Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Steadicam Camera 60

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Đồ chơi ngành ảnh
Steadicam Camera 60
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là sinh viên mới ra trường nhưng có một đam mê là một nhiếp ảnh gia nên tôi đã theo đuổi đam mê của mình và tôi quyết định chọn sản phẩm Steadicam Camera 60 là người bạn đồng hành cùng tôi.sau một quá trình sử dụng tôi rất hài lòng thiết kế máy đẹp và độ phân giải cao có những bức ảnh đẹp và hài lòng với những bức ảnh tôi chụp tuy nhiên mỗi cuộc chơi đi xa mà muốn mang theo để giữ lại những bức ảnh đẹp thì hơi bất tiện vì độ to và cồng kềnh của sản phẩm Steadicam Camera 60. Nhưng tôi vẫn rất thích sản phẩm này
    Steadicam Camera 60
     Có ích   18/02/2019 - 21:19
  •  Tôi vừa tốt nghiệp cấp 3 và có một niềm đam mê là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp . Trong quá trình tìm mua cho mình một món đồ tốt có thể cho tôi theo đuổi đam mê của mình thì đã được một người bạn giới thiệu mua sản phẩm Steadicam Camera 60. Và tôi đã quyết định mua nó sau một quá trình sử dụng tôi thấy rất hài lòng nó giúp tôi có những bức ảnh đẹp sắc nét ai chụp cũng rấy hài lòng và khen đẹp. Tuy nhiên khi muốn theo đi xa để chụp những bức ảnh thì lại cồng kềnh và hơi bất tiện. Nhưng tôi vẫn rất hài lòng về Steadicam Camera 60 này!
    Steadicam Camera 60
     Có ích   18/02/2019 - 17:56
  •  sau một thời gian tìm hiểu, được cộng đồng nhiếp ảnh gia đánh giá cao về sự tiện dụng của steadicam cho công việc nhiếp ảnh nên mình đã quyết định mua một cái về sử dụng, mới đầu nhìn thấy thiết bị có kiểu dáng rất đẹp và lạ mắt, vì lần đầu sử dụng nên mình vẫn chưa thành thạo trong các thao tác sử dụng nhưng vì được thiết kế rất đơn giản và gọn nhẹ nên chỉ sau vài lần sử dụng mình thấy rất thích thú. được làm bằng sắt nhưng nó cũng khá là nhẹ nếu cầm trong thời gian dài vì thông số ghi chỉ khoảng 2.75g. bệ gắn máy chỉ phù hợp với dòng nikon và canon nên các bạn khi tham khảo thì phải chú ý. nhìn chung cái steadicam này rất tiện ích và hữu dụng với công việc của mình.
    Steadicam Camera 60Steadicam Camera 60
     Có ích   12/09/2018 - 18:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Steadicam Camera 60

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá