Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Yamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt Nam

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: YAMAHADung tich xy lanh: 124cc
Loại Xe: Xe gaCông suất tối đa: 6.0 kw (8.2 PS) /6,500r/min
Khung xe: Hợp kim nhôm thépXuất xứ: Việt Nam
Yamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt Nam
4,7
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao70%
4 sao30%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mẫu xe yamaha grande 2014 là dòng xe được thiêdt kế cho nữ và chiếm cực nhiều thiện cảm với các chị em phụ nữ. Tôi đã mua xe từ tháng 1/2015 đến nay. Và muốn chia sẻ với mọi người..
    Xe nhiều tính năng ưu đãi vượt trội:
    - Động cơ blue core hybrid hoàn toàn mới, giảm tiêu hao nhiêu liệu, khởi động xe nhanh chóng, dễ dàng và không gây tiếng ồn.....
    - Trang bị phanh ABS, khóa thông minh và trọng lượng nhẹ hơn so với động cơ cũ......
    - dùng rất bền xe, mặc dù tôi chỉ đi bảo trì theo lịch và thay dầu.
    Là con gái. Tôi lựa chọn grande là một lựa chọn rât đúng đắn bởi 2 điều trên. Xe êm, trọng lượng nhẹ, giá vừa tiền.. tôi đã giới thiệu cho rất nhiều chị em trong cùng đơn vị chọn mua sản phẩm này. Nếu bạn là phụ nữ. Tôi chắc chắn bạn sẽ yêu khi sử dụng chiếc grande nàu.
    Yamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt Nam
     Có ích   09/01/2019 - 13:39
  •  Tính đến nay mình đã sử dụng xe nozza grande được 1 tháng. Qua quá trình sử dụng mình thấy xe có rất nhiều ưu điểm. Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là xe rất tiết kiệm xăng 100km chỉ hết 1,85lít xăng, đây là 1 vấn đề mà rất nhiều người mua xe quan tâm. Tiếp là xe đề rất nhạy, và chạy rất êm ở tốc độ >30km, tăng ga bốc. Đèn rất sáng, mặt đồng hồ nhiều thông tin hay với màn hình màu thuận tiện cho người sử dụng quan sát . Xe có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng xe khá nhẹ rất phù hợp với chị em phụ nữ trong quá trình di chuyển hay quay xe trong những không gian chật hẹp. Và còn 1 điểm nữa mà chị em phụ nữ cực kì thích đó là cốp xe rất rộng có thể chứa được rất nhiều đồ, chị em tha hồ mà để đồ trong cốp. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm trên thì xe vẫn còn 1 nhược điểm đó là khá giật khi di chuyển với tốc độ <20km. Nhưng nhìn chung với giá tiền như vậy thì đây là 1 sự lựa chọn hợp lý cho chị em phụ nữ.
    Yamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt Nam
     Có ích   29/12/2018 - 22:47
  •  Đi lấy chồng được bố mẹ mua tặng cho chiếc xe Yamaha Grande STD 125 2014 này. Mình sử dụng cũng đã lâu và thấy cũng thấy hoàn toàn ứng ý với quyết định mua chiếc xe này hehe.
    Xe chạy êm, rất ít hao xăng. Cốp xe cũng rộng, để đủ thứ vào đó được luôn.
    Yên xe thiết kế độc đáo, người ngồi phía sau không bị trượt về phía trước. Xe đi khỏe máy, động cơ êm.
    Tay ga mình vít cảm giác nhẹ hơn so với xe Lead, lúc khởi động xe cũng thấy dễ hơn.
    Xe rất ít hao xăng, đổ 50k mình sẽ đi được hơn 1 tuần. hehe
    Nhưng có điểm là mỗi khi rú xe hay bị run run, yên xe ngắn nên ngồi 3 người thì cũng hơi chật.
    Nhìn chung thì cũng đánh giá cao em này. Mình nghĩ xe phù hợp với con gái hơn.
    Yamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt NamYamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt Nam
     Có ích   24/10/2018 - 16:32
  •  Là con gái nên mình thích những dòng xe mang lại cho người nhìn cảm giác nữ tính chút. Mình cũng đã tìm hiểu dòng xe Lead của hãng Honda và dòng Noza Grand Deluxe 125 2014 của hãng Yamaha, cuối cùng mình quyết định chọn xe Noza Grand Deluxe 125 2014 của Yamaha.
    Xe Noza Grand làm cho mình chọn vì màu sắc nhã nhặn, xe đi êm, không bị sóc như xe Lead, và với phụ nữ thì xe Noza rất phù hợp với sức vì dòng xe này nhẹ. Đặc biệt xe Noza dùng hệ thống xăng phun kim điện tử nên đi rất tiết kiệm xăng, xe đi thoáng và không bị dốc.
    Giá thành của xe thì phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.
    Yamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt Nam
     Có ích   19/08/2018 - 17:09
  • VG Người dùng Vật Giá
     Wolrd cup vừa rồi do bất cẩn nên mình bị mất chiếc xe. Buồn vô cùng, nhưng được gia đình cho tiền mua lại chiếc xe, vì số tiền không được nhiều nên mình chọn lên chọn xuống rồi được các chị tư vấn cho nữa, quyết định mua con Yamaha Grande STD 125 2014 màu xanh này. Mình đi nó đến nay cũng được lâu rồi. Xe này được cái nhẹ hơn xe Lead của mẹ nhiều. Cốp xe cũng rộng, để đủ thứ vào đó được luôn.
    Yên xe thiết kế độc đáo, người ngồi phía sau không bị trượt về phía trước. Xe đi khỏe máy, động cơ êm. Tay ga mình vít cảm giác nhẹ hơn so với xe Lead, lúc khởi động xe cũng thấy dễ hơn.
    Nhưng thì con này đi tốn xăng nhiều quá, mình đổ đầy bình mà đi được có 10 ngày mỗi ngày đi có 10 cây chứ mấy. Nhanh bị khô dầu nữa, mình thay dầu theo số km đã đi mà cứ mang tới bảo dưỡng người ta bảo để lâu quá không bảo dưỡng hỏng hết động cơ. Phanh xe phải bóp sâu thì mới ăn, mình mang đi sửa họ bảo nó như vậy từ đầu.
    Nhìn chung xe chạy ngon, không hối hận khi mua. Cho 5 sao :)
    Yamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt NamYamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt Nam
     Có ích   17/08/2018 - 08:45
  • VG Người dùng Vật Giá
     Đi làm mấy năm vất vả thì cũng mua tặng bố mẹ được chiếc này. Bố mẹ mình rất hài lòng, bản thân mình hay mượn đi thì cũng thấy nó có nhiều ưu điểm. Xe thiêt kể nhỏ gọn, nhìn sang. Chiều cao yên lên đến gần 80cm khá cao làm tôn dáng của phụ nữ ngồi lái và làm cho người lái không phải cúi tới trước hạn chế đau lưng.
    Hộp đựng dưới yên xe to có thể để vừa 2 mũ bảo hiểm và nhiều tư trang khác rất tiện lợi. Nắp bình xăng phía trước tạo sự thuận tiện khi không cần xuống xe mà vẫn chế được xăng bằng thao tác mở dễ dàng.
    Nhiên liệu xe tiêu hao chỉ khoảng 1,9 lít cho 100km khá tiết kiệm so với nhiều dòng tay ga khác trên thị trường. Động cơ xe mạnh mẽ, gia tốc lớn, tiếng nổ êm, giảm xóc hiện đại giảm tác động lên người lái.
    Khi tăng tốc không có hiện tượng bị ì và rung xe. Với những ưu điểm đó Grande 2014 mặc dù ra mắt đã lâu nhưng vẫn là xe khá hot trên thị trường với dáng đẹp và vận hành êm ái tiết kiệm xăng là lựa chọn ưng ý với nhiều người dùng.
    Tuy nhiên thì mình thấy yên ko dài nên ngôi gia đình thì rất khó, dây điện dưới xe dễ bị chuột cắn.
    Dù sao vẫn đánh giá khá cao em nay. Cho 5 sao hehe
    Yamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt NamYamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt NamYamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt NamYamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt Nam
     Có ích   16/08/2018 - 10:49
  •  Để chọn cho mình một chiếc xe vừa hợp với túi tiền, vừa có kiểu dáng thiết kế sang chảnh, với các tính năng, tiện ích thuận lợi khi sử dụng. Tôi đã tìm hiểu và lựa chọn cho mình yamaha grande. Và với nữ giới như chúng tôi ngoài thiết kế về kiểu dáng chúng tôi cũng khá quan tâm đến diện tích cốp xe để thuận tiện đựng đồ đạc, diện tích của cốp xe của Grande khá rộng và sâu. Ngoài ra, bình xăng trước xe và cốp xe được tích hợp nút bấm, cho phép người dùng dễ dàng mở ra một cách nhanh chóng .Trong cốp xe cũng được trang bị một đèn chiếu sáng nhỏ, giúp dễ dàng quan sát bên trong hơn. Xe cũng có chân chống điện giúp tự động ngắt động cơ khi gạt chân chống xuống. Ngoài áp dụng công nghệ phun xăng điện tử Fi, Grande còn tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu Với mức tiêu thụ nhiên liệu là 1,85l/100km. Ngay cả khi sử dụng trong điều kiện đường thành phố đông đúc, phải tăng giảm ga liên tục, xe vẫn tiết kiệm xăng. Tuy nhiên khi sử dụng Grande lại có tình trạng khá rung phần đầu và đuôi xe, đặc biệt là khi di chuyển ở tốc độ cao. Bên cạnh đó, xe máy Yamaha Grande còn vấp phải sự nghi hoặc của khách hàng khi Yamaha Việt Nam đưa ra các lệnh thu hồi liên quan đến các lỗi vặt trên xe.Nhưng điều này đã được nhà sản xuất liên kết với các đại lý xử lý rất tốt làm khách hàng hài lòng và yên tâm khi sử dụng.
    Xét theo mặt bằng chung thì tôi vẫn cảm thấy hài lòng với " con bạn thân " này :))
    Yamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt Nam
     Có ích   14/06/2018 - 08:28
  •  Mình năm nay 25 tuổi và đang là giáo viên tại một trường tiểu học ở huyện. Sau khi ra trường và đi làm 2 năm, với sự giúp đỡ của ba mẹ và số tiền tích góp của bản thân mình đã mua được một chiếc xe tay ga Yamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt Nam. Mình thật sự rất vui khi có thể sở hưu chiếc xe này. Nó giúp mình tự tin hơn khi di chuyển, đặc biêt khi mặc váy. Tuy là xe ga nhưng xe rất nhẹ, chỉ 99kg nên với một cô gái có sức vóc nhỏ như mình cũng không phải lo lắng vấn đề dắt xe. Bên cạnh đó xe chạy rất êm, âm thanh phát ra nhỏ, tiếng xe lúc mới khởi động rất êm. Điều làm mình thích nhất đó là tuy là xe ga nhưng xe chạy cực tiết kiệm xăng. Xe còn có cốp rất rộng giúp mình bỏ giáo án cũng như các vật dụng cá nhân thoải mái. Tuy nhiên mình thấy cái gác chân yên sau khá bất tiện khi rất khó mở ra, muốn mở dễ phải xuống xe và dùng lực đẩy mạnh. Nhưng đó chỉ là một chi tiết rất nhỏ và mình hoàn toàn có thể khắc phục đươc. Nói chung mình rất hài lòng về sản phâm
    Yamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt NamYamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt Nam
     Có ích   08/06/2018 - 13:33
  •  Sau nửa năm em làm ở sam sung em mới có thể mua được cái xe này,đó là chuyện của hơn một năm về trước,còn bây giờ là em đang đi hằng ngày với nó và cũng có lời nhận xét về chiếc xe này.
    Chiếc xe này thon thon thiết kế đẹp,sang trọng và đầy cá tính phù hợp với phái nữ,tiếng động cơ cũng rất êm,xe đi ít tốn nhiên liệu,xe cũng có chân chống điện giúp tự động ngắt động cơ khi gạt chân chống xuống,cốp xe này rất rộng và có thể để được nhiều đồ em thấy mọi thứ khá ổn trên chiếc xe này,hãng xe này nổi tiếng nên các dòng xe của họ bán rất chạy trên thị trường nên em khá tin tưởng về chất lượng của xe.
    Bộ giảm xóc của Yamaha Grande cũng khá cứng, bạn sẽ cảm nhận ngay khi trên những đoạn đường xóc và khi vào cua đó là mặt nhược điểm trên cái xe này .
    Em thấy với cái giá này thì đây là chiếc xe lý tưởng rồi,em hài lòng về nó
    Yamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt NamYamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt NamYamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt Nam
     Có ích   25/03/2018 - 19:44
  •  Yamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt Nam là mẫu xe ga cao cấp của yamaha tại thị trường việt nam. Đây lại là một mẫu xe ưu ái giành cho các chị em( nhưng các anh em vân đi được nhé) Yamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt Nam có thiết kế đẹp với màu xanh tối. Động cơ của Yamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt Nam rất khỏe và êm, khi di chuyển phát ra âm thanh rất là nhỏ, xe có hệ thồng đèn pha cực kì sáng. Đây là lại là một chiếc xe không tiêu hao nhiều nhiên liệu của hãng yamaha, ở điều kiện phố xá, đường bằng phẳng 1 lit xăng có thể chạy được hơn 50km. Yamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt Nam có bình xăng 4.4 lít như thế là nếu đổ đầy bình Yamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt Nam có thể chạy được hơn 200km. Tốc độ tối đa của xe đạt gần 100km/h. Nói chung Yamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt Nam là một chiếc xe đẹp hiệu suất tốt và rất dễ sử dụng.
    Yamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt Nam
     Có ích   07/02/2018 - 15:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Yamaha Grande Deluxe 125 2014 (Xanh) Việt Nam (9)
  • Phuoc Nguyenquang   ·   16/04/2015 - 19:13
    nice and not cheap
    Trả lời   ·  
  • Hung Nguyen   ·   23/03/2015 - 08:05
    Kiểu dáng đẹp
    Trả lời   ·  
  • Tống Đức Hùng   ·   21/03/2015 - 11:23
    mien che
    Trả lời   ·  
  • Long Bui Trong   ·   11/03/2015 - 16:42
    xe di rat em, dau thi dep nhung duoi xau, neu duọc cai tien phan duoi va chieu dai khoang 20cm thi tuyet voi
    Trả lời   ·  
  • Long Bui Trong   ·   11/03/2015 - 16:39
    xe di rat em, dau thi dep nhung duoi xau, neu duọc cai tien phan duoi va chieu dai khoang 20cm thi tuyet voi
    Trả lời   ·  
  • Hoa Hồng Đen   ·   23/02/2015 - 16:30
    các bạn ai đã đi xe này rồi cho xin ít lời bình nhé.mình cao khoảng 1.65m đi xe này có hợp ko ah?
    Trả lời   ·  
  • Trâm TeenTi   ·   18/02/2015 - 12:01
    chay rat em !ok
    Trả lời   ·  
  • 0949195383   ·   12/12/2014 - 10:17
    đầu thì đẹp mà đuôi xấu quá
    Trả lời   ·  
  • linhlinh   ·   28/10/2014 - 14:31
    xe dep nhung gia hoi cao
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá