Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt làm mát di động gián tiếp bằng hơi nước hiệu KEYE ZC-72Y3

6 nơi bán, giá từ : 7.300.000₫
Hãng sản xuất: KeyeCông suất(W): 230
Lưu lượng gió(m3/h): 6800
Quạt làm mát di động gián tiếp bằng hơi nước hiệu KEYE ZC-72Y3
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi kinh doanh nhà hàng. Với diện tích hơn 2000m2, không gian sân vườn, không gian mở, có cả các phòng víp, tôi phải đáp ứng rất nhiều thứ để phục vụ khách hàng. Với mùa hè, điều kiện cần không phải chỉ có đồ ăn ngon, vị trí đẹp mà còn phải có đủ không gian mát mẻ cho khách hàng đến dùng bữa. Thời tiết vào hè ở Hà Nội chắc ai cũng biết nóng nực, oi bức, khó chịu đến thế nào, vì điều hoà chỉ có thể dùng trong các phòng kín, mà với không gian mở như nhà hàng của tôi thì không thể dùng được điều hoà, tôi đã phải tìm tòi, tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn về điện lạnh để tìm mua quạt hơi nước với số lượng lớn. sau khi lựa chọn quạt làm mát di động bằng hơi nước hiệu KEYE ZC-72Y3 này tôi có những nhận xét sau: quạt sử dụng cho không gian khá rộng khoảng 10-15m2, rất mát, làm mát không khí nhanh, không bị khô như điều hoà, tiết kiệm điện, các chức năng xoay chuyển, to nhỏ rất dễ điều chỉnh. Nhược điểm đó là khi bơm nước hơi lâu, nếu nước để lâu sẽ có mùi, hơi khó vệ sinh các cánh quạt. Tuy nhiên dùng rất bền, tôi Đánh giá 5 sao cho sản phẩm này.
    Quạt làm mát di động gián tiếp bằng hơi nước hiệu KEYE ZC-72Y3Quạt làm mát di động gián tiếp bằng hơi nước hiệu KEYE ZC-72Y3
     Có ích   15/03/2019 - 09:53
  •  Tôi kinh doanh nhà hàng. Với diện tích hơn 2000m2, không gian sân vườn, không gian mở, có cả các phòng víp, tôi phải đáp ứng rất nhiều thứ để phục vụ khách hàng. Với mùa hè, điều kiện cần không phải chỉ có đồ ăn ngon, vị trí đẹp mà còn phải có đủ không gian mát mẻ cho khách hàng đến dùng bữa. Thời tiết vào hè ở Hà Nội chắc ai cũng biết nóng nực, oi bức, khó chịu đến thế nào, vì điều hoà chỉ có thể dùng trong các phòng kín, mà với không gian mở như nhà hàng của tôi thì không thể dùng được điều hoà, tôi đã phải tìm tòi, tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn về điện lạnh để tìm mua quạt hơi nước với số lượng lớn. sau khi lựa chọn quạt làm mát di động bằng hơi nước hiệu KEYE ZC-72Y3 này tôi có những nhận xét sau: quạt sử dụng cho không gian khá rộng khoảng 10-15m2, rất mát, làm mát không khí nhanh, không bị khô như điều hoà, tiết kiệm điện, các chức năng xoay chuyển, to nhỏ rất dễ điều chỉnh.
    Nhược điểm đó là khi bơm nước hơi lâu, nếu nước để lâu sẽ có mùi, hơi khó vệ sinh các cánh quạt. Tuy nhiên dùng rất bền, tôi Đánh giá 5 sao cho sản phẩm này.
    Quạt làm mát di động gián tiếp bằng hơi nước hiệu KEYE ZC-72Y3Quạt làm mát di động gián tiếp bằng hơi nước hiệu KEYE ZC-72Y3
     Có ích   10/03/2019 - 00:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt làm mát di động gián tiếp bằng hơi nước hiệu KEYE ZC-72Y3

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá