Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe Cub 81 Scoopy Nhật

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Dung tich xy lanh: 50ccLoại Xe: Xe số
Công suất tối đa: 10.2 Ps @9000 rpmXuất xứ: Việt Nam
Xe Cub 81 Scoopy Nhật
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hiện nay bên cạnh những chiếc xe ôtô thì những chiếc xe máy cũng là một trong những phương tiện di chuyển phổ biến nhất hiện nay. Thậm chí ở một số quốc gia lượng xe máy còn vượt trội hơn rất nhiều số lượng ôtô và phương tiện công cộng và Việt Nam cũng là một quốc gia có số lượng xe máy lớn. Hiện tại tôi là một công nhân có mức lương khá thấp nên tôi không thể mua được những chiếc xe máy đời cao. Chính vì vậy tôi đã tìm mua được chiếc xe Xe Cub 81 Scoopy Nhật với giá thành khá rẻ. Khi thấy chiếc xe này tôi khá hài lòng. Tôi đã mua chiếc xe này được một thời gian rất lâu rồi nhưng chiếc xe đi vẫn rất tốt. Xe đi rất êm, đề lên nhanh và đặc biệt là tốn ít xăng, tôi đi một tuần chỉ cần đổ năm mươi nghìn mà vẫn có thể đi hết một tuần. Chiếc xe có cấu trúc hình dáng đẹp, màu sắc bắt mắt. Nhưng bên cạnh những ưu điểm đó thì tôi thấy nó có khuyết điểm là không có cốp xe, rất khó khăn cho việc cất giữ đồ. Nhưng tôi vẫn rất hài lòng với sản phẩm này. Các bạn nên mua chiếc xe này vì giá vừa phải mà chất lượng vẫn tốt.
    Xe Cub 81 Scoopy Nhật
     Có ích   28/01/2019 - 21:15
  •  Chiếc xe cub 81 Scoopy Nhật là phương tiện mà bố mẹ tôi vẫn đi hàng ngày. Bố tôi mua xe cub 81 được 5 năm mà trông xe vẫn mới lắm.Lúc tôi đỗ đại học ra ngoài Hà nội học,để thuận tiện cho việc đi lại tôi đã mang chiếc xe cub 81 ra cùng đến nay đã được 2 năm, sau một thời gian sử dụng tôi thấy chiếc xe cub 81 có những ưu nhược điểm sau:
    Ưu điểm :
    - Xe tốn ít xăng chỉ ăn 1,8l đến 2,5l/100km khi bị tắc đường còn nếu bình thường đi chỉ mất 2l/ 100km mình là sinh viên nên với xe cub ít tốn xăng này thì đó là một lợi thế rồi.
    - Xe cub chở được rất nhiều đồ và có tải trọng lên đến 180kg đấy vì vậy mỗi lần từ nhà ra Hà nội là mình trở biết bao nhiêu là đồ rồi gạo, rau ra phòng trọ.
    - Xe cub 81 rất nhẹ chỉ nặng 90-100kg nên rất dễ dàng dắt xe di chuyển
    Ngược điểm:
    - Tôi chỉ không thích là sau mỗi kỳ học tôi cùng nhóm bạn hay đi chơi xa để xả street thì tôi không thể đi con xe cub 81 của mình được mà phải đi nhờ xe bạn vì xe cub 81 không đi được xa và đi được nhiều nơi trong một ngày do tốc độ của nó chỉ đạt 55km/h .
    Xe Cub 81 Scoopy Nhật
     Có ích   26/01/2019 - 08:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe Cub 81 Scoopy Nhật

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá