Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy làm sữa chua Severin JG-3516

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SEVERINDung tích (lít): 150
Xuất xứ: Đức
Máy làm sữa chua Severin JG-3516
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  ở nhà mình rất hay làm sữa chua cho cả nhà ăn nhất là để bà và bố mình ăn vì dạ dày kém hay bị sủi bụng nữa , nhưng hiện tại công việc của mình phải vừa học vừa làm lên k có thời gian nhiều khi phải đi sớm về muộn, thời gian gần đây mình có mua cái Máy làm sữa chua Severin JG-3516 này về dùng không ngờ rất tiện mà k tốn thời gian đong đếm,so nhiệt độ ,canh nhiệt độ mà làm sữa chua còn ngon hơn khi trước mình ủ thường bằng âu đá và nước nóng các bác ạ,sữa chua sánh rất đều lại không bị đọng nước nữa,diện tích thì chỉ sấp sỉ bằng cái nồi cơm điện thôi. nhưng chỉ là không ưng ý lắm về kích thước của cốc hơi to 150ml nếu nhỏ hơn chút thì hoàn hảo,giá thành thì co vẻ hơi cao nhưng là hàng xuất xứ của đức thì giá cả không là vấn đề mình rất yên tâm sử dung.
    Máy làm sữa chua Severin JG-3516
     Có ích   09/01/2019 - 11:22
  •  Là mẹ bỉm sữa 2 con, công việc hành chính gần như không còn thời gian để mình có thể tự làm mọi thứ cho bé, bé mình thì rất thích ăn sữa chua, chưa kể những lần làm bị hỏng khi thì vì ủ chưa tới hay pha nước sữa không đúng quy cach.... vì thế việc sắm cho mình một chiếc máy làm sữa chua là vô cùng cần thiết. mình có thể tận dụng thời gian buổi tối để làm cho con những hủ sữa chua vừa ngon vừa bổ dưỡng lại vô cùng sạch sẽ đảm bảo vệ sinh.
    Máy làm sữa chua Severin JG 3516 với 7 cốc thuỷ tinh có nắp nhựa chống khuẩn,thương hiệu: Severin của Đức từ năm 1892, dung tích: 1.05 lít, bộ cốc làm sữa chua bằng thuỷ tinh có nắp nhựa chống khuẩn: 7 chiếc x 150ml/chiếc, máy cơ dùng công tắc On/Off rất bền, nắp cốc kín chống khuẩn bảo quản sữa chua tốt nhất. Cho đầy nước vào, dốc ngược cũng không rò rỉ,nắp máy bằng nhựa dẻo, rơi cao 5m cũng không vỡ. Ưu điểm của máy vô cùng nhiều, một chiếc máy vô cùng lý tưởng cho các mẹ bỉm sữa như mình.
    Bên cạnh đó máy cũng có nhược điểm ( theo quan điểm riêng của mình nhé ): Giá hơi cao sao với thu nhập của một số gia đình.
    Nhưng mình nghĩ để sử dụng một loại máy tiện ích lâu dài thì số tiền đó cũng sẽ không phải là quá cao so với chất lượng, chưa kể nếu các mẹ chia ra số lần mình làm ra những hủ sữa chua cho bé con nhà mình thì số tiền ấy vô cùng bé
    Máy làm sữa chua Severin JG-3516
     Có ích   12/12/2018 - 15:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy làm sữa chua Severin JG-3516

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá