Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe máy Cub 82 3 Daehan

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Daehan Dung tich xy lanh: 49cc
Loại Xe: Xe sốCông suất tối đa: Đang chờ cập nhật
Khung xe: Hợp kim nhôm thépXuất xứ: Trung Quốc
Xe máy Cub 82 3 Daehan
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nó là thế này, mẹ mình ngày xưa tập xe máy nhưng mẹ đi không vững thế là mẹ bị ngã mấy lần từ hồi đó bà không dám đi xe máy nữa toàn đi xe đạp. Thế là tôi phải lăn nỷ mãi mẹ tôi gần đây mới chấp nhận tập lại xe máy.Đo điều kiện kinh tế cũng như là để mẹ tôi dễ dàng sử dụng mẹ đã bảo tôi mua cho mẹ em này. Nói chung tôi thấy Cub 82 này có độ bền tốt, sử dụng ăn rất ít xăng đây có thể nói là điểm mạnh của dòng xe này. Máy khỏe, lai, đèo thoải mái không tin các bạn cứ thử nhé. Mẹ tôi nhiều khi lai hàng ra chị nhìn cao như núi mà vẫn rất ok. Kiểu dáng so với thời trang bây giờ với giới trẻ thì có lẽ không còn phù hợp còn như mẹ tôi chỉ để đi lại gần nhà và đi chợ tôi thấy không ảnh hưởng lắm. Giá cả tôi thấy là vừa túi tiền với những người bình dân như chúng tôi và tôi thích điều đó. Cám ơn Cub 82 đã giúp mẹ tôi đỡ vất vả hơn khi phải di chuyển.
    Cám ơn !!!
    Xe máy Cub 82 3 Daehan
     Có ích   22/06/2018 - 00:47
  •  Mấy hôm nay tự nhiên có hứng với mấy chiếc cub. Cứ rảnh hay đi đâu đó là xách xe ra chạy qua mấy con đường trên Buôn Ma Thuột. Xe chạy vẫn êm lắm các bác ạ. Máy đúng chất. Còn khoẻ và ổn lắm. Chạy mấy bữa nay chưa thâý chết hay trục chặc gì máy móc cả. Tiếng pô xe thì đặc trưng cub mang nét riêng luôn. Nghe là biết cub liền. Chạy xe này cứ thấy mình lớn lớn trưởng thành sao đó.
    Vì là xe đã lâu rồi nên cũng không tránh khỏi một vài sự cố nhỏ về đèn hay máy. Nhưng ở chỗ mình thì mấy tiệm sửa vẫn còn sẵn đồ thay phụ tùng đầy đủ lắm.
    Nhìn chung xe này bác nào thích vẫn có thể mua về chạy. Máy còn ngon và ổn định lắm.
    Xe máy Cub 82 3 Daehan
     Có ích   09/03/2018 - 23:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe máy Cub 82 3 Daehan

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá