Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ống co nhiệt bảo vệ mối nối

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang chờ cập nhậtLoại: Ống co nhiệt
Xuất xứ: Đang chờ cập nhật
Ống co nhiệt bảo vệ mối nối
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ống dẻo và dày chặt.khi hơ khó bị cháy lém như những loại khác.phần nhựa theo cảm nhận của mình là cực kỳ tốt.dẻo chịu nhiệt khá cao.có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.ví dụ như mình làm bao co dây sạc.chống dây khỏi bị gãy ngay chân sạc.khá tốt với giá tiền
    Ống co nhiệt bảo vệ mối nối
     Có ích   03/03/2019 - 21:16
  •  Mình làm công nhân kỹ thuật cơ điện cho công ty xây dựng, mình thường xuyên phải hàn, nối các đầu dây điện trong các công trình của công ty. Do vậy để đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ của các đầu nối mình đã lựa chọn sản phẩm "ống co nhiệt bảo vệ mối nối" để thi công. Sau một thời gian sử dụng mình thấy: - Ưu điêm: ống co vừa khít, nó không dịch chuyển dưới tất cả các loại hiệu ứng cơ học. Sau khi co lại, vật liệu của ống trở nên mạnh hơn mang lại sự ổn định và độ cứng cơ học bổ sung cho mối nối. Ngoài ra, nó giữ được các đặc tính của nó trong một thời gian khá dài, lâu hơn nhiều so với băng keo điện. - Nhược điểm: độ co rút nhiệt đối với dây dẫn, kích thước thay đổi không thể đảo ngược khi được làm nóng, không thể sử dụng lại sau khi tháo dỡ. Giá của một ống co nhiệt cao hơn giá của một băng keo điện thông thường.
    Ống co nhiệt bảo vệ mối nối
     Có ích   25/02/2019 - 10:41
  •  Mình làm công nhân kỹ thuật cơ điện cho công ty xây dựng, mình thường xuyên phải hàn, nối các đầu dây điện trong các công trình của công ty. Do vậy để đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ của các đầu nối mình đã lựa chọn sản phẩm "ống co nhiệt bảo vệ mối nối" để thi công. Sau một thời gian sử dụng mình thấy:
    - Ưu điêm: ống co vừa khít, nó không dịch chuyển dưới tất cả các loại hiệu ứng cơ học. Sau khi co lại, vật liệu của ống trở nên mạnh hơn mang lại sự ổn định và độ cứng cơ học bổ sung cho mối nối. Ngoài ra, nó giữ được các đặc tính của nó trong một thời gian khá dài, lâu hơn nhiều so với băng keo điện.
    - Nhược điểm: độ co rút nhiệt đối với dây dẫn, kích thước thay đổi không thể đảo ngược khi được làm nóng, không thể sử dụng lại sau khi tháo dỡ. Giá của một ống co nhiệt cao hơn giá của một băng keo điện thông thường.
    Ống co nhiệt bảo vệ mối nối
     Có ích   25/02/2019 - 10:24
  •  Mình chuyên làm bên hàn nối cáp quang cho FPT telecom, nhất là thời điểm các đơn vị viễn thông đang chủ trương quang hóa để đảm bảo chất lượng đường truyền dịch vụ cho khách hàng, thì khối lượng hàn nối bên mình khá nhiều, nhưng để đảm bảo khối lượng hàn nối cho các đơn vị thì mình phải tự cung cấp ống co nhiệt ( trong hợp đồng quy định bênh mình tự cấp). do đặc thù như vậy cho nên những thời gian qua mình đã đặt mua số lượng khá lớn ống co nhiệt bảo vệ mối nối, có cả loại 40 và 60 để hàn cho phù hợp, qua quá trình hàn nối thì ống co nhiệt này bảo vệ mối nối quan rất tốt, han chế bị gãy co ngay mối nối. cũng như bảo vệ mối nối khỏi nước. nhưng cũng có lô hàng về có lỗi là phần ống kim loại bên trong quá lỏng dễ rơi ra ngoài chỉ còn lại phần nhựa.
    Ống co nhiệt bảo vệ mối nối
     Có ích   20/02/2019 - 17:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ống co nhiệt bảo vệ mối nối

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá