Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe máy Wave 50 Daelim

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: DaelimDung tich xy lanh: 97cc
Loại Xe: Xe sốXuất xứ: Trung Quốc
Xe máy Wave 50 Daelim
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là sinh viên năm nay, do nhu cầu đi lại tôi cần mua một chiếc xe máy để đi lại, đi làm thêm cho thuận tiện. Sau khi tìm hiểu rất kỹ về các hãng xe tôi đã quyết định rinh ngay xe wave về. Xe wave thì bền, xe êm mà tôi thấy xe nhẹ phù hợp với những người nhỏ bé như tôi.
    Ngoài ra xe tiết kiệm xăng, như sinh viên chúng tôi thì đó là một khoản tiết kiệm vô cùng quý báu. Tôi thấy giá cả của xe rất hợp lí, mẫu mã đẹp mắt, gọn nhẹ, ưng ý, hợp lí với sinh viên. Xe mẫu mã bền bỉ với thời gian, có nhiều màu để chọn lựa, trẻ trung, phù hợp với xu thế của người việt.
    Tôi rất ưng ý sản phẩm này.
    Xe máy Wave 50 Daelim
     Có ích   02/10/2018 - 14:03
  •  Mình là sinh viên vừa ra trường đi làm nên cũng mới mua chiếc xe Wave 50 Daelim để phục vụ công việc.Mình chọn chiếc này vì thấy kiểu dáng của nó khá trẻ trung và giá thành cũng vừa phải.Xe được thiết kế gọn gàng,và trọng lượng cũng rất nhẹ,chỉ 100kg.Sau một thời gian sử dụng mình thấy ổn.máy móc chạy êm,tốn ít xăng.các chức như đèn,còi,giảm xóc hoạt động nói chung là ổn.Mình chưa chạy đường trường lần nào,chỉ dùng đi làm nên thấy như vậy là khá tốt.tuy nhiên máy xe không được khỏe,và khi đi ở tốc độ cao thì cảm giác không được an toàn cho lắm,không dùng để đi phượt được.
    Tóm lại mình thấy chiếc Wave 50 Daelim này tương đối ổn,phù hợp với những người mới đi làm chưa có tiền như mình,hoặc những người trung niên dùng để đi lại.
    Xe máy Wave 50 Daelim
     Có ích   01/10/2018 - 23:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe máy Wave 50 Daelim

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá