Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Toa SC-630M

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: TOALoại: Loa nén
Toa SC-630M
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Toi là một trưởng thon trong làng việc đường chuyền tin tức đến tai người dân là rất quan trọng ,do đó hình ngày càng nhiều nha cao tầng làm nhiều người dân phàn nan không nghe thấy tin thong báo nen toi đa đi mua thêm một chiếc loa Toa SC-630M này ,qua su dung tôi cảm thấy rất hài lòng về chiếc qua này am thanh chuẩn trong khong bị dè ,lại có thêm lớp sơn cách điện và chống rỉ .loa màu trắng nhỏ gon rất phù hợp với moi trường .nhung loa nhỏ mà thể tích loa hơi nặng làm toi loay hoay mãi mới cheo dc lên , nhung cung chỉ là loi nhỏ quan trong là tôi k bị người dân phan nàn nua toi rất vui.
    Toa SC-630M
     Có ích   09/03/2019 - 07:58
  •  Từ tháng 9 năm 2018 đến nay cũng gần được 2 năm từ khi trường mình sắm cái loa Toa SC-630M này rồi ,loa đc thiết kế với kiểu dáng đẹp khá đẹp,bên ngoài được sơn màu bóng loáng,nên trong quá trình sử nó có bị bẩn thì cũng rất dễ dàng lau chùi ,mà âm thanh vang được xa và nghe rõ,không bị rung ,màu sơn không bị phai bạc màu khi sử dụng . Đặc biệt là rất tiện đặt ở các vị trí khác nhau, phù hợp với cả khi mình đặt ở ngoài vì có hệ thống chống bụi,chống nước . Trường mình là nội trú nên là ngày nào cũng sử dụng để phát radio mỗi buổi sáng,rồi khi có gì cần thông báo cũng lại dùng tới loa này. giá cả vừa phải với tính năng của nó.vì công suất của nó không quá lớn nên là âm thanh chỉ vang được trong khu vực của trường thôi.tuy nhiên mình thấy sử dụng loa Toa SC-630M này rất hài lòng vì độ bền và âm thanh của nó.
    Toa SC-630MToa SC-630MToa SC-630M
     Có ích   22/02/2019 - 12:06
  •  Cơ quan mình mới đầu tư 1 cái loa SC- 630m này để thông báo trong cơ quan.
    Mình thầy loa có nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp rất đặc biệt với viền loa hơi vuông khác biệt với những dòng khác. Âm thanh vang phát được xa nghe rõ không bị rè vỡ hay ù mỗi khi phát thông báo. sơn ở loa sáng bóng ko bị ố không bạc mầu nên giữ được thẩm mỹ nơi cơ quan. Cầm vào thấy rất chắc chắn kiên cố có thể để cả trong nhà và ngoài trời. Tuy nhiên cơ quan mình bé nên âm thanh đủ còn những nơi rộng hơn cố thể ko phù hợp.
    Với mình mức giá này và sản phẩm này khá đáng đồng tiền bỏ ra nên có điều kiện và công việc cần tới mình vẫn sẽ sử dụng loại loa này.
    Toa SC-630MToa SC-630M
     Có ích   19/02/2019 - 21:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Toa SC-630M

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá