10
     Có ích   23/01/2019 - 12:38
  •  Để tiện lợi cho việc sử dụng laptop không cần phải cắm loa máy tính dây dợ lắm cũng như để giải trí sau mỗi giờ học căng thẳng mình đã mua Loa Bluetooth Beatbox S10 này, sau một thời gian sử dụng thì mình thấy rất là ưng ý lên muốn chia sẻ cùng mọi người. Đầu tiên về thiết kế bên ngoài thì mình thấy rất là đẹp, gọn, vừa tay, va chạm nhẹ không có vấn đề gì đâu, sau một thời gian dùng thì mình thấy loa rất là bền. Âm thanh rất trong, ấm nghe rất vào tai. Mình thường dùng loa để nghe nhạc, xem phim bằng laptop, điện thoại, thỉnh thoảng mang đi du lịch, hoạt động ngoại khóa cùng bạn bè, gia đình rất là vui mà cũng vô cùng tiện lợi. Việc sử dụng, điều chỉnh loa rất là dễ dàng không có chút gì khó khăn cả. Giá cả cũng rất là phải chẳng lên mình rất hài lòng về loa này.
    Loa Bluetooth Beatbox S10
     Có ích   29/03/2018 - 14:56
  •  Sau một thời gian sử dụng mình thấy loa nghe rất là tốt lên hôm nay muốn chia sẻ cùng mọi người cũng như đánh giá về sản phẩm. Đầu tiên về thiết kế vỏ ngoài của loa mình thấy rất là đẹp, thiết kế nhỏ gọn, vừa tay, rất là bền, màu sắc cũng rất là đẹp, mình đã dùng được một thời gian mà vẫn còn như mới ạ. Âm thanh loa nghe rất là êm, ấm rất lọt tai, bặt max thì to lắm ạ chỉ có điều hơi dè chút xíu lên bật tầm 80% là nghe tốt lắm rồi. Loa mang đi hoc, đi du lịch, cắm trại cùng bạn bè rất là thích, vui lắm, cả bọn hát hò theo. Loa kết nối bluetooth với các thiết bị khác rất nhanh và ở khoảng cách tương đối xa. Giá cả thì rất là rẻ rất phù hợp với bản thân mình. Đến thời điểm bây giờ thì mình thấy rất là hài lòng còn về sau này loa còn tốt hay không thì mình còn phải kiểm chứng ạ.
    Loa Bluetooth Beatbox S10
     Có ích   29/03/2018 - 14:49
  • VG Người dùng Vật Giá
     Tôi đã mua sản phẩm Loa Bluetooth Beatbox S10 trên gian hàng , hình thức và mẫu mã như cam kết. Chất âm thiên về treb hơn là bass , nói chung thì tầm tiền đó là ổn so với các sản phẩm cùng loại và tính năng, Loa bluetooth kết nối với điện thoại và các thiết bị có hỗ trợ bluetooth nhanh chóng và dễ sử dung.sản phẩm được bảo hành dài và cho đổi trả trong vòng 1 tuần nếu có lỗi của nhà sản xuất nên tôi rất hài lòng và yên tâm sử dụng. Gian hàng gửi hàng nhanh chóng và cước phí phát sinh vận chuyển thấp nên tôi rất thích.
    Nhân viên của gian hàng tư vấn nhanh và trả lời nhiệt tình , tôi đã mua nhiều sản phẩm điện tử trên vật giá và cảm thấy gian hàng này uy tín và kinh doanh đàng hoàng và uy tín
    Nếu sau này có nhu cầu mua sắm các sản phẩm cùng loại toi sẽ tiếp tục mua sắm và ủng hộ gian hàng
    Hy vọng gian hàng sẽ bán các sản phẩm chất lượng tốt và đảm bảo
    Chúc gian hàng làm ăn phát đạt và cảm ơn vật giá
    Loa Bluetooth Beatbox S10
     Có ích   03/01/2018 - 14:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa Bluetooth Beatbox S10

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Cùng Hãng sản xuất (Manufacturer)

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá