Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Toa ER-2215W

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: TOALoại: Loa Đeo vai
Toa ER-2215W
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Lời khuyên:
    Mình tên Mai, năm nay 25 tuổi công việc của mình là giáo viên âm nhạc kiêm luôn làm tổng phụ trách đội tại một trường cấp 2. Công việc tổng phụ trách của mình thường xuyên phải tổ chức các hoạt động vui trơi, các hoạt động tập thể cho các em học sinh trong những dịp lễ lớn của trường. Mình thì nhỏ người, giọng cũng yếu mà cả trường có hơn 300 em học sinh tuổi các em thì hiếu động, bướng bỉnh la hét om sòm,.. nhiều khi mình không thể quản lý nổi.
    Rồi mình tìm hiểu và quyết định xin ý kiến nhà trường, mua chiếc TOA ER-2215W này để tiện cho công việc. Đúng là từ khi có chiếc loa này thì mọi việc trở lên dễ dàng hơn, mình không cần phải cố gắng nói thật to mà chỉ cầm dùng chiếc loa này thì nói rất bình thường là cả trường có thể nghe thấy. Loa còn có thể phát nhạc, làm còi báo hiệu... rất tiện dụng. Giờ đây mỗi lần tổ chức các hoạt động mình có thể nói cả ngày mà không lo bị khan tiếng, mất tiếng. Có chiếc loa mình cũng dễ kiểm soát, ra hiệu lệnh, thông báo tới các em học sinh hơn. Giá cả thì lại vô cùng hợp lý. Mình nghĩ những ai làm tổng phụ trách giống mình, hoặc làm hướng dẫn viên du lịch, hay làm công việc quản lý, tổ chức hoạt động thì nên sắm cho mình một chiếc loa hữu dụng như này.
    Tuy nhiên có một ngược điểm là chiếc loa này hơi nặng nếu phải cầm nói trong thời gian dài thì sẽ rất mỏi tay. Nhưng mình nghĩ điểm này có thể khắc phục được.
    Toa ER-2215WToa ER-2215W
     Có ích   19/01/2019 - 12:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Toa ER-2215W

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá