Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy trẻ hóa vùng kín sử dụng công nghệ HIFU HIRONIC

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Máy trẻ hóa vùng kín sử dụng công nghệ HIFU HIRONIC
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là chủ một cơ sở SPA trên địa bàn thành phố, thấu hiểu nỗi trăn trở của chị em phụ nữ chúng mình là nhu cầu làm đẹp . Nên lúc nào mình cũng tìm những máy móc phục vụ hiệu quả nhất cho chị em. Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển con người không ngừng thay đổi bản thân để khỏi " chồng chán chồng chê" . Nhiều chị em có tâm sự sau vài lần sinh nở phần nhạy cảm vùng kín của mình bị xuống cấp trầm trọng. Mình đã biết đến được chiếc máy trẻ hóa vùng kín sử dụng công nghệ HIFU HIRONIC qua một chị bạn giới thiệu, nên đã đầu tư một số tiền để rinh em ý về cơ sở SPA của mình để phục vụ chị em phụ nữ. Chiếc máy với thiết kế sang trọng có thể đưa đẩy đi dễ dàng,màu sắc trang nhã, dễ cầm và dễ xử dụng không xâm lấn sâu vào bên trong , giúp cho chị em cảm thấy tự tin gần gũi chồng hơn ngay sau khi sử dụng. Máy sử dụng rất tốt khách nhà mình rất hài lòng khi sử dụng lần đầu tiên, và tất nhiên là ủng hộ thường xuyên hơn.^^ Là phụ nữ thì nên đầu tư đi làm đẹp để giữ mãi tuổi thanh xuân chị em ạ, hãy cùng trải nghiệm sản phẩm máy trẻ hóa vùng kín sử dụng công nghệ HIFU HIRONIC để giữ mãi hạnh phúc bất tận nhé chị em. Máy trẻ hóa vùng kín sử dụng công nghệ HIFU HIRONIC " tính năng vượt trội"
    sẽ không làm cho các chị em thất vọng.
    Máy trẻ hóa vùng kín sử dụng công nghệ HIFU HIRONIC
     Có ích   22/01/2019 - 08:35
  •  Nhu cầu về tâm sinh lý trong xã hội ngày nay rất là cao và cần thiết. Vói những người đã có gia đình và ngày càng lớn tuổi thì Máy trẻ hóa vùng kín sử dụng công nghệ HIFU HIRONIC rất thích hợp và làm cho cuộc sống chúng ta tốt hơn và thoải mái hơn. Máy có những công dụng :
    - Thu nhỏ âm đạo khi bị giãn rộng do lão hóa, bẩm sinh hay sinh nở nhiều
    - Tăng khả năng đàn hồi ống âm đạo
    - Tăng sự săn chắc, khăng khít vùng âm đạo
    - Điều chỉnh ống âm đạo khi bị sai lệch cấu trúc do sa tử cung hoặc do sau giai đoạn sinh nở.
    - Giảm nếp nhăn, khô hạn, tăng độ nhờn, làm vùng âm đạo trở nên hồng hào
    - Điều trị chứng sa bàng quang ( gây nên bệnh són tiểu)
    - Điều trị các bệnh viêm nhiễm, tổn thương âm đạo do chấn thương, tai nạn.
    - Làm hồng môi lớn,môi bé…
    -Sử dụng công nghệ sóng siêu âm Hifu hội tụ không gây tê hay gây mê, không gây chảy máu, không gây đau và ngăn chặn mọi loại vi khuẩn có thể xâm chiếm.
    -Sử dụng phương pháp hiệu ứng sóng nhiệt cơ khí giúp cân mạc và thu nhỏ những lớp sợi.
    Máy trẻ hóa vùng kín sử dụng công nghệ HIFU HIRONICMáy trẻ hóa vùng kín sử dụng công nghệ HIFU HIRONICMáy trẻ hóa vùng kín sử dụng công nghệ HIFU HIRONIC
     Có ích   21/01/2019 - 20:41
  •  Chào các bạn! Tôi là Phuong là chủ tiệm spa ở thành phố Hồ Chí Minh. ngày nay nhu cầu làm đẹp của phụ nữ rất nhiều bên cạnh đó làm đẹp vùng kín là 1 nhu cầu rất cao nhằm giữ hạnh phúc gia đình và giúp phụ nữ tự tin bên bạn đời.Nắm bắt được nhu cầu đó tôi đã đầu tư mua máy trẻ hoá vùng kín sử dụng công nghệ Hifu Hironic máy sử dụng sóng âm cao máy có 2 mức chức năng dễ dàng sử dụng,máy kg xâm lấn không gây đau sau khi sử dụng tay cầm gọn dễ cầm nắm. bên cạnh đó máy thiết kế gọn nhưng hơi nặng khoảng 16kg.Nhìn chung máy tốt khách rất thích sau khi thực hiện
    Máy trẻ hóa vùng kín sử dụng công nghệ HIFU HIRONIC
     Có ích   29/12/2018 - 07:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy trẻ hóa vùng kín sử dụng công nghệ HIFU HIRONIC

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá