Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Honda Super Cub 50

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HONDADung tich xy lanh: 100cc
Loại Xe: Xe sốCông suất tối đa: 17PS / 8,500rpm
Năm đăng ký xe: Đang chờ cập nhậtSố km đã đi: Đang chờ cập nhật
Xuất xứ: Đài Loan
Honda Super Cub 50
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bố tôi năm nay đã ngoài 60 tuổi, tôi muốn dành tặng cho bố một món quà và thay cho bố tôi một chiếc xe tốt và phù hợp với độ tuổi của bố, những chiếc xe SH hay exciter tuy đẹp nhưng lại không phù hợp. Tôi đã được ông chú giới thiệu về dòng xe Honda Super Cub 50 này và tôi thấy rất ưng ý, bố tôi cũng rất thích.
    Ưu điểm: máy chạy tốt, đi rất êm, động cơ khỏe, đi lại không bị nóng máy nhiều, lại tiêu thụ ít xăng, phụ tùng dễ thay thế,tay cầm lái thoải mái. Hình thức đẹp, nhỏ gọn, phù hợp với người già và cả các bạn học sinh cấp 3.
    Nhược điểm: Giá sản phẩm cao, nhiều gia đình sẽ không có đủ điều kiện để mua. Đi trên 45km/h máy kêu to, rung xe.
    Tuy nhiên, xe chạy tốt, là sản phẩm xứng đáng được quan tâm và sử dụng. Các bạn nên lựa chọn sản phẩm này dành tặng cho bố mẹ, ông bà .
    Honda Super Cub 50
     Có ích   17/01/2019 - 19:11
  •  xe cub dạo gần đây được ưa chuộng dùng trở lại, xe so tiền ngang với xe điện bây giờ, thiết kế vẫn phom dáng như đời cub bố mẹ tôi dùng, xe nhỏ nên phù hợp di chuyển trong ngõ phố hoặc lách khi tắc đường. Xe cup đời mới này vẫn có giá trở hàng đằng sau nên cũng chỉ tiện một người ngồi xe thôi chứ không trở thêm người. Giá đằng sau thỉnh thoảng tôi cũng dùng để trở ít hàng, xe chạy khá là khỏe, phụ tùng cũng dễ tìm để thay thế. nói chung xe này hợp chạy quanh quanh gần nhà. Xe chạy tiết kiệm xăng, e tôi thường đi học bằng cái xe này, tốc độ chạy chỉ tầm 40 km đổ lại chạy cao hơn đông cơ kêu rất to.
    Động cơ bây giờ không bền bằng dòng đời cũ, nhanh phải thay phụ kiện hơn.
    Honda Super Cub 50
     Có ích   11/12/2018 - 16:15
  •  Cách đây mấy tháng tôi có mua một chiếc xe máy Honda Super Cub 50 và trong quá trình tôi đi thì tôi có nhận xét về chiếc xe máy này như sau: xem chạy êm ru, máy khỏe lên dốc vù vù không hề bị ì máy, còi bấm kêu to, tôi rất thích kiểu dáng xe này kiểu dáng cổ điển, rất chất chơi không thể lẫn vào đâu được nên đây là lý do chính khiến tôi đang đi từ xe tay ga quyết định chuyển sang xe máy này. hii. Độ bám đường của lốp tốt nên khi đi vào những đường khó đi hoặc trời mưa thì vẫn rất yên tâm, động cơ tiết kiệm nguyên liệu đi đường dài không bị nóng máy, đầm xe, gương chiếu hậu nhìn rõ và dễ, tay lái cầm thoải mái, đèn chiếu pha sáng, nhìn rõ. Tuy nhiên xe có nhược điểm là yên xe hơi ngắn bé, xe không có cốp đựng đồ
    Honda Super Cub 50
     Có ích   11/12/2018 - 11:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Honda Super Cub 50 (2)
  • Ngọc Châu Nguyễn   ·   23/04/2015 - 12:20
    Chiếc xe Super cub 50 đời mới trông quá đẹp nhưng giá như vậy thì cao lắm. Khi muốn mua người ta sẽ so sánh với các loại xe khác cùng giá như SH 150i, Vespa...
    Trả lời   ·  
  • Nguyễn Văn Đáo   ·   31/03/2015 - 21:21
    Super cub 50 v·n lµ tuet voi nhat
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá