Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe máy Wave 50cc Halim 2018 - trắng

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HalimDung tich xy lanh: 50cc
Loại Xe: Xe sốCông suất tối đa: 10.2 Ps @9000 rpm
Năm đăng ký xe: Xe mớiXuất xứ: Liên Doanh
Xe máy Wave 50cc Halim 2018 - trắng
4,8
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi nhớ trước đây khi chưa mua xe máy, mỗi ngày đi làm cứ phải lóc cóc đạp xe rất lâu, những ngày nắng nóng thì đạp xe mồ hôi ướt đẫm áo, còn trời mưa thì ướt như chuột lột chưa kể đến những hôm mệt quá ngủ quên dậy muộn hơn 1 tí thì lại bị muộn giờ làm, trời mùa đông đi làm về muộn đạp xe về thì trời đã tối sầm lại chả nhìn rõ đường.chính vì vậy tôi quyết định dành dụm tiền để mua một chiếc xe máy để đi làm tuy nhiên với đồng lương ít ỏi chỉ có hơn 3 triệu một tháng nhưng cũng chi tiêu đi rồi nên mỗi tháng tôi chỉ dành dụm được một ít nên tôi muốn tìm một chiếc xe máy giá cả vừa phải nhưng cũng phải chạy tốt. Và sau khi tôi đã tham khảo rất nhiều loại xe thì tôi đã quyết định mua Xe máy Wave 50cc Halim 2018 - trắng. Sau 1 năm sử dụng thì tôi cảm thấy rất hài lòng với chiếc xe này, xe chạy rất khoẻ, êm, kiểu dáng trẻ trung, tiêu hao ít xăng và đặc biệt là giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của tôi. Tuy nhiên thì xe hơi cao nên mỗi lần ngồi lên xe tôi cứ phải kiễng chân mới dựng được xe lên. Nhưng dù sao thì tôi vẫn rất thích chiếc xe này.
    Xe máy Wave 50cc Halim 2018 - trắng
     Có ích   11/01/2019 - 21:07
  •  Do 2 vợ chồng cùng phải đi làm xa mà trong nhà chỉ có 1 chiếc xe, nên mình đã bàn với chồng và quyết định mua thêm 1 chiếc xe nữa để thuận tiện đi lại.Và 2 vợ chồng đã chọn mua xe wave 50cc, Từ ngày có xe mới cái đi lại tự do hơn, chồng mình đi ra đi vào cứ trêu đổi e xe cũ của chồng với mình chứ. Về ngoại hình xe mình thấy cũng nhỏ gọn,không to xồ sề, nhìn đã thấy nặng như mấy con tay ga, máy móc đi cũng êm, lại ăn ít xăng.Giá cả thì vừa phải rất hợp với các bạn sinh viên hay những người có kinh tế thấp như mình. Ưu điểm cũng nhiều nhưng bên cạnh ấy vẫn còn một số nhược điểm nhỏ như động cơ máy hơi yếu và cũng nhanh nóng. Nhưng mình vẫn rất thích nó, mình cho nó 5 sao.
    Xe máy Wave 50cc Halim 2018 - trắng
     Có ích   28/12/2018 - 14:34
  •  Tôi là một người thường xuyên phải đi công tác xa trên vùng cao, mà trên vùng cao đường đi lại rất khó khăn không thể đi chiếc xe tay ga của tôi được nên tôi lên mạng tìm hiểu xem có chiếc xe nào phù hợp với mình mà giá cả lại hợp lý. Sau một thời gian tìm hiểu tôi đã chon mua chiếc xe Wave 50cc Halim 2018 - trắng. Sau một thời gian sử dụng nó tôi nhận thấy chiếc xe này có thiết kế đơn giản, nhưng lại rất phong cách, xe đi rất là khỏe, phù hợp cho cung đường miền núi, rất là tiết kiệm nhiên liệu, xe đi rất êm, giá cả rất hợp lý. Tuy nhiên tôi thấy chiếc xe này thì phanh hơi sâu, chạy một thời gian thì xe bị nóng và có mùi khét. Nhưng nhìn tổng thể thì chiếc xe này vẫn rất là tốt, nó rất hợp cho người hay đi công tác như tôi.
    Xe máy Wave 50cc Halim 2018 - trắng
     Có ích   22/12/2018 - 10:47
  •  Mình là sinh viên năm tư, chuẩn bị ra trường và đang đi thực tập. Nên rất cần phương tiện đi lại. Mình đã tham khảo và tìm hiểu một số dòng xe số. Cuối cùng mình đã lựa chọn bạn wave trắng này đồng hành cùng mình. Sau hai tháng sử dụng em nó, mình thấy khá là ổn, xe không quá nặng, bình thường mình đi xe ga của bạn thực sự là mình cảm thấy rất khó khăn trong việc xếp xe và dắt xe mỗi khi gửi xe. Nhưng với bạn ý mình không còn cảm thấy việc đó khó khăn nữa, giá cả phù hợp với sinh viên như mình. Nói chung mình khá hài lòng với nó về kiểu dáng thiết kế lẫn giá cả. Rất phù hợp với túi tiền của sinh viên cũng như các bạn sinh viên mới ra trường và chuẩn bị đi làm :)
    Xe máy Wave 50cc Halim 2018 - trắng
     Có ích   19/12/2018 - 22:06
  •  Trước khi mua và sử dụng xe Wave 50cc Halim 2018 thì tôi rất thích các dòng xe của Yamaha, tuy nhiên xau một thời gian sử dụng thì tôi đã bị mê hút bởi dòng xe mới của honda này, và tôi có một vài cảm nhận như xau:
    Đối với mẫu mã xe có rất nhiều sự lựa chọn về tem màu, mẫu vành... tuy nhiên tôi chọn màu trắng( quan điểm cá nhân) vì nó thể hiện sự trẻ trung, bóng loáng. Xe thiết kế với khung 4 cấp độ số với bẳng chuyển số rất dễ nhìn trong mọi thời tiết, ngày đêm, hệ thống phanh trước, phanh xau rất êm, khung sang số cũng vậy khá là êm. Xe có chế độ tiết kiệm xăng rất ổn và ổn nhất trong các dòng xe của Honda với dung tích bình xăng 4lit rất thoải mãi khi di chuyển đường dài. Xe có khối lượng khá nhẹ, thiết kế rất dễ vệ sinh, chắn bùn với hệ thống yếm bao phủ rất tốt khi gặp trời mưa khó bị bám bẩn với người sử dụng. Việc khởi động xe bằng đề tay hay đạp chân đều rất nhẹ và ổn định trong mọi thời tiết. Ngoài một số ưu điểm trên xe có một số nhược điểm sau: xe chạy khá yếu trên địa hình gồ gề, nhiều vật cản, và đi với tốc độ cao thì khá run tay và lắc đầu, nên mọi người hạn chế đi xe ở tốc độ cao, và hệ thống khóa chỗng chộm cũng không được ổn định nên việc bẻ khóa khá dễ dàng.
    Xe máy Wave 50cc Halim 2018 - trắng
     Có ích   19/12/2018 - 16:59
  •  ở việt nam tỷ lệ đi xe máy là gần như là 99% do vậy hầu như nhà ai cũng phải có ít nhất cho mình một cái xe mày là điều hiển nhiên,mình thì thường chọn những loại xe nhỏ gọn để dễ di chuyển trên đương phố đông đúc ở việt nam và một trong số xe máy mình nhắm đến là xe Wave,nhìn xe có vẻ rất nhỏ gọn và rất đàn ông do vậy mình đã mua em nó và đã sử dụng được thì thấy xe rất phù hợp với mình và đặc biệt xe rất đẹp và được hầu hết những bạn trẻ ưa chuộng,mình thấy có rất nhiều bạn trẻ đi,có hai cái mình rất thích ở xe Wave đó là tốn rất ít xăng và giá thành để mua xe rất phải chăng vì vậy những bạn sinh rất ưa chuộng mẫu xe này,mình thì thấy với đường cái việt nam thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo lắm rồi
    Xe máy Wave 50cc Halim 2018 - trắngXe máy Wave 50cc Halim 2018 - trắngXe máy Wave 50cc Halim 2018 - trắngXe máy Wave 50cc Halim 2018 - trắngXe máy Wave 50cc Halim 2018 - trắngXe máy Wave 50cc Halim 2018 - trắngXe máy Wave 50cc Halim 2018 - trắng
     Có ích   29/09/2018 - 15:12
  •  Mình đang sử dụng một chiếc xe wave màu trắng này cũng được gần ba năm rùi . Mình mua xe này từ năm 2013 , về kiểu dáng thì khỏi phải bàn ,về độ bền thì mình nghĩ là ok , xe đy rất bền , tiết kiệm xăng . Xe mình đi gần như không phải sửa chữa gi nhiều , mình chỉ thay dầu và bảo dưỡng khi đi đủ số km thôi.Với mức giá 13 triệu đồng mình nghĩ đó là mức giá phù hợp để sở hữu nó. Chẳng may mà xe bạn có hỏng hóc gi thì đồ sửa chữa cũng rất dễ và phổ biến , thay thế dễ và giá cả cũng hợp lí . Nếu các bạn đang muốn mua xe với tầm giá như vậy thì còn chờ đợi gi nữa mà không rước về ngay một chiếc wave công tử màu trắng .
    Xe máy Wave 50cc Halim 2018 - trắng
     Có ích   19/08/2018 - 05:35
  •  Hiện tại thì đang chảy và sử dụng xe của hãng hon đa mình rất là thích dòng hon đa vì nó bền tuy ko đẹp nhưng rất tiết kiệm . Thời gian gần tới đây mình sẽ mua xe arblak cua hãng hon đa
     Có ích   14/08/2018 - 16:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe máy Wave 50cc Halim 2018 - trắng

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá