Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

DaeHan Spacy 175cc EX1

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Daehan Loại Xe: Xe ga
Công suất tối đa: 10.2 Ps @9000 rpmKhung xe: Hợp kim nhôm thép
Xuất xứ: Liên Doanh
DaeHan Spacy 175cc EX1
3,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao50%
3 sao50%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bố mình mua xe này đến nay cũng được 11 năm rồi. Hôm nay xe bị hư nên mình dắt đi sửa rồi chạy luôn. Cũng 3 năm nay mình chưa chạy rồi. Nay chạy lại cũng có vài đánh giá cho em này. Xe dù đã lâu nhưng vẫn còn khoẻ. Xe dù chạy không còn êm nữa vì tiếng máy kêu khá to. Máy vẫn còn bền và ổn. Yên xe rộng, dài ngồi rất êm, giống với mấy chiếc tay ga thời nay vậy. Bình xăng xe thuộc dạng vừa phải thôi. Xe chạy không quá hao xăng đâu ạ. Cốp xe này thì khá to đựng được nhiều thứ bên trong. Chỗ để chân thì thoải mái. Có khi còn để thêm đồ vào được nữa.
    Tuy nhiên là xe này khá là nặng. Nhất là lúc xe bị lủng phải dắt bộ. Xe làm bánh trước bé nên là khi bị xì hết hơi thì dắt rất nặng.
    Nhìn chung xe chạy vẫn tốt dù đã rất lâu. Anh em mua về chăm bảo trì cho xe và thay phụ tùng khi cần là được.
    DaeHan Spacy 175cc EX1
     Có ích   13/03/2018 - 00:20
  •  Cũng lâu rồi mới được đi lại con xe này. Chỗ mình mấy bác hay gọi là xe con vịt. Nói vậy thôi chứ xe chạy cũng nhanh lắm mà ổn định. Phải nói là máy nó rất khoẻ, đèo 4 người kèm hàng ở đằng trước mà lao vèo vèo rất tốt.Trướcó xa lắm mà xe vẫn băng băng không vấn đề gì. Chỗ để chân rộng rãi, yên rộng, êm thoải mái ngồi lông không bị mỏi mông. Cốp xe rộng rãi, đủ chứa mấy món đồ lớn. Bình xăng thì mình đánh giá thuộc dạng vừa so với các xe tay ga khác.
    Tuy nhiên là xe này lúc chạy tiếng kêu khá to nghe khá ồn và xe này đối với mình thì khá là nặng. Mỗi khi xe bị hư thủng lốp, phải dắt đi sửa thì rất mệt vì xe đã nặng lại còn bộ lốp đường kính nhỏ nữa.
    Nhìn chung thì xe này được cái máy khoẻ, ổn định, xe lamg chắc chắc. Chỉ có điều hơi nặng và tới giờ thì thiết kế em nó hơi cũ. Bác nào thích thì vẫn có thể sắm về chạy vẫn rất tốt.
    DaeHan Spacy 175cc EX1
     Có ích   08/03/2018 - 17:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về DaeHan Spacy 175cc EX1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá