Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa bluetooth Wster WS-887 (Đỏ)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   47 lượt mua thành công
Hãng sản xuất (Manufacturer): WsterDành cho loại máy: Laptop, Máy nghe nhạc, Điện thoại, iPod
Tính năng: Loa ngoài, Sạc, FM, Phát nhạc từ thẻ nhớ, BluetoothCổng kết nối (Port): -, USB, USB 2.0, 3.5 mm, DC in
Nguồn điện: DC5VXuất xứ: Trung Quốc
Loa bluetooth Wster WS-887 (Đỏ)
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình mới mua một cái loa bluetooth nghe nhạc này hôm đi picnic cùng công ty , điều mình thích ở nó là thiết kế nhỏ gọn , thuận tiện cho việc đi lại không hề bị cồng kềnh, đi chơi , đi làm hay đi đâu mình cũng có thể mang theo . âm thanh nghe rất là rõ và êm , một ưu điểm nữa là bắt kết nối rất nhanh . Pin của nó cũng rất là bền các bạn nhé , mình nghe liên tục cả buổi sáng hôm đi picnic mà vẫn chưa hết pin đâu ạ . mình rất thích cái loa này, nhỏ gọn , tiện lợi , giá cả hợp lý và nghe cũng rất hay .
    Loa bluetooth Wster WS-887 (Đỏ)
     Có ích   26/02/2019 - 10:11
  •  Anh mình mới tặng cho mình cái loa bluetooth nghe nhạc này, sau vài ngày sử dụng thì mình thích loa rất là tốt ạ. Đầu tiên về thiết kế bên ngoài mình thấy rất là đẹp, chắc chắn, nhỏ gọn, mang theo rất dễ dàng, đi du lịch hay dã ngoại đều rất là tiện, màu sắc cũng bắt mắt, có rất nhiều màu để lựa chọn, anh mình mua cho mình màu đỏ rất sáng và đẹp ạ. Các nút điều chỉnh cũng rất dễ sử dụng không phải cầu kì gì cả. Âm thanh của loa rất là trong, bặt max thì to lắm nhưng hơi dè một chút lên để tầm vừa phải nghe đủ lớn với trong tiếng hơn rất nhiều, nghe rất thích luôn. Pin của loa cũng rất khỏe nghe nhạc thoải mái lắm không lo đang nghe hết pin ạ chỉ có để lâu không sạc mới sợ thôi. Loa kết nối bluetooth rất nhanh, dễ dàng, khoảng cách khá là xa. Mình hay mang ra lớp nghe nhạc cùng bọn bạn thích lắm, vui nữa, thỉnh thoảng cũng có thể kết nối với laptop để phục vụ cho bài thuyết trình rất là tiện lợi. Sau thời gian sử dụng thì mình thấy rất là ưng ý còn về lâu dài thì còn phải kiểm chứng ạ.
    Loa bluetooth Wster WS-887 (Đỏ)
     Có ích   28/03/2018 - 14:22
  •  Để tạo niềm vui, không khí khi đi chơi, du lịch cũng như đi học mình đã mua loa bluetooth này,mình đã sử dụng được một thời gian và thích rất ưng ý về sản phẩm này lên mình lên đây chia sẻ cùng mọi người. Trước tiên về mẫu mã sản phẩm vô cùng gọn gàng, đẹp, vừa tay không quá to tiện lợi mang theo đi học hoặc đi du lịch với bạn bè, màu sắc cũng rất bắt mắt mình rất thích. Bật bluetooth và kết nối với điện thoại thì bắt khá nhanh. Về âm thanh cũng vô cùng tốt, không bị dè như mình nghĩ, chỉ có bật to hết cỡ thì có dè một chút nhưng chỉ bật 70 đến 80% là nghe đã to lắm rồi. Mang đi học nghe ở lớp rất vui mà lại vô cùng tiện lợi. Điều chỉnh to nhỏ cũng rất dễ dàng không phải cầu kì khó khăn gì ạ. Pin sử dụng khá lâu, mà sạc rất nhanh đầy rồi rất thoải mái. Với số tiền bỏ ra không phải là lớn mà sở hữu loa bluetooth rất tiện dụng này mình thấy rất là ưng ý ạ
    Loa bluetooth Wster WS-887 (Đỏ)
     Có ích   24/03/2018 - 08:54
  •  Mình đã sử dụng micro liền loa này được một thời gian và thích rất ưng ý về sản phẩm này lên mình lên đây chia sẻ cùng mọi người. Trước tiên về mẫu mã sản phẩm vô cùng gọn gàng, đẹp, vừa tay không quá to tiện lợi mang theo đi học hoặc đi du lịch với bạn bè, màu sắc cũng rất bắt mắt mình rất thích. Bật bluetooth và kết nối với điện thoại thì bắt khá nhanh. Về âm thanh cũng vô cùng tốt, không bị dè như mình nghĩ, chỉ có bật to hết cỡ thì có dè một chút nhưng chỉ bật 70 đến 80% là nghe đã to lắm rồi. Mang đi học hát với nghe ở lớp rất vui mà lại vô cùng tiện lợi. Điều chỉnh to nhỏ cũng rất dễ dàng không phải cầu kì khó khăn gì ạ. Pin sử dụng khá lâu, mà sạc rất nhanh đầy rồi rất thoải mái. Giá cả cũng rất phải chăng không quá đắt ạ. Mình rất ưng ý về sản phẩm này ạ.
    Loa bluetooth Wster WS-887 (Đỏ)
     Có ích   18/03/2018 - 16:58
  •  Mua em nó về , mở hộp , cầm em nó trên tay , kết nối , nghe thử nhạc các kiểu , cảm nhận của mình như sau :
    Âm thanh thì đương nhiên là không thể nào to bằng loa xin và đắt tiền được nhưng âm nghe khá ấm , mở max thì được một lúc sẽ hơi rè nên là chỉ nên để loa ở mức 70%-80% thôi .
    Bật bluetooth và kết nối với điện thoại thì bắt khá nhanh . lúc loa kết nối nó đọc tiếng gì nghe lạ lạ không phải tiếng anh hay sao ấy nghe như tiếng pháp vậy .
    Kích thước nhỏ gọn , cằm chắc chắn trong lòng bàn tay vỏ nhôm nên cần rất chắc tay tiện và dễ mang đi chơi , và có dây buộc cũng tiện hơn nữa .
    Nút bấm hơi lỏng chút , bấm nên bấm nhẹ nhàng xíu vì em nó cũng nhỏ bé mà :)))
    Mình mua về nhét vào vỏ lon coca rồi chèn thêm 2 viên pin , pin khô , pin điện thoại đều được thì nghe lâu hơn , nghe 1 ngày với mức âm lượng khoảng 80% , nhưng sạc cũng lâu hơn , nhưng mình lấy củ sạc điện thoại 2a thì sạc cũng đỡ hơn .
    Nói chung ổn với giá của em nó .
    Loa bluetooth Wster WS-887 (Đỏ)Loa bluetooth Wster WS-887 (Đỏ)
     Có ích   24/01/2018 - 16:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa bluetooth Wster WS-887 (Đỏ) (1)
  • Nhâm Hoàng Long   ·   19/01/2016 - 18:04
    Nghe đài FM được ko bạn?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá