Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe Cub 81 Thái Lan Haelim

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HaelimDung tich xy lanh: 50cc
Loại Xe: Xe sốCông suất tối đa: 10.2 Ps @9000 rpm
Xuất xứ: Trung Quốc
Xe Cub 81 Thái Lan Haelim
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình có đứa em vừa lên cấp 3 lại phải đi học xa nhà 8km, mà ở nhà ai cũng bận rộn công việc từ sáng không thể đưa đón nó đi học. Sau nhiều ngày tìm hiểu, gia đình mình quyết định chọn mua em cub 81 Thái Lan Haelim. Em này phù hợp giá tiền, học sinh chưa có bằng lái xe vẫn có thể điều khiển tham gia giao thông được, giới hạn vận tốc tối đa không như xe máy thông thường chúng ta thường di. Thêm vào đó thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung rất hợp với chiều cao của em mình. Xe trông vậy nhưng rất tiết kiệm xăng, giảm sóc ổn.
    Tuy nhiên xe này sẽ không phù hợp với những bạn nào hơi nặng kí và cao to vì xe khá nhỏ nhắn mà. Theo mình nhận thấy nhược điểm duy nhất mình không hài lòng ở cub 81 này là phanh xe không ăn lắm. Cứ độ 2 tháng lại phải đem em nó đi kiểm tra phanh cho yên tâm.
    Xe Cub 81 Thái Lan Haelim
     Có ích   20/01/2019 - 13:49
  •  mình năm nay lên lớp 11vi nhà cách trường cũng hơi xa nên đc mẹ mua cho con xe cub 81 thái lan Haelim .mẹ bảo mua xe này cho bền vì sau này mình ko đi nữa thì để lại cho em mình đi chứ nếu mua xe điện thì độ an toàn và độ bền ko bằng chiếc xe cub này được , mình ưng lắm vì vừa thời trang vừa tiết kiệm tiền đổ xăng cho mình .không gì bằng đầu tư đúng các bạn ạ nên đây là lựa chọn đúng đắn . tuy vậy vì nó hơi thấp nên ngồi nhìn dáng ko đc đẹp như những dòng xe thời trang khác .mình vẫn rất thích nó .
    Xe Cub 81 Thái Lan Haelim
     Có ích   22/10/2018 - 18:25
  •  Cách đây 5 tháng mẹ chồng mình sắm chiếc xe Cub 81 Thái Lan Haelim này để phục vụ cho việc đi lại của bản thân. Bản thân mình cũng đã đi chiếc xe này khá nhiều và mình có vài nhận xét như sau: về thiết kế và vẻ bên ngoài cũng giống như các dòng cub khác, xe nhỏ phù hợp với người đã có tuổi như mẹ chồng mình, giảm xóc êm ái, tạo sự an toàn tối đa cho người điều khiển khi vận hành chiếc xe.Yếm xe khá lớn giúp chắn nước chắn bùn khi đi dưới mưa, xe có chỗ để đồ khá tiện, được trang bị yên rời được bọc thêm một phần da nhân tạo êm ái, có thể sử dụng cho hai người, tạo sự thoải mái tối đa cho người ngồi. Và một điều mình thích nhất ở chiếc xe này đó là xe rất tiết kiệm xăng (tính kinh tế).
    Tuy nhiên do mình ở nông thôn đường dốc và đá mà gầm xe thấp nên khó đi những đoạn đường trũng nhất là vào những ngày mưa.
    Nói chung chiếc xe này khá hợp với mẹ chồng mình, hợp với những người cao tuổi, không có nhu cầu đi xa và đi nhanh.
    Xe Cub 81 Thái Lan Haelim
     Có ích   28/09/2018 - 15:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe Cub 81 Thái Lan Haelim

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá