Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HONDADung tich xy lanh: 124.9 cc
Loại Xe: Xe gaCông suất tối đa: 8,36kW/8.500 vòng/phút
Năm đăng ký xe: Xe mớiSố km đã đi: 0
Xuất xứ: Việt Nam
Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)
4,7
Sản phẩm như mô tả
(14 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao28,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sau một thời gian tìm hiểu và tham khảo mình đã đổi chiếc xe wave cũ lên một chiếc khác tốt hơn và lựa chọn của mình là em SH mode 125cc 2017 này. Đi được hơn 2 năm rồi nhưng xe vẫn còn rất mới và sau một thời gian sử dụng thì mình thấy nó có một số ưu và nhược điểm sau.
    Ưu điểm: Xe chạy rất êm, tiếng động cơ không quá rồ, máy khỏe, tiết kiệm xăng, yên xe dài và rộng nên ngồi rất thoải mái, nhìn có vẻ to nhưng khi ngồi lên điều khiển lại rất nhẹ và cảm giác gọn, xe có nhiều màu cho chúng ta dễ chọn lựa và mình thích nhất là màu bạc vì nhìn nó không quá nổi nhưng lại sang.
    Nhược điểm: Mình thấy thiết kế đầu khá thô, giá cũng hơi cao, tuy nhiên với những ưu điểm của xe thì hầu như ai cũng rất thích khi sử dụng nó.
    Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)
     Có ích   07/03/2019 - 16:54
  •  Hai vợ chồng tôi cưới nhau đã hai năm nay nhưng cũng chỉ đi mãi con xe máy way. Mỗi lúc đi chơi đâu đấy cũng muốn có một con xe đẹp để đi. Sau nhiều lần cân nhắc và tìm hiểu thì hai vợ chồng tôi đã đi đến quyết định là mua xe mới và khi đến đại lý bán xe thì đập ngay vào mắt tôi đó là con sh mode 125cc 2017 phiên bản cá tính. Chúng tôi mua xe lựa chọn theo mệnh vợ chồng và may thay cả hai vợ chồng cùng mệnh và chúng tôi lựa chọn màu bạc mờ. Mua về ai cũng khen đẹp. Tính đến hôm nay là cũng được 3 tháng sử dụng thì tôi thấy :
    Ưu điểm: cho thấy sự cân bằng và ổn định chạy êm hơn cả “đàn anh”. Việc tăng ga nhanh và giảm ga nhanh thường sẽ làm xe giật cục, nhưng Sh Mode không như vậy, mọi việc rất đều rất từ tốn, rất mềm mại và êm ái.
    Tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ xăng tôi đi là 50 km/1 lít xăng.
    Bền đi bao lâu vẫn êm
    Dễ sửa chữa, giữ giá
    Yên xe ngồi rất vừa tầm không bị dốc, có chỗ để chân rất dễ dàng
    Nhược điểm Honda Sh Mode
    Tiện ích: Honda Sh Mode khá bất tiện khi bình đổ xăng ở dưới cốp, cốp bé
    Giá xe còn hơi cao.
    Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)
     Có ích   04/03/2019 - 21:20
  •  Hai vợ chồng mình mua xe nay cách đây 3 năm, sau khi cưới xong, 2 vợ chồng dùng tiền cưới đi mua. Ban đầu ở nhà bàn nhau mua xe lead nhưng đến nơi thấy bạn bns hàng tư vấn xe này thích quá, mẫu mã lại đẹp, phù hợp với mình. Ban đầu mình không muốn mua vì mình chỉ cao 1m53, đi xe này trông có vẻ không hợp. Sau ông xã quyết định mình cũng chiều theo, quả thật không cao như mình nghĩ, xe chạy rất êm, mà lại cực tiệt kiệm xăng. Mình thấy độ bền lại khá cao. Nhưng mình không thích 1 điểm là xe này rất nặng, mình là phụ nữ, nhiều khi thấy rất khó khăn, nhất là những lúc bầu bì không có chồng ở nhà dắt hộ. Nói chung là mình vẫn chấm ok cho sản phẩm này,
    Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)
     Có ích   23/02/2019 - 15:52
  •  Với thiết kế nhỏ gọn sang trọng, lịch lãm. Phân khối xe SH luôn đen lại sự hài lòng cho người sử dụng. Mình đã mua con xe Honda SH Mode 125cc 2017. Sau hơn 1 năm sử dụng mình cảm thấy rất thích sản phẩm này. dòng xe nằm trong phân khối xe sang, phù hợp cho cả nam và nữ, chạy máy rất êm và mượt. mình là con trai đã lựa chọn màu bạc mờ nên trông rất mạnh mẽ, phù hợp với dáng người của mình. còn có những màu khác cho khách hàng lựa chọn nên cứ yên tâm ạ.
    Mình mua vào gần dịp tết nên giá hơi chát một chút so với đề xuất nên mọi người có ý định mua nên mua sớm tránh bị đội giá vào dịp cuối năm các bạn nhé
    Mình cảm thấy rất hài lòng khi mua sản phẩm này .
    Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)
     Có ích   21/02/2019 - 10:19
  •  Xin chào ! Tôi là nhân viên văn phòng, công tác tại một Trường Trung học phổ thông. Với đồng lương ít ỏi của mình muốn mua một chiếc xe máy mới và tốt thật không phải là chuyện dễ dàng. Ấy thế mà sau bao năm dành dụm tôi cũng cố gắng mua cho mình chiếc xe máy Honda SH 150I 2017 Phanh CBS (Màu bạc). Qua 2 năm sở hữu tôi đánh giá 5 sao cho chiếc xe này. Theo tôi xe không chỉ có kiểu dáng sang trọng, quyến rũ mà xe còn có động cơ mạnh mẽ, lướt nhanh mà chạy rất êm, không làm cho tôi bị tê tay, đặc biệt là đèn xe đi trong đêm rất sáng, trông rất rõ ràng không gây trở ngại gì cho tôi. Tuy nhiên, tôi thấy xe cũng có một số điểm yếu như là: chạy hao xăng, yên xe hơi cao gây khó khăn cho tôi mỗi khi lên, xuống. Mặc dù vậy nhưng tôi vẫn cảm thấy rất hài lòng với chiếc Honda SH 150I 2017 Phanh CBS (Màu bạc) này.
    Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)
     Có ích   20/02/2019 - 22:42
  •  Mình là sinh viên mới ra trường nên cần mua xe máy để tiện đi làm nên mình chọn dòng xe SH mode của Honda.
    Sau 1 thời gian chạy xe SH mode mình có một số đánh giá về xe:
    Ưu điểm: Xe chạy êm, tiết kiệm xăng (mình đổ 80.000đ đi được tầm 40-50km),đường mình đi làm nhiều ổ gà nhưng mình thấy đọ giảm sóc xe tốt không bị nẩy nhiều. Khóa có thiết bị chíp chống trộm nên cũng an khá toàn.
    Nhược điểm: bình đổ xăng thiết kế sau cốp nên bất tiện khi đổ xăng, cốp xe không được rộng lắm để được ít đồ. Một vấn đề ở xe nữa là lúc cua thì đầu xe hơi cứng, cua và bẻ đầu lái khó.
    Nhưng mình vẫn nghĩ đây là dòng xe phù hợp với các bạn nữ thích phong cách chút,lại hợp thời trang.
    Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)
     Có ích   18/02/2019 - 15:52
  •  Mình mua xe máy Honda SH Mode 125cc 2017 dung được hơn một năm nay.Nhìn chung chất thiết kế kiểu dáng xe kha đẹp,bắt mắt, khung xe hơi to,xe khá nặng. Lúc chạy xe êm,vận tốc nhanh, xe đi khỏe, tốc độ phân phối lớn. Màu sắc kiểu dáng đa dạng, mình đi hơn một năm nay nhưng chưa bị hư hỏng gì. Mình rất hài lòng với sản phẩm này.
    Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)
     Có ích   17/02/2019 - 13:33
  •  Là 1 cô gái thích mặc đầm và diện đồ đẹp thich đi đây đó bằng xe máy nên tôi rất quan tâm đến chiếc xe xủa mình. Truóc đây tôi đi xe số mặc váy đi rất bất tiện nên tôi quyết định đổi 1 chiếc xe khác để tiện đi lại. Vô tình lướt qua trên vatgia.com tôi đã thích ngay chiếc Honda SH Mode 125cc 2017 màu bạc từ cái nhìn đầu tiên.đến bây giờ đã hơn 2 năm sử dụng tôi vẫn không thể bỏ nó vì những ưu điểm vượt trội của nó. Xe đi rất êm không xóc tí nào cốp xe rộng thoái mái đưng đồ yên xe cũng rất rộng ngồi thoải mái lắm nha. Đặc biệt nhất là tính năng điện từ của khoá xe tôi có thể tìm thấy xe mình trong đám đông rất dễ dàng.nhìn tổng thể bên ngoài chiếc xe rất đẹp và sang trọng nữa chỉ có điều xe chạy khá tốn xăng và giá thành hơi cao 1 chút. Tôi rất thich chiếc xe của mình và sẽ đi cùng nó dài dài. Người nào muốn chọn 1 chiếc xe lâu dài thì đây chính là lựa chọn đúng đắn nhất.
    Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)
     Có ích   16/02/2019 - 10:07
  •  Sau khi ra trường vì chưa có phương tiện đi lại trong khi con gái tôi lại đi làm xa nên tôi đã mua xe để con gái tôi được tiện đi lại đỡ bất vả. Qua một thời gian sử dụng dòng xe sh mode này tôi thấy xa vẫn chạy êm như khi mới mua so với các dòng sh khác thì dòng này có tiết kiệm xăng hơn một chút. Và đặc biệt là khi có vấn để máy móc thì sử chữa nhanh.Còn điều mà tôi chưa hài lòng lắm về cốp xe là nó hơi nhỏ khi cần để đồ vật vào nên có phần bất tiện. Những đó chỉ là một vấn đề nhỏ vì vậy dòng xe máy này tôi đánh giá là dòng xe đáng mua
    Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)
     Có ích   15/02/2019 - 09:41
  •  Với gia đình tôi sinh sống tại một huyện miền núi khó khăn của tỉnh Đắk Lắk, suốt ngày cặm cụi chạy ngoài đường buôn bán những quả bơ bút, ước mơ của gia đình là có được một chiếc xe tay ga phù hợp xu thế và túi tiền của gia đình. Trong một lần tới chơi một số nhà người thân tôi tình cờ thấy rất nhiều sự trùng hợp cảu các gia đình người quen thân là toàn sử dụng các dòng xe của hàng Honda sản xuất, qua phân tích thì chiếc xe mua này chủ yếu là để cho vợ tôi sử dụng, nên tôi đã đã cùng vợ tới tiệm Honda ủy quyền tìm hiểu và quyết định mua chiếc Honda SH Mode 125cc. Qua thời gian sử dụng cũng đã gần 2 năm nhưng chất lượng của sản phẩm này không có bất kỳ có lỗi sản xuất, chiếc xe này kiểu dáng thiết kế đẹp, sắc sảo, tinh tế và đặc biệt là dòng tiết kiệm xăng, có khóa điện thông minh, đọ an toàn cao khi tôi đi nhanh và sử dụng phanh địa. Dòng sản phẩm này có một nhược điểm đó là chìa khóa điện nhiều khi mở để khởi động là chưa nhạy bén tuy nhiên nhược điểm đó không ảnh hưởng tới chất lượng và đọ bền của sản phẩm, sản phẩm này là một ước mơ mà gia đình tôi đã thực hiện được khi có được.
    Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)
     Có ích   31/01/2019 - 16:09
  •  Sau hơn năm sử dụng chiếc xe Sh Mode này thì tôi thấy có một số nhận xét về dòng xe này như sau.
    1 là dang xe thiết kế nhìn sang trọng,màu sắc đẹp,ổ khoá thì có công tác mở cốp xe rất tiền lợi,ngăn chứa đồ rộng có thể để được 2 chiếc mũ bảo hiểm của 2 vợ chồng tôi,áo mưa rồi khính mắt khẩu trang,đồ chống nắng nói chung là tôi thấy khá là tiện lợi với cái cốp xe này.Xe thì không quá cao nhìn dáng cũng thon hơn dòng xe SH bình thường rất phù hợp với các bạn gái như tôi đi xe này nhìn dáng vừa sang vừa đẹp.Khi xe di chuyển thì rất êm ,xe có phần phanh đĩa ở bánh đằng trước và phanh cơ ở bánh xe đằng sau khi phanh tôi thấy bánh không bị trơn trượt đi như một số xe khác nên rất là an toàn nhưng bạn lưa ý đó là khi ta phanh bình thường nha chứ phanh gấp vẫn sợ đó ạh!hơn nữa khi di chuyển động cơ rất êm,
    không có tiếng động cơ to như nhiều dòng xe khác mà đi lại rất tiết kiệm xăng tôi cứ bơm 100 nghìn tiền xăng là đi cả tuần luôn chứ không tốn xăng như chiếc xe Novo trước tôi đi.Và cái quan trọng nữa là xe có cài phần chế độ khi bạn chưa gạt chân chống thì xe sẽ không di chuyển được điều này rất tôi thấy rất thích vì bản thân tôi và tôi thấy rất nhiều người khác cũng hay quên gạt chân chống lên khi đi xe hoặc có gạt nhưng không gạt hết,còn nữa xe có phần cái đặt chống trộm cực khì hay là khi cắm chìa khoá vào nó sẽ có chuông báo động nếu như mình chưa chạm miếng thẻ từ hoặc ấn nút mở xe đại loại cái này là vậy tôi cũng không biết cách tả sao nữa.Tuy nhiên tôi vẫn có một điều không hài lòng với chiếc xe này đó là trọng lượng xe rất là nặng mối khi đi gửi xe mà muỗn nhấc phần đuôi xe để lấy xe cho dễ thì với một người con gái như tôi thì vô cùng là vất vả nếu nhẹ đi chút thì xe tốt hơn.Ngoài cái nhực điểm này ra thì tôi rất hài lòng với chiếc xe này tôi nghĩ nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều chị em phụ nữ với dáng xe nhìn sang trọng,màu sắc nhiều màu lựa chọn hợp với mệnh của bạn mà giá thành cũng hợp lý.Hy vọng những ý kiến trên của tôi có thể giupc mọi người hiểu hơn về dòng xe SH Mode này.
    Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)
     Có ích   11/01/2019 - 08:58
  •  Mình mới đi làm cần tìm mua một chiếc xe máy phù để đi, Mình đã lên vật giá để tìm mua và đã quyết định mua chiếc Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính.Sau 1 tuần sử dụng xe mình có đánh giá như sau. Xe có thiết kế tinh tế với cụm đèn pha sang trọng, đèn xi nhan và đèn định vị có thấu kính màu xanh cao cấp phía trước cùng phần đuôi xe thời trang với cụm đèn sau thon gọn và lớp trang trí mạ crôm cao cấp. Xe sở hữu hệ thống phun xăng điện tử nên khi chạy rất tiết kiệm xe. Hệ thống khóa thông minh sử dụng rất tiện lợi. Cốp xe rộng rãi thoải mái, tha hồ để đồ. Xe chạy rất êm ái đem lại cảm giác thoải mái. Một chức năng nữa mình cũng rất ấn tượng đó là xe tự động ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng qua 3 giây, động cơ sẽ tái khởi động êm ái khi người lái chỉ cần tăng gas. Xe rất phù hợp cho con gái, phụ nữ, tuy nhiên nhược điểm là hơi cao, bạn nào thấp sẽ khó sử dụng.Mình đánh giá xe 4 sao/ 5 sao
    Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)
     Có ích   07/01/2019 - 10:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Honda SH Mode 125cc 2017 Việt Nam Bản Cá Tính (Màu Bạc Mờ)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá