Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe máy DaeHan Win 100cc (Côn Tay)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Daehan Dung tich xy lanh: 100cc
Loại Xe: Xe cônCông suất tối đa: 12.5 ps @ 9000 rpm
Khung xe: Đang chờ cập nhậtXuất xứ: Korea
Xe máy DaeHan Win 100cc (Côn Tay)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình ở Tây bắc vẫn đi đường đất, phải leo dốc vs lội suối nhiều nhất là trời mưa đường trơn lội các loại xe khác rất khó đi thậm chí là không đi được chỉ có dòng win 100cc này vẫn đi tốt. So với các dòng xe côn khác thì xe này có giá thành phải chăng phù hợp với những người thu nhập thấp như người miền núi bọn mình, xe có kích thước gọn, trọng lượng nhẹ động cơ khoẻ, chở được nhiều thồ 2,3 bao thóc lên dốc mà vẫn bình thường, chạy không tốn xăng mua 20k mà chạy cả tuần không hết, chạy bền có nhà mua được gần chục năm mà giờ vẫn chạy tốt, phụ tùng xe dễ kiếm nên xe có hỏng cũng không lo. Tuy nhiên xe khá cao nên chỉ phù hợp với những người cao. Ai thấp sẽ phải với rất dễ bị ngã vì không chống được chân. Ai không quen đi xe côn thì sẽ khó điều khiển xe
    Xe máy DaeHan Win 100cc (Côn Tay)
     Có ích   01/11/2018 - 20:30
  •  Tôi sống và làm việc ở huyện miền núi thuộc tỉnh Quảng Ngãi, nơi tôi sống khi mùa mưa đến đường rất khó đi như lún, trơn trợt và leo dốc đồi nhiều. Thế là tôi quyết định múc chú này về làm trâu cày cho tôi, xe này rất mạnh và khỏe, lội suối trèo đèo tốt, không gặp trở ngại gì lớn.
    Xe chạy manhh thì mạnh thiệt, nhưng cởi em nó cũng rất khó và sẽ không quen nếu mới tập cởi, vì rất cao khó chóng chân, với lại hệ thống số bằng côn cũng rất khó sử dụng.
    Tuy nhiên khi chạy em nó lâu rồu thì sẽ thấy rất yêu cho mà xem...
    Xe máy DaeHan Win 100cc (Côn Tay)
     Có ích   25/10/2018 - 00:06
  •  Do sở thích đi phượt, đi du lịch nên thằng bạn mình đã mua con xe win này và cuối tuần thường rủ mình và đám bạn cùng đi. Mình thì không quen lái xe nay nên chỉ ngồi sau để bạn đèo. Mình thấy xe này rất cao, chỉ phù hợp với người từ 1,7m trở nên, nếu người thấp đi sẽ rât dễ ngã vì xe cao và nặng. Về tốc độ và động cơ thì chuẩn cho dòng xe đi đường trường rồi, xe có thể chạy liên tục trong thời gian dài liên tục, xe không quá hao xăng nên các bạn yên tâm đi đường rất dài nhé.Động cơ giảm sóc rất êm, đèn sau và đèn trước đều rất sáng nếu các bạn đi buổi tối. Tuy nhiên xe thiết kế phần chỗ ngồi khá cao, đến gần chỗ tay lái nên khi lái luôn luôn phải cúi người nên sẽ mỏi hơn các dòng xe thông thường, đó là điểm hạn chế khi người lái thường rất mỏi lưng khi đi xe này
    Xe máy DaeHan Win 100cc (Côn Tay)Xe máy DaeHan Win 100cc (Côn Tay)
     Có ích   04/10/2018 - 07:04
  •  Xe thằng bạn mình ngày trước còn là sinh viên , anh em vẫn hay đi với nhau
    Xe này bọn mình dành cho đi du lịch là chủ ý, máy khá khoẻ nên đèo hàng nặng lên dốc vô tư. Hơn nữa máy chạy không quá hao xăng mà vẫn êm ru.
    Xe dùng côn tay nên nếu chạy không quen thì khá khó chạy với lại chỉ nên dành đi đường vắng , còn đi trong nội đô thì không nên quá trọng dụng , vì bóp nhả côn hơi mỏi tay
    Chơi xe này được cái phụ tùng xe rất dễ kiếm , chạy không quá hao xăng mà lại còn khỏe nữa .
    Xe máy DaeHan Win 100cc (Côn Tay)
     Có ích   21/03/2018 - 01:45
  •  Mình sống ở Đăk Lăk rẫy cà phê khá xa nhà, mỗi khi đi làm phải đi bằng xe công nông khá bất tiện và đường thì lại nhỏ.
    Nên gom được một ít tiền mình đã mua con win này. Gầm xe cao chạy địa hình tốt, máy khoẻ đèo hàng nặng lên dốc vô tư. Có vài ngày rảnh là mình lại mang xe đi phượt đi bụi các tỉnh Tây Nguyên, máy chạy không quá hao xăng, chạy êm ru. Phụ tùng xe ở chỗ mình cũng rất dễ tìm và lại có sẵn.
    Tuy nhiên xe dùng côn tay nên nếu chạy không quen thì khá khó chạy với lại khi vô thành phố đông xe hay phải dừng thì chạy côn tay khá là mỏi vì phải thường xuyên bóp nhả.
    Tóm lại thì xe này mình thấy nó hợp với việc đi làm, đi bụi. Phụ tùng xe có rất nhiều, dễ kiếm, máy khoẻ, không quá hao xăng, xe chạy ổn định.
    Xe máy DaeHan Win 100cc (Côn Tay)
     Có ích   07/03/2018 - 23:48
  • VG Người dùng Vật Giá
     gia kha re thich hop voi sinh vien bon mjk,dong co 125cc chay cung tam duoc, mau kha dep,be ngoai nam tinh va manh me phu hop voi thanh nien no.
    Xe máy DaeHan Win 100cc (Côn Tay)
     Có ích   07/03/2018 - 06:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe máy DaeHan Win 100cc (Côn Tay) (1)
  • Tô Quang Việt   ·   20/07/2015 - 23:24
    xe dep
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá