Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt đứng công nghiệp Điện cơ 91 QĐ-CN 750

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Điện cơ 91Loại quạt: Quạt đứng
Sải cánh (mm): 0Công suất(W): 0
Xuất xứ: Vietnam
Quạt đứng công nghiệp Điện cơ 91 QĐ-CN 750
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình bán hàng ăn rất uy tín của phường nên lúc nào cũng đông khách.Mùa lạnh còn đỡ chứa mùa nắng là mình ngạt luôn.Khách thì đông, quán thì chật nên mùa hè nhà mình phải huy động hết các loại quạt nào là quạt đứng, quạt trần, quạt tường mà khách cũng cứ kêu nóng.Tình cờ có một ông khách đến ăn và góp ý sao ko mua quạt công nghiệp cho tiện.Thế là bố mình hỏi han kĩ sản phẩm và ngày hôm đó ông vác về 2 cây quạt này.Sau khi sử dụng mình thấy quạt rất ưng ý, gió thổi mạnh, êm tiếng, có núm điều khiển quay qua quay về rất tiện.Đúng là quạt công nghiệp các bác ạ, cứ gọi là gió thổi gấp mấy lần quạt thường í.Sướng thiệt.Quán nhà mình để 2 đầu hai cái là mát rượi.Tuy nhiên quạt hơi nặng, mỗi lần muốn di chuyển là người như mình phải 2 người xách.Hiện nay mình thấy quạt được sử dụng nhiều ở những nơi như đám cưới, nhà hàng, hội trường...Mình chấm 5 sao cho sản phẩm này.
    Quạt đứng công nghiệp Điện cơ 91 QĐ-CN 750
     Có ích   10/03/2019 - 08:32
  •  Nhà đứa bạn thân của tôi mở cửa hàng ăn nên mua một số lượng lớn quạt quạt cây công nghiệp về sử dụng làm mát không gian nhà hàng, vì không gian nhà hàng rộng nên chỉ sử dụng điều hòa trong những phòng Vip, còn lại dùng loại quạt này giúp làm mát được trong phạm vi rộng và tiết kiệm khá nhiều chi phí điện năng tiêu thụ của nhà hàng trong một tháng. Dòng quạt này với kiểu chân đứng linh hoạt, dễ sử dụng và di chuyển, chất liệu của quạt là thép tĩnh điện, cánh quạt làm từ hợp kim antimo, đế và thân kiên cố, đặc biệt có thể điều chỉnh độ cao thấp một cách linh hoạt. Động cơ sử dụng lõi đồng nguyên chất. Quạt được thiết kế với lồng bảo vệ an toàn, ngoại hình mỹ quan. Ngoài sử dụng trong nhà hàng quạt còn thích hợp thích hợp sử dụng trong nhà kho, nhà xưởng, nhà máy, hội trường, khu vui chơi, nhà thi đấu hoặc quán cafe,…Tuy nhiên một đặc điểm hạn chế của dòng quạt này là gây ra tiếng ồn lớn nên thích hợp nhất vẫn là sử dụng ở nhà hàng, nhà máy thì tiếng ồn của quạt không gây ảnh hưởng đến người xung quanh.
    Quạt đứng công nghiệp Điện cơ 91 QĐ-CN 750
     Có ích   21/01/2019 - 14:34
  •  Văn phòng làm việc của mình đang sử dụng loại quạt điện Điện cơ 91 QĐ-CN 750.Sau một thời gian sử dụng mình đánh giá sản phẩm này như sau:Ưu điểm là dòng quạt công nghiệp được thiết kế chắc chắn, có chức năng đối lưu không khí và có chân đứng sẽ thuận tiện hơn cho việc làm mát cục bộ. Ngoài ra, với góc độ tự xoay, người dùng sẽ dễ dàng điều chỉnh góc quay thích hợp với từng mục đích sử dụng của mình, công suất lớn, quạt quay tốc độ cao, mát, phạm vi thổi gió là rất rộng. Đồng thời quạt được thiết kế có bảo vệ quá nhiệt cho mô-tơ, nên rất an toàn . Tuy nhiên vì đây là quạt công nghiệp nên công suất lớn, khi sử dụng khá ồn, ngoài ra kích thước lớn, khá nặng nên gặp khó khăn trong việc di chuyển.
    Quạt đứng công nghiệp Điện cơ 91 QĐ-CN 750
     Có ích   03/10/2018 - 07:11
  •  trước nhà mình hay mua quạt bé có công suất nhỏ đơn giản để dễ dùng nhưng sau này xây nhà rộng thì mấy quạt đó sức gió không được xa,cả nhà ngồi xem phim phải dùng tận 2 cái quạt. Sau đến nhà hàng xóm vô tình thấy quạt này rất chi là mát nên cũng hỏi thăm để mua. bây giờ nhà mình ngồi xem phim hay ăn cơm chỉ cần mỗi quạt này là đủ ngồi xa cũng rất là mát, nhưng nó cũng có nhược điểm là hơi ồn vì sức gió mạnh mà. Quạt rất dễ sử dụng những loại quạt khác, quạt này dùng cho cả nhà hay có nhiều khách đến thì rất phù hợp
    Quạt đứng công nghiệp Điện cơ 91 QĐ-CN 750
     Có ích   08/09/2018 - 13:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt đứng công nghiệp Điện cơ 91 QĐ-CN 750

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá