Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy may Juki DDL-227

2 nơi bán, giá từ : 5.000.000₫
Hãng sản xuất: JukiTốc độ không tải (vòng/phút): 0
Độ cao chân vịt (mm): 0Hành trình của trụ kim (mm): 0
Độ dài mũi tối đa (mm): 0Xuất xứ: Nhật Bản
Máy may Juki DDL-227
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ở quê tôi gần đây mọc lên rất nhiều xưởng máy may hàng gia công.Tôi cũng là người nhận hàng ở xưởng để về nhà làm kiếm thêm thu nhập.Tôi đã nhờ ông chủ xưởng mua hộ tôi 1 chiếc máy may.Và ông ấy đã chọn cho tôi chiếc máy juki DDL 227,ông ấy bảo máy này làm rất tốt.Sau thời gian làm tôi thấy đúng như lời ông ấy nói.Chiếc máy này chạy bằng cơ rất khỏe,máy chạy rất nhanh nên sản lượng tôi làm ra rất nhiều.Máy này còn rất bền nữa,từ lúc mua tới giờ tôi chưa phải sửa chữa chỗ nào to tát cả.tôi thích nhất là bàn đạp chân rất vừa,không nhẹ quá cũng không nặng quá nên tôi làm lâu cũng không mỏi chân.Rồi cái cần gạt chân vịt cũng rất nhậy,dây quoa loa cũng bền chưa bị rão chút nào cả.Thêm nữa là máy chạy cơ nên cuối tháng hết ít tiền điện không đáng là bao nhiêu cả.Nên tôi cũng dư ra được kha khá tiền.Nhưng có 1 nhược điểm là mô tơ chạy hơi ồn và không êm cho lắm.Nhưng với một người làm nghề may ăn theo sản lượng như tôi thì tôi thấy sản phẩm rất tốt về cả chất lượng,động cơ,độ tiêu thụ điện năng,và cả về giá cả lúc mua nữa.Tôi rất hài lòng.
    Máy may Juki DDL-227Máy may Juki DDL-227
     Có ích   20/02/2019 - 12:22
  •  máy may công nghiệp juki này tôi đã dùng được 8 năm nay. là một thợ may tôi có ít nhận xét về sản phẩm này. Ưu điểm của máy là chạy khỏe tiếng động cơ êm và độ bền khá cao. Chỉ cần chú ý thay dầu thường xuyên thì máy chạy êm và rất nhẹ. đường may thì khá đều và đẹp. máy có thể may các loại vải mỏng và dày không kén vải dù vải nào thì chỉ cần chỉnh độ lỏng chặt của chỉ là đường may sẽ rất đẹp. máy cho phép thay thế các loại chân vịt công nghiệp để phục phụ nhu cầu của người dùng như là máy mí máy cuộn biên máy khóa giọt lệ.... Nối chung là khá tiện lợi cho người may vá. giá cả của máy thì không quá cao. Tôi sử dụng máy này đã lâu nhưng vẫn không phải hỏng hóc hay thay thế phụ kiện gì. lac hàng bãi nhưng chất lượng rất đảm bảo.
    Máy may Juki DDL-227
     Có ích   10/11/2018 - 17:03
  •  Mới sắm em này cho nhà cô xong . Ưng hết thảy . Hàng vừa về đến nhà cái là cô đã gọi thông báo máy mua cô rất ưng . Chả biết nói gì chỉ thấy thích lắm . Với thiết kế không quá công kềnh nên dù nhà có hơi chật vẫn nhét được em nó vào một góc cạnh đầy đủ ánh sáng nhé . Vì cô thích may vá nên tôi mua cho cô một máy may juki cơ để dễ sử dụng . Máy chạy rất êm và thích lắm nhé , ngồi lên thử máy mà cứ phi vù vù cũng không bị đứt chỉ hay đường chỉ xấu đâu ạ . Với các nút chỉnh và dây quoa loa khá chắc chắn , bàn đạp khi chạy không quá nhạy và cũng không quá nặng , rất dễ điều chỉnh tốc độ nhé . Gạt gối vừa tầm để nhấc chân vịt . Khung máy khá chắc chắn . Ôi nói chung là với số tiền không quá nhiều như này thì thực sự rất đáng tiền . Chỉ mỗi tội cái nhược điểm của máy juki 1 kim này là không cắt chỉ tự động nên nếu với những nhà máy hay những người gia công tại nhà thì hơi bất tiện trong khâu cắt và nhặt chỉ . Còn đối với những gia đình chỉ cần có em nó để sửa , may phục vụ cho gia đình thì nên mua loại máy này vì nó có giá thành rẻ hơn so với các loại juki điện tử .
    Máy may Juki DDL-227
     Có ích   01/11/2018 - 21:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy may Juki DDL-227

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá