Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Honda Zoomer 50cc ( Màu đen )

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HONDADung tich xy lanh: 49.9cc
Loại Xe: Xe gaCông suất tối đa: 3kw/7500rpm
Honda Zoomer 50cc ( Màu đen )
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hồi đó có dịp lên Hà Nội nhà bà cô chơi thì nhà cô có 2 thằng con trai 2 thằng mới lớn thích chơi xe hàng độc lắm mà tôi thấy thích thôi chứ không dám chạy thử nhưng con cô tôi không cho ai đụng đâu kêu con gái chạy xe này ai coi thế là thằng hai nó tình nguyện chở tôi dạo phố Nội , ngồi lên sau xe thấy cũng oách lắm nó chở tôi mấy vòng mà nhìn tim xăng thấy vẫn còn y ,,nhìn xe thì ra vẻ dân chơi mỗi tôi dưới quê lên có bao giờ ngồi trúng cái yên xe kiểu đó đâu tôi cũng nói nó bảo z mới chất ,nhìn chung thì xe đẹp ai thích chất độc mà là thì quất một chiếc về.
    Honda Zoomer 50cc ( Màu đen )Honda Zoomer 50cc ( Màu đen )
     Có ích   07/10/2018 - 18:48
  •  Mình năm nay là sinh viên năm 2 đại học, xe honda zoomer này mình biết đến từ lâu và rất thích nó. Mình đã xin tiền bố mẹ mua nó và hôm sinh nhật mới đây bố mẹ đã mua cho mình. Con xe zoomer này rất phong cách, mang lại cảm giác bụi bặm, ngồi lên xe cảm rất oách, rất sướng. Tốc độ xe cao, có thể đạt đến 100km/h mà đi vẫn cảm thấy chắc chắn, đem đến cảm giác an toàn. Xe này thuộc dạng tiết kiệm xăng, không tốn quá nhiều nguyên liệu, chạy hàng cây số không lo vấn đề xăng. Xe thiết kế không quá to, dễ đi, đi được những con đường nhỏ hẹp, độ bám đường tốt, đi phượt thoải mái. Xe không có hiện tượng giật ga, ga chạy đều, ít khi xảy ra sự cố. Xe mang đến cảm giác điều khiển thoải mái nhẹ nhàng. Mình chỉ không thích về ổ khóa xe, nó nằm ở vị trí hơi thấp, ở phía dưới tay lái, khá bắt tiện và xe mà vặn ga đi tốc độ cao là phát ra tiếng to.
     Có ích   29/09/2018 - 17:00
  •  Honda Zoomer 50cc là mẫu xe ga mini cá tính nhất trên thị trường hiện nay của Honda. Xe 50cc này có động cơ không thua gì các loại 50cc như Cub hay Crea, mà Zoomer còn thể hiện sự phá cách, khung xe chắc chắn khỏe khoắn, vận hành êm ái, mềm mại, nhẹ nhàng. Màu đen của xe tôn lên sự sang trọng và cá tính. Tôi rất tính phần khung xe không vỏ bọc rất mới lạ này. Lốp xe to, ma sát tốt, lốp xe mini nhưng rất khủng, chưa có loại mini nào trên thị trường có được điều này. Nhờ đó xe bám đường tốt hơn so với các loại xe điện có lốp nhỏ, và chống trơn trượt. Xe cực kì tiết kiệm nhiên liệu, đồ đầy bình 5 lít có thể đi đến 300 400 cây số. Xe phù hợp với học sinh và người lớn tuổi, có tốc độ không quá cao. Xe chạy trên đường xóc hay địa hình khắc nghiệt hơi yếu. Xe mang một phong thái cứng cáp, khỏe khoắn và cá tính nên phù hợp với các bạn nam và nữ cá tính, còn không phù hợp lắm với nữ phái thích sự nhẹ nhàng uyển chuyển. Nhìn chung Zoomer 50cc của Honda là một mẫu xe đáng đồng tiền bát gạo và là lựa chọn vô cùng sáng suốt cho ai yêu dòng xe ga mini.
    Honda Zoomer 50cc ( Màu đen )
     Có ích   30/01/2018 - 12:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Honda Zoomer 50cc ( Màu đen ) (2)
  • Thắng ĐC   ·   27/01/2015 - 17:08
    với giá thế này chỉ dành cho những người thích chơi xe hay con cái nhà giàu thôi.
    Sản phẩm này ko đáng với giá tiền của nó
    Trả lời   ·  
  • 0928831395   ·   14/07/2013 - 08:52
    anh tính bán chiếc zoomer này bao nhiêu ạ?
    nó đời năm nào thế a?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá