Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe Cub 50cc Halim - hồng

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HalimDung tich xy lanh: 50cc
Loại Xe: Xe sốCông suất tối đa: 10.2 Ps @9000 rpm
Năm đăng ký xe: Xe mới
Xe Cub 50cc Halim - hồng
4,4
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao42,9%
4 sao57,1%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một nhà doanh nhân trẻ ,dĩ nhiên điều kiện cuộc sống của tôi thì đã quá là đầy đủ . Tôi có tất cả mọi thứ những gì tôi có nhưng tôi là một người thích những gì giản dị nhất , không phải là nhà lầu , xe hơi hay xe máy đắt tiền và sang trọng .Điều tôi đang cần là tìm được một chiếc xe máy có thể giúp tôi sống một cuộc sống giản dị nhất.Một lần tình cờ tôi đi qua một cửa hàng xe máy thì hình ảnh đầu tiên trong mắt tôi là một chiếc xe máy màu hồng nhỏ nhắn xinh xắn và vô cùng đáng yêu , đó là chiếc xe cud 50cc halim màu hồng này. Nó đã gây cho tôi moitj ấn tượng khó quên nên quyết định mua về sữ dụng . Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho những người tương đối nhỏ con như tôi thì đó là một sự lựa chọn khá là phù hợp và màu sắc rất tươi tắn nữa , sau khi sữ dụng thì đây là chiếc xe tuyệt vời nó vừa ít hao xăng lại vừa chạy rất bền tuy nhiên vì nó là xe 50cc nên muốn nhanh hơn thù cũng không được nhưng tôi vẫn yêu thích chiếc xe này .
    Xe Cub 50cc Halim - hồng
     Có ích   09/01/2019 - 23:00
  •  Em gái mình mới vào lớp 10, trường học cách nhà hơn 9km lận. Thương em mình mới bảo tặng cho chiếc xe để đi học cho đỡ vất vả. Chọn lựa kỹ lưỡng em cũng quyết định chọn chiếc xe Cub này. Mình thấy mọi thứ rất hợp lý nên đồng ý mua liền. Giá cả cũng phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của mình nữa.
    Em mình chưa đủ tuổi thi bằng lái xe nên cả nhà khá lo lắng nhưng thật may có chiếc xe này là hợp lý nhất, vừa tiện hơn lại đảm bảo đúng quy định. Ưu điểm của xe là thiết kế khá nhỏ gọn, xinh xắn, nữ tính, dễ di chuyển nên em mình thích lắm. Bố mẹ với mình thì rất yên tâm vì tốc độ xe không quá nhanh như xe máy thông thường nên đi lại đảm bảo an toàn. Từ ngày có chiếc xe này em mình đi học đỡ vất vả hơn rất nhiều dù lịch học khá dày đặc. Mọi người nên sử dụng sản phẩm này để di chuyển thuận tiện nhé!
    Xe Cub 50cc Halim - hồng
     Có ích   09/01/2019 - 15:24
  •  Do đường xá hơi xa xôi nên đi học bằng xe đạp rất vất vả, khi thấy e gái tôi cứ dậy sớm lúi húi chuẩn bị rồi trưa về ăn vội để tiếp tục học buổi học vào buổi chiều nên tôi đã mua cho nó một chiếc xe máy cub 50cc halim này để phục vụ cho việc học hành của nó. Hiện tại thì cũng sử dụng được 3 tháng rồi và tôi thấy khá hài lòng về dòng xe này nó có rất nhiều ưu điểm : không cần bằng lái , tiết kiệm xăng, xe chạy khá êm , tư thế ngồi thoải mái và đẹp tuy nhiên nhiều lúc gặp phải ổ gà các khung nhựa hơi kêu, đầu lái cũng hơi nặng nhưng mà không vấn đề gì cả , e gái tôi nó rất thích từ khi có xe cub này nó cũng đỡ vất vả hơn nhiều và có thời gian để nghỉ ngơi vào buổi trưa trước khi chuẩn bị cho buổi học chiều.
    Xe Cub 50cc Halim - hồng
     Có ích   09/01/2019 - 14:45
  •  Em gái em đang chuẩn bị bước vào cấp 3, gia đình em có nhu cầu cần mua phương tiện cho bé đi học vì trường cách nhà khá xa. Sau thời gian tìm hiểu khá lâu, gia đình em quyết định mua cho bé xe máy cub 50c halim màu hồng. Em rất thích chiếc xe này vì kiểu dáng rất đẹp, gọn gàng mà giá thành phù hợp, màu cũng rất ưng. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng thì em thấy xe xe chạy không được êm mà sử dụng tốn nhiên liệu, không chở được nặng. Tuy nhiên chiếc xe rất phù hợp học sinh cấp 3 như em gái em.
    Xe Cub 50cc Halim - hồng
     Có ích   03/01/2019 - 20:06
  •  Để tiện phục vụ cho việc đi lại và công việc của Tôi, nên Tôi đang cần mua một chiếc xe máy phù hợp với điều kiện của Tôi, bởi vì Tôi là sinh viên mới ra trường kinh tế của Tôi còn hạn hẹp. Sau nhiều lần phân vân giữa các dòng xe thì Tôi quyết định chọn mua chiếc xe cub 50cc Halim màu hồng, nó có nhiều tính năng mà Tôi thấy thích như là trước tiên nói đến giá cả của nó rất phù hợp với những bạn sinh viên mới ra trường như Tôi. Thiết kế của nó đơn giản, gọn nhẹ giúp Tôi dễ dàng di chuyển, phụ tùng xe rất dễ mua để thay khi xe Tôi bị hư. Sau một thời gian dài sử dụng Tôi nhận thấy xe chạy rất bền, tiết kiệm nhiên liệu, cũng như tiết kiệm cho Tôi một khoản phí đi lại, tuy nhiên với vận tốc tối đa chỉ 50km/h thì mỗi khi Tôi có việc gấp thì không thể nào di chuyển nhanh được, làm Tôi nhiều khi cảm thấy bực mình nhưng dù sao Tôi vẫn thấy thích chiếc Cub 50cc Halim này.
    Xe Cub 50cc Halim - hồng
     Có ích   20/12/2018 - 23:09
  •  E tự nhận bản thân mình có xu hướng thích đồ lạ, thích những thứ mà các cô gái khác ít lựa chọn. Hihi, ngày cả việc chọn xe để đi học, bố mẹ e bảo là hay mua xe ga nhé đi cho nó hợp nhưng e lại chả thích. E lựa chọn dòng xe Cub 50cc Halim màu hồng này vì ấn tượng với thiết kế, màu sắc của nó. Đến nay thì e cũng sử dụng nó được hơn 3 tháng rồi. Có những nhận xét về xe như sau cho các bạn tham khảo đó là : Màu sắc xe cực nữ tính luôn, mà xe rất phù hợp với dáng các bạn nữ,nhẹ nhàng, ít tốn xăng dã man, e đi học mà cả tuần mới phải đổ 1 lần đó. Đi xe này thì các bạn có muốn vượt lên 60k/h là điều không thể nhé, nên chả cần phải lo bằng lái có mang theo hay không. Tính năng điều khiển của xe thì tối giản đến mức thấp nhất để người sử dụng không bị rối, bị loạn. Chỉ có điều là kiểu dáng của xe có bạn sẽ không thích vì nhìn không hiện đại thôi chứ còn với e nó rất cá tính, rất phù hợp với e.
    Xe Cub 50cc Halim - hồng
     Có ích   11/10/2018 - 16:22
  •  Hiện giới trẻ rất ưa chuộng xe đạp điện, giá 1 chiếc xe đạp điện thì cũng ngang với giá một chiếc xe máy.Chỉ đáp ứng được nhu cầu đi lại tạm thời về lâu dài không thể bằng xe máy, phụ tùng thay thế đắt đỏ.Qua tìm hiều tôi quyết định tặng em tôi chiếc xe này, đứng dưới góc độ người đi xe nhiều. Tôi xin được đánh giá chiếc xe như sau:
    - Ưu điểm: cảm nhận đầu tiên là chiếc xe rất tiết kiệm nhiên liệu, đi khá êm không bị giật.Thiết kế gọn gàng,dễ sử dụng, rất ưa mắt người dùng. Khi bị hỏng hóc dễ sửa chữa, thay thế.Giá cả phù hợp cho mọi tầng lớp.
    - Nhược điểm:bộ giảm sóc phía sau không được êm cho lắm, theo ý kiến của tôi thì phần ghế sau nên được lắp thêm một chiếc yên rời khác tạo thoải mái cho người ngồi phía sau.
    Tổng quan thì đây là một sản phẩm chất lượng
    Xe Cub 50cc Halim - hồng
     Có ích   20/08/2018 - 22:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe Cub 50cc Halim - hồng

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá