Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt làm mát không khí Daikio DK-5000C

8 nơi bán, giá từ : 5.500.000₫ - 6.379.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: DaikioCông suất(W): 135
Lưu lượng gió(m3/h): 5000
Quạt làm mát không khí Daikio DK-5000C
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao33,3%
3 sao16,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước nhu cầu làm mát trong các điều kiện khắc nghiệt của khí hậu, con người đã tìm nhiều phương thức làm mát hoặc sưởi ấm cho mình. Trong đó có lẽ ngọn lửa, gió và nước là các yếu tố được sử dụng đầu tiên. Quạt hơi nước tận dụng 2 yếu tố là gió và hơi nước để làm mát không khí, hiện nay nó được quảng bá là "quạt điều hòa" nhưng ít ai biết rằng nguyên lý làm mát này đã ra đời cách đây rất lâu.
    Cụ thể, các sản phẩm quạt làm mát bằng hơi nước hiện đang được nhiều nhà sản xuất gán mác "quạt điều hòa" và chào bán ở nhiều nước trên thế giới, từ Mỹ tới Úc và các nước ở châu Phi, châu Á... dưới nhiều thương hiệu và mức giá khác nhau.
    Quạt làm mát không khí Daikio DK-5000C
     Có ích   13/03/2019 - 20:29
  •  Là một trong những dòng máy quạt được phổ biến nhất hiện nay trên thị trường làm mát không khí. Máy Quạt làm mát không khí Daikio giúp cho mọi không khí làm mát khi bạn đi ngang qua và làm mát mọi không khí xong quanh. Đặc biết phù hợp với mọi gia đình làm mát không không khí trong những ngày nắng nóng oi bức, giúp không khí trong nhà được thoáng mát và tốt cho trẻ sơ sinh. Gia đình mình đã tin dùng và sử dụng máy quạt Daikio được 2 năm và rất bền trong quá trình sử dụng, nhược điêmr của quạt thì chế độ quạt gió của máy hơi làm ồn khi sử dụng cho việc đi ngủ thì sẽ dễ thức giấc hơn. Nhưng tôi và gia đình đều rất thích chất lượng của máy quạt nó mang lại cho gia đình tôi không khí thoải mái hơn.
    Quạt làm mát không khí Daikio DK-5000C
     Có ích   07/03/2019 - 22:01
  •  mùa hè vừa rồi thời tiết quá nắng nóng, nhà tôi lại có con nhỏ nên thực sự là cuộc sống rất chật vật với cái nóng mỗi khi về tới nhà, nhưng khổ một nỗi con gái tôi cứ mỗi lần nằm điều hòa thì lại bị nghẹt mũi khó chịu, tôi có tham khảo ý kiến bạn bè và được giới thiệu mua quạt làm mát không khí tại trang vật giá. sau một mùa hè sử dụng tôi thấy quạt khá mát, chạy khá êm, con tôi ngủ đầu hôm suốt sáng rất ngon. Tuy nhiên nó có một số nhược điểm như: phải vệ sinh khay đựng nước nếu không sẽ rất bẩn, quát khá to và cồng kềnh nhưng bù lại lại di chuyển dễ dàng nên cũng ổn. Tất nhiên quạt làm mát không khí không thể mát bằng điều hòa được nhưng gia đình tôi lại thích kiểu mát của quạt làm mát không khí vì cảm giác như gió trời tự nhiên chứ không có mùi như nằm phòng điều hòa. Nói chung tôi thấy với số tiền bỏ ra và lợi ích nó mang lại cho gia đình tôi thì hợp lý hơn việc sắm một chiếc điều hòa
    Quạt làm mát không khí Daikio DK-5000C
     Có ích   23/01/2019 - 14:18
  •  Nhà mình có sử dụng một quạt loại này được một năm, mình đánh giá quạt này về cơ bản nó to, rộng có thể thổi mát diện tích phòng khách khá ổn. Máy có ngăn khay đựng nước phía sau có thể tháo rút ra để cho nước thêm vào khi nước hết. Máy về cơ bản dễ sử dụng, có thể di chuyển đến nơi mình muốn để quạt mát bằng cách đẩy nó đi vì nó có 4 bánh nhỏ dưới 4 chân. Nhược điểm là máy to khá cồng kềnh, thiết kế nhìn không đẹp, sau thời gian sử dụng sẽ gây ra tiếng ồn lớn rất khó chịu. bình đựng nước phía sau không vệ sinh thường xuyên dễ bám bẩn. Quạt này ngốn điện cũng kha khá đấy. Xét về tổng thể nói chung là ổn nếu để phòng khách có diện tích lớn, nó làm mát nhẹ phòng khách so với nhiệt độ nắng nóng bên ngoài. Tất nhiên không bằng máy điều hòa được. Sử dụng quạt này nên vệ sinh thường xuyên.
    Quạt làm mát không khí Daikio DK-5000C
     Có ích   22/10/2018 - 21:46
  •  Đỉnh điểm mùa hè năm trước nên mình ra siêu thị gần nhà mua một cái Quạt làm mát không khí Daikio, nói thật nếu ai có điều kiện hơn thì nên mua các dòng sản phẩm khác vì cái quạt làm mát không khí DK-5000c này không mát cho lắm và khôn ổn định nữa. Quạt này nếu chạy 1 ngày thì mât mấy số điện cơ, công nhận ăn nhiều điện kinh. Điều nữa nếu ai dự định mua loại này thì chú ý về phần vệ sinh quạt nhé. Vì Nếu quạt không được vệ sinh thường xuyên thì khay đựng nước rất dễ bị mốc gây mùi rất khó chịu. Nếu những ai có con nhỏ thì không nên dùng loại này vì trong quá trình sử dụng thì quạt kêu rất ồn to. Đúng là tiền nào của ý mà.
    Quạt làm mát không khí Daikio DK-5000C
     Có ích   09/10/2018 - 11:58
  •  Đầu mùa hè nhà mình đã sắm ngay 1 quạt làm mát để về giải nhiệt mùa hè cho cả nhà. Mình chọn thương hiệu daikio. Tuy quạt này hơi to và cồng kềnh nhưng vì quạt bền, dùng được lâu vì nhà hàng xóm nhà mình đang dùng nên mình mua luôn. Quạt có công suất khá lớn nên mát đượ cả phòng khách diện tích 40m2. Khi quạt hơi nước bốc ra xung quang rất đều và ổn định. Quạt có bánh xe di chuyển nên mìh có thể kéo vào phòng ngủ bật chế độ nhỏ nhất để vừa bật máy lạnh vừa bật quạt mát chống mất nước. Máy chạy liên tục 4h tốn khoảng gần 1 số điện. Nói chung cũng thấy hợp lý. Quat này đc cái phần cửa quạt rộng nên khá là mát. Tuy nhiên dùng 1 thời gian thì thấy nếu ko thường xuyên lau rửa khay đựng nước thì rất dễ ẩm mốc gây mùi hôi và nếu dùng thường xuyên thì những độ điện trong nhà sẽ nhanh hỏng. Quạt hơi ồn và hình thức ko đc đẹp cho lắm. Nhưng những ngày nắng nóng này quạt làm mát này cũng khá tiện lợi, quạt mình dùng khá ổn nên vote 4 sao cho quạt daikio này.
    Quạt làm mát không khí Daikio DK-5000C
     Có ích   31/05/2018 - 14:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt làm mát không khí Daikio DK-5000C

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá