Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Camera Robot Hikvision DS-2CV2Q21FD-IW

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HIKVISIONKiểu: Trong hoặc ngoài nhà không dây
Loại: Mini CameraĐộ phân giải: 2.0 Megapixel
Độ zoom kĩ thuật số: Không cóXuất xứ: Trung Quốc
Camera Robot Hikvision DS-2CV2Q21FD-IW
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thật tuyệt từ khi mình lắp camera Camera Robot Hikvision DS 2CV2Q21FD IW này tại cửa hàng mình thấy thật yên tâm và dễ dàng sử dụng.

    Lúc trước mình chưa lắp camera cho cửa hàng thì nhiều vấn đề xảy ra nên cũng nào cũng mất thời gian trông non cửa hàng, rồi nhiều lúc nhập hàng đến cãi nhau mà không biết kiểm tra lại như thế nào. Từ ngày lắp xong mình yên tâm hơn nhiều khi đi ra ngoài hay cần kiểm tra lại.

    Mình tìm hiểu một số mẫu camera thấy camera này kiểu dáng và tính năng cũng được nên đã quyết định mua. Và thực tế đã làm mình hài lòng, sản phẩm dễ dàng sử dụng.

    Tuy nhiên về chất lượng hình ảnh còn hạn chế, không được sắc nét cho lăm. Nhưng với mục đích lắp để quản lý cửa hàng của mình là tốt rồi.
    Camera Robot Hikvision DS-2CV2Q21FD-IW
     Có ích   25/01/2019 - 21:22
  •  Nhà tôi bán hàng tạp hóa tôi muốn mua một chiếc camera để gắn vi của hang của tôi rất nhiều người ra vào đôi khi còn bị mất trộm tôi Đi mua nhưng ko biết chọn loại nào va tôi được tư vấn cụ thể và toi đã mua sản phẩm camera robot Hikvision DS —2cv2q21fd—iw camera co hỗ trợ một cổng lano va cổng sạc 5vôn va cáp nguồn qua cổng micro USB, còn có tia hồng ngoại để xem ban đêm, hỗ chợ thẻ nhớ sd lên đến 128gb ,và còn xoay bốn chiều rất rõ nét với ống kính 2.8/4mm, va con tích hợp mic va loa, hỗ chợ đàm thoại hai chiều nhìn chắc chắn va con rất đẹp va gọn .
    Tuy nhiên sản phẩm co tia hồng ngoại hỗ trợ xem ban đêm nhung không được rõ lắm
    Va tôi rất hài lòng về sản phẩm vi sản phẩm tốt với độ bền cao va gọn nhìn rất đẹp mắt
    Camera Robot Hikvision DS-2CV2Q21FD-IW
     Có ích   30/12/2018 - 18:14
  •  Để đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của bạn thì mình nghĩ camera robot là điều quan trọng. Vào năm ngoái mình lang thang trên vatgia thì tìm mua được Camera Robot Hikvision DS-2CV2Q21FD-IW. Hôm nay mình xin chia sẽ vài cảm nhận gửi đến nhằm giúp các bạn có sự lựa chọn tốt nhất. Ưu điểm đầu tiên là lắp đặt rất nhanh chóng và dễ dàng do không có dây, quay được xung quanh quan sát được toàn cảnh, độ phân giải 2.0 Megapixel giúp chất lượng ảnh tốt. Ngoài ra còn hỗ trợ lưu trữ trên thẻ nhớ tích hợp khá tiện lợi. Tuy nhiên vẫn còn những nhược điểm như khả năng zoom của camera robot rất hạn chế,không mở rộng được như camera PTZ, vẫn cưa hỗ trợ khả năng chống nước và chống bụi. Khả năng lưu trữ vẫn còn hạn chế.
    Camera Robot Hikvision DS-2CV2Q21FD-IW
     Có ích   18/10/2018 - 21:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Camera Robot Hikvision DS-2CV2Q21FD-IW

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá