Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Honda Future Neo (phanh cơ)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HONDADung tich xy lanh: 124cc
Loại Xe: Xe sốCông suất tối đa: 6.6kw/7500rpm
Honda Future Neo (phanh cơ)
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Future Neo phanh cơ được thiết kế nhằm đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Với ưu điểm vượt trội của dòng xe Future, xe Future Neo phanh cơ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng ở thành thị cũng như nông thôn với ưu điểm thuận tiện khi sử dụng ở mọi địa hình. Future Neo phanh cơ là một sản phẩm hoàn hảo nữa về mặt kỹ thuật với kiểu dáng mang tính toàn cầu.Từ khi ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 12 năm 2005, dòng xe Future Neo của HVN đã được hơn 33.000 khách hàng yêu mến sử dụng
    - Future Neo với phiên bản thắng đùm ra đời nhằm đem lại cho khách hàng những sự lựa chọn mới, đáp ứng hơn nữa nhu cầu của khách hàng mong muốn sử dụng loại phanh cơ thông dụng
    - Mặt nạ mang dáng dấp sang trọng và mạnh mẽ của mũi du thuyền với đường nét gồ ghề cá tính, các lớp trang trí lạ mắt và đèn xi nhan nổi bật, thu hút những ánh mắt ngưỡng mộ ngay từ cái nhìn đầu tiên
    - Cách điệu từ biểu tượng cánh chim của thương hiệu Honda, cùng những sắc màu hài hòa, mang lại một ấn tượng mạnh mẽ.
    - Nổi bật nhờ được áp dụng công nghệ mới: từ kiểu dáng đèn pha mới đến thiết kế bóng mới Halogen cao cấp - đặc trưng của dòng xe “hi-tech”, tăng độ sáng để tạo tầm nhìn lớn hơn, tăng độ an toàn và kính đèn bên ngoài khó bị trầy xước, chịu va đập tốt hơn nhờ được phủ lớp đặc biệt tăng độ cứng bên ngoài.
    - Thiết kế hiện đại “4 trong 1”, gồm khóa điện (khóa công tắc), khóa chống trộm, khóa cổ, và khóa yên – cao cấp, rất tiện lợi và an toàn cho người sử dụng đồng thời lại chống rỉ sét hiệu qua
     Có ích   19/10/2007 - 16:58
  •  Future Neo phanh cơ được thiết kế nhằm đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Với ưu điểm vượt trội của dòng xe Future, xe Future Neo phanh cơ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng ở thành thị cũng như nông thôn với ưu điểm thuận tiện khi sử dụng ở mọi địa hình. Future Neo phanh cơ là một sản phẩm hoàn hảo nữa về mặt kỹ thuật với kiểu dáng mang tính toàn cầu.Từ khi ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 12 năm 2005, dòng xe Future Neo của HVN đã được hơn 33.000 khách hàng yêu mến sử dụng.
    1. Phanh cơ (Thắng đùm) - dễ sử dụng và êm ái
    Future Neo với phiên bản thắng đùm ra đời nhằm đem lại cho khách hàng những sự lựa chọn mới, đáp ứng hơn nữa nhu cầu của khách hàng mong muốn sử dụng loại phanh cơ thông dụng.

    2. Mặt nạ – Thiết kế độc đáo
    Mặt nạ mang dáng dấp sang trọng và mạnh mẽ của mũi du thuyền với đường nét gồ ghề cá tính, các lớp trang trí lạ mắt và đèn xi nhan nổi bật, thu hút những ánh mắt ngưỡng mộ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    3. Tem xe – Cùng cất cánh
    Cách điệu từ biểu tượng cánh chim của thương hiệu Honda, cùng những sắc màu hài hòa, mang lại một ấn tượng mạnh mẽ.

    4. Đèn trước mới - Rực sáng đèn Halogen
    Nổi bật nhờ được áp dụng công nghệ mới: từ kiểu dáng đèn pha mới đến thiết kế bóng mới Halogen cao cấp - đặc trưng của dòng xe “hi-tech”, tăng độ sáng để tạo tầm nhìn lớn hơn, tăng độ an toàn và kính đèn bên ngoài khó bị trầy xước, chịu va đập tốt hơn nhờ được phủ lớp đặc biệt tăng độ cứng bên ngoài.

    5. Mặt đồng hồ mới - Thiết kế sang trọng
    Thiết kế mới sang trọng, dễ quan sát - ngay cả khi đang lái xe.

    6. Khoá từ 4 chức năng mới – An toàn và tiện lợi
    Thiết kế hiện đại “4 trong 1”, gồm khóa điện (khóa công tắc), khóa chống trộm, khóa cổ, và khóa yên – cao cấp, rất tiện lợi và an toàn cho người sử dụng đồng thời lại chống rỉ sét hiệu quả.

    7. Động cơ Honda 125cc – thân thiện với môi trường, mạnh mẽ và tiết kiệm
    “Thân thiện hơn với môi trường” với lượng khí thải đạt tiêu chuẩn của Châu Âu - EURO 2 nhờ thiết đặt tối ưu hoạt động của chế hòa khí, mạnh mẽ và đầy uy lực với động cơ 125cc, với công nghệ đươc phát triển bởi trung tâm nghiên cứu của Honda toàn cầu, tiết kiệm nhiên liệu đến không ngờ: tiết kiệm 22% nhiên liệu so với động cơ Future 110cc (theo kết quả kiểm tra của Honda khi chạy ở tốc độ không đổi 50km/giờ).

    8. Hộc đựng đồ “U-Box” – Không gian tiện lợi
    Rất tiện lợi với khoảng không gian lớn đặt vừa mũ bảo hiểm nửa đầu chính hiệu Honda, hoặc các vật dụng cá nhân khác.

    9. Ống xả 2 lớp – Tăng khả năng chống bỏng
    Kiểu dáng thể thao với tấm bảo vệ, tăng khả năng chống bỏng, đồng thời tăng dáng vẻ sang trọng cho xe.

    Honda Việt Nam tin rằng với sự đa dạng hóa, phong phú trong các mẫu sản phẩm, xe Future Neo phanh cơ cùng với Future Neo phanh đĩa và Future Neo GT sẽ ngày càng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng Việt Nam. Sản phẩm này cũng thêm một lần nữa khẳng định nỗ lực của Honda Việt Nam trong việc đem đến các sản phẩm chất lượng - an toàn cho khách hàng và gửi đến khách hàng triệu triệu lời cảm ơn nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Honda Việt Nam.
     Có ích   18/10/2007 - 17:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Honda Future Neo (phanh cơ)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá