Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Suzuki Impulse 125 Fi 2017 Việt Nam ( Màu trắng xanh )

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SUZUKIDung tich xy lanh: 124cc
Loại Xe: Xe gaCông suất tối đa: 6.9Kw/8000rpm
Năm đăng ký xe: Chưa đăng kýSố km đã đi: 0
Xuất xứ: Liên Doanh
Suzuki Impulse 125 Fi 2017 Việt Nam ( Màu trắng xanh )
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thằng bạn mình, mua dòng xe này chạy được hơn 1năm nay, chưa thấy có vấn đề gì phải băn khoăn, phiền hà là mấy. Qua trò chuyện trà đá, bạn mình đánh giá xe của hắn (Suzuki Impulse 125 Fi 2017 Việt Nam ( Màu trắng xanh )) là, mẫu má ok, nói chung phù hợp với các anh em boy đi tán gái, kiểu dáng xêm xem với ab. Về giá cả, phải chăng hơn ab, nếu anh em tài chính không quá nhiều thì mua xe này, tiết kiệm được chục củ so với mẫu ab rồi. Xe đi êm, thân dài, ngồi mái thoải luôn. Tiết kiệm xăng. Tuy nhiên tiền đấy mà, cũng gót 3 chục triệu rồi, so với ab thì hon đa ab được cái thương hiệu hơn. Xe Suzuki Impulse 125 Fi 2017 Việt Nam ( Màu trắng xanh ) thì thương hiệu không phải là nhất ở việt nam mình. Xe ngon, anh em mua thì khuyên là nên sắm luôn bộ chống trộm nhé.
    Suzuki Impulse 125 Fi 2017 Việt Nam ( Màu trắng xanh )
     Có ích   05/07/2018 - 18:38
  •  Suzuki Impulse 125 Fi là dòng xe tay ga cao cấp dành cho thị trường Việt Nam. Thiết kế xe, chiều cao yên đều phù hợp với tầm vóc người Việt Nam. Xe được thiết kế theo kiểu dáng tay ga thể thao hiện đại. Suzuki Impulse 125 Fi thể hiện phong cách mạnh mẽ, màu sắc ưu nhìn. Ngăn chứa đồ lớn, tiện dụng. Máy móc cực mạnh, êm như xe điện, động cơ phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu. Chân chống một bên và gạt chân chống tắt máy. Bình chứa nhiên liệu lớn, gầm xe thấp phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Là dòng xe tay ga thể thao nên động cơ mạnh, chạy đường dài rất nhanh. Là nhân viên kinh doanh và có niềm đam mê thể thao tôi đã chọn mua cho mình chiếc Suzuki Impulse 125 Fi để đi làm và thỉnh thoảng đi phượt đây đó. Nó giúp tôi thêm cá tính và phong cách hơn. Hôm qua tôi chở bạn gái đi chơi mà bạn gái tôi khen xe đẹp và chạy êm. Tôi thấy xe này rất tuyệt đẹp, đáng đồng tiền.
    Ngoài ra Suzuki Impulse 125 Fi thường xuyên phải bảo dưỡng động cơ. Xe khó di chuyển trên đường nhỏ vì kích thước xe to.
    Đó là những đánh giá chung về Suzuki Impulse 125 Fi mà tôi đã trải nghiệm. Những ai ưu thích dòng xe tay ga thể thao nên chọn em này cho sở thích của mình.
    Suzuki Impulse 125 Fi 2017 Việt Nam ( Màu trắng xanh )
     Có ích   27/06/2018 - 21:01
  •  Suzuki Impulse 125 phân khối Fi 2017 là mẫu xe tay ga thể thao cực chất của Suzuki. Xe phù hợp với giới trẻ hiện nay, thời thượng và năng động. Khung xe to khỏe, chắc chắn, màu sơn trắng sáng bóng đẹp mắt, logo Suzuki mạ crom sáng bóng. Đầu xe hình tam giác cá tính, đèn led 2 bên trông rất ngầu. Động cơ 125 phân khối 4 thì mạnh mẽ, hệ thống phun xăng điện tử hiện đại giúp xe tiết kiệm nhiên liệu. Trọng lượng xe vừa phải, chỉ 114kg, gầm xe cao hơn 13cm giúp việc lên xuống vỉa hè ở thành phố thuận lợi và không ngại địa hình xấu. Yên xe cao vừa tầm, chỗ để chân thoải mái, hộc để đồ nhỏ ở phía trước có thể chứa nhiều thứ, hộp để đồ dưới yên có thể bỏ 2 mũ bảo hiểm. Với thiết kế đẹp mắt và những tiện ích mà xe sở hữu thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho xe tay ga giá rẻ với chỉ hơn 31 triệu đồng.
    Suzuki Impulse 125 Fi 2017 Việt Nam ( Màu trắng xanh )
     Có ích   26/06/2018 - 20:06
  • tr Tom
     - Đầu tiên là về kiểu dáng. nếu như bạn nào có ý định mua em nó thì nên tới thẳng cửa hàng để coi xe, vì hình ảnh trên mạng ko ra làm sao hết :3 vì xe mình là ba mua cho, ban đầu phản đối gay gắt vì coi hình thấy xe nhỏ và màu sắc tệ quá, nhưng khi mua về thì cực thích,vì thân xe to nếu ko muốn nói là hầm hố đối với những bạn nhỏ con,phần đầu xe to và vuốt nhọn rất thể thao chứ ko bè như AB hay mẫu Nouvo mới ra. Đèn trước rất sáng và khoảng sáng rộng, nếu đi đường hẹp thì có cảm giác như đèn chiếu sang cả làn đường bên cạnh :D đồng hồ đo tốc độ sáng đèn màu xanh dương rất đẹp khi đi buổi tối. Sàn để chân rộng rãi,3 hộc đồ phía trước tuy nhỏ gọn nhưng khoét rất sâu có thể bỏ vừa bình nước 1 lít, nhưng 1 nhược điểm nhỏ là cốp giữa thường dùng để cất điện thoại sẽ không phù hợp với những điện thoại màn hình lớn tầm 5.5inch trở lên :( Yên xe có bề ngang lớn và chiều dài cũng đủ để 2 người ngồi 1 cách thoải mái,về phần yên xe thì mình nghĩ đây là điểm duy nhất mà xe giống với AB 125,nhưng cách phối màu yên bớt xấu hơn vì phần yên trước đen phần yên sau xám chứ ko phối đỏ đen như AB nhìn quá lúa nếp :3 Cốp đựng đồ rộng có thể để vừa 1 áo mưa và 2 nón bảo hiểm nửa đầu hoặc 1 nón và 1 balo/túi xách cỡ vừa :)
    - Thứ hai là về động cơ,mình ko rành về xe nên chỉ đánh giá với quan điểm của 1 khách hàng :D tương tự như những mẫu xe khác của Su như Hayate, Skydrive,....Impulse khi tăng tốc từ 0 đến 20km/h thì phát ra âm thanh lớn và có cảm giác bị nặng tay lái nhất là khi đi 2 người,nhưng khi đã lên tới vận tốc trên 30 thì hiện tượng này ko còn và xe rất đầm và êm,gần như ko phát ra tiếng động cơ :) và nếu như Nouvo khi lên tới vận tốc 40-50 km/h nhưng vẫn có cảm giác xe vẫn chờ người lái tăng tốc thì ở Impulse khi đạt vận tốc từ 40-50 km/h xe có cảm giác đang lướt và đối với những bạn tay lái gương mẫu trong đó có mình thì Impulse là 1 dòng xe phù hợp vì tạo cảm giác an toàn về vận tốc,nghĩa là mình dễ tự chủ tốc độ hơn khi sử dụng Impulse
    - Cuối cùng là về giá,Đây là 1 mức giá quá tốt nếu như ko muốn nói là quá hời cho người mua thay vì mua 1 chiếc Honda AB và bị chặt chém đủ đường.Mình có xem bài đánh giá so sánh giữa AB và Impulse của Tinhte nhưng mình ko đồng tình với quan điểm của Tinhte khi họ cho rằng mức giá của 2 dòng xe đều rất hợp lý vì AB có nhiều tính năng nổi trội hơn ==' Xin lỗi fan honda nhưng ngoài chân chống điện và Idiling Stop thì có gì hơn những dòng xe khác,và công nghệ Idiling stop dừng cầm chừng cũng ko cần thiết lắm,ba mình sử dụng xe Honda nhưng lúc nào cũng để ở chế độ Idiling bình thường và mình thấy nhiều người cũng ko quen với công nghệ mới này,còn chân chống điện thì chỉ có lợi cho những bạn hay quên thôi hơn nữa bây giờ ra ngoài lắp chân chống điện chỉ tốn vài trăm k :)

    Kết: bạn nào cảm thấy thích thì nên nhanh chóng rước em nó về vì cho đến nay đã chạy đc 1 tháng nhưng chưa tìm ra điểm nhược hay lỗi lầm bệnh tật gì,hơn nữa ra đường dừng đèn đỏ có người khen xe còn hỏi xe này xe gì mua bao nhiu :3 mình chỉ đánh giá với quan điểm của ng mua xe có sai sót gì các bạn bỏ qua cho :)
    Suzuki Impulse 125 Fi 2017 Việt Nam ( Màu trắng xanh )
     Có ích   17/05/2018 - 15:15
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Suzuki Impulse 125 Fi 2017 Việt Nam ( Màu trắng xanh )

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá