Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Yamaha Grande STD 125 2014 (Đỏ) Việt Nam

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: YAMAHADung tich xy lanh: 124cc
Loại Xe: Xe gaCông suất tối đa: 6.0 kw (8.2 PS) /6,500r/min
Khung xe: Hợp kim nhôm thépXuất xứ: Việt Nam
Yamaha Grande STD 125 2014 (Đỏ) Việt Nam
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tháng 09 năm nay tôi có nhu cầu đổi xe, tôi là nữ mà lại hay mặc váy nên ưa loại xe nào máy khá ổn, nhẹ màu sắc đẹp, giá phải chăng và nhất là phom dáng nữ tính một chút tôi mới yên tâm. sao khi 02 vợ chồng đi tham khảo tất cả các nơi thì lại thấy với các loại mẫu hiện nay thi tôi chọn mua chiêc xe Grande của yamaha, với giá hợp với túi tiền của nhà chúng tôi, sau 04 tháng sử đụng thì tôi nhận thấy đúng là dòng xe này phù hợp nữ,khi tôi đi lên tay ga cảm thây nhẹ nhàng, không đau tay khi di chuyển đường dài, động cơ cũng rất nhạy và nhanh. tuy nhiên gần xe cũng chưa cao lắm nếu đi vào đường thất mà gặp trời mưa thì máy xe tắt, và kêu rè rè. Dù vậy 02 vợ chồng chúng tôi thấy khá hài lòng với giá tiền như vậy mà có sản phẩm này là được rồi. cảm ơn.
    Yamaha Grande STD 125 2014 (Đỏ) Việt Nam
     Có ích   25/12/2018 - 15:26
  •  Mình mới tậu em xe Yamaha Grande STD 125 2014 (Đỏ) Việt Nam cách đây 1 năm và mình nhận xét về trải nghiệm của bản thân về dòng yamaha Grande được cái ưu điểm nhất là xe êm mà lợi xăng do động cơ của nó theo công nghệ Bluecore. Điểm cộng nữa là xe nhẹ, không hiểu là vì sao nhưng rõ ràng vẫn cho cảm giác đầm xe, dễ dắt, nhất là đối với con gái như mình, Phần nữa là cốp tương đối rộng rãi, thoải mái. về nhược điểm của nó là, nơi để chân thấp khiến cho mình đôi lúc cảm thấy mỏi chân khi đi đường xa, vì kết cấu xe nhẹ 99kg nên cảm giác đôi lúc ko dc vững khi đi tốc độ cao tạo tiếng rít. Tuy nhiên, nếu như xét về mọi mặt, Grande là chiếc xe lý tưởng dành cho phái nữ trong phân khúc xe tay ga tầm trung nhờ vào thiết kế thời trang hiện đại, tiện nghi, khả năng vận hành hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu.
    Yamaha Grande STD 125 2014 (Đỏ) Việt Nam
     Có ích   22/10/2018 - 08:36
  •  Mình mua xe từ năm 2014. Sau gần 4 năm sử dụng mình có 1 vài chia sẻ về dòng xe này như sau: Về ưu điểm: Dáng xe đẹp, nhìn khá bắt mắt, đặc biệt mình là nữ làm việc văn phòng nên dáng đi khá đẹp. Phần để chân rộng nên khi để chân khi di chuyển rất thoải mái, thậm chí chồng mình cao gần m8 nhưng chỗ để chân vẫn rộng mà không bị gò bó. Cốp xe mình khá thích rộng nên chứa được khá nhiều đồ. Khi đi xe động cơ khá êm ít tạo tiếng kêu ồn ào như động cơ các dòng tay ga khác. Và điều mình rất thích khi đi xe đó là khá tiết kiệm nhiên liệu. Có lần mình đi phượt từ Hải Dương ra Hải Phòng cả đi và về mất 110.000 đ tiền xăng xe thôi. Yên xe khá rộng nên khi mình mặc váy ngồi chéo phía sau cảm thấy khá dễ chịu. Về nhược điểm: Gầm xe hơi thấp nên đôi khi mình gặp khó khăn trong việc lên dốc do chạm gầm. Không biết các xe khác thế nào ngưng xe của mình dây culoa rất nhanh hỏng, lấy xe về hơn 1 năm mình đã phải thay. Phần yên xe bằng ngồi phía sau dễ chịu nhưng người ngồi trước do ngồi ko có điểm đỡ vì thiết kế của yên xe dốc về sau nên đi lâu mình khá mỏi lưng. Mặc dù đi êm nhưng đi đường trường xa thì động cơ hơi yếu gây khó khăn khi lên dốc. Đó là 1 vài nhận xét về ưu nhược điểm về dòng xe này. Mong rằng nhà sản xuất sẽ khắc phục những nhược điểm và phát huy ưu điểm thì với mình đây là dòng xe đáng để được lựa chọn.
    Yamaha Grande STD 125 2014 (Đỏ) Việt Nam
     Có ích   01/10/2018 - 10:48
  •  Nhân tiện thấy xe Yamaha Grande STD 125 2014 (Đỏ) Việt Nam tôi xin chia sẻ vài thông tin hữu ích từ hãng xe này mà tôi đã mua vài tháng trước. Dòng xe tay ga này được trang bị đầy đủ với động cơ 4 thỳ, dung tích xi nhanh lên đến 124 cc và đặc biệt là dung tích bình xăng lên đến 4.8 lít. thật sự với những tính năng nổi bật này khi tôi dùng xe để di chuyển đường dài, tôi thật sự cảm thấy rất yên tâm về mọi thứ, vẻ thanh lịch sang trọng của xe giúp tôi thấy tự tin khi đi cùng lũ bạn. tháng vừa rồi tôi có đi du lịch cùng đám bạn, họ bảo mình mua xe ở đâu mà đẹp thế, thật sự mình cảm thấy rất vui khi nghe những lời khen đó, Không biết diễn tả sao cho hết lợi ích mà dòng xe mang lại cho tôi. Tôi nghĩ là bạn nên sắm 1 chiếc và cảm nhận. hehe
    Yamaha Grande STD 125 2014 (Đỏ) Việt Nam
     Có ích   21/05/2018 - 13:31
  •  Trước đi học đại học thi thoảng về nhà lấy con xe ga của mẹ đi chơi. Xe của mẹ là xe Lead đời đầu, xe nặng kinh nhưng được cái nó lại bền. Học xong đại học bố mẹ cho tiền mua cái xe để phục vụ việc đi làm cho đỡ vất vả. Bữa hôm ra cửa hàng bán xe máy, chọn lên chọn xuống rồi được các chị tư vấn cho nữa, quyết định mua con Yamaha Grande STD 125 2014 này. Mình đi nó đến nay cũng được gần 3 năm rồi. Xe này được cái nhẹ hơn xe Lead của mẹ nhiều. Cốp xe cũng rộng, để đủ thứ vào đó được luôn. Yên xe thiết kế độc đáo, người ngồi phía sau không bị trượt về phía trước. Xe đi khỏe máy, động cơ êm. Tay ga mình vít cảm giác nhẹ hơn so với xe Lead, lúc khởi động xe cũng thấy dễ hơn. Tuy nhiên thì con này đi tốn xăng nhiều quá, mình đổ đầy bình mà đi được có 10 ngày mỗi ngày đi có 10 cây chứ mấy. Nhanh bị khô dầu nữa, mình thay dầu theo số km đã đi mà cứ mang tới bảo dưỡng người ta bảo để lâu quá không bảo dưỡng hỏng hết động cơ. Phanh xe phải bóp sâu thì mới ăn, mình mang đi sửa họ bảo nó như vậy từ đầu.
    Yamaha Grande STD 125 2014 (Đỏ) Việt Nam
     Có ích   03/03/2018 - 19:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Yamaha Grande STD 125 2014 (Đỏ) Việt Nam

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá