Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Piaggio Liberty S 125

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PIAGGIODung tich xy lanh: 124cc
Loại Xe: Xe gaCông suất tối đa: 7.3kw/8000rpm
Khung xe: Khung ống thép
Piaggio Liberty S 125
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  [justify]
    [b][blue]Ở mỗi giai đoạn lịch sử, những chiếc xe Piaggio luôn để lại những dấu ấn về văn hoá một cách đậm nét. Cho dù nó có thuộc vào dòng Vespa danh tiếng hay chỉ là những mẫu xe Scooter thông thường. Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra một mẫu xe có vẻ đẹp đơn thuần, những nhà thiết kế tài ba của Piaggio đã tạo ra cho chiếc Piaggio Liberty một phong cách trẻ trung, tự do và sành điệu.[/blue][/b]

    Mang trong mình những nét đẹp hiện đại, Piaggio Liberty là sự lưu giữ, phát triển và thăng hoa của một văn hóa xe đã xuyên suốt trong lịch sử tồn tại của Hãng Piaggio với những cái tên như Vespa Mini hay Vespa Super huyền thoại. Tiếp bước các bậc đàn anh, Liberty không phải là một sản phẩm gây ồn ào hay bị lu mờ bởi những mẫu xe tiêu biểu cùng thời của Piaggio. Thay vào đó là những cơn sóng ngầm trong lòng những người vốn yêu thích Piaggio.

    [b]Thiết kế:[/b]

    Được ví như một cô gái có dáng gọn gàng, thân hình của Piaggio Liberty 125 thật "thon thả" với sự kết hợp giữa phần đầu xe mạnh mẽ và cứng cáp và phía đuôi xe mềm mại và đầy đặn. Dáng thanh thoát của chiếc xe được toát ra từ phần đầu xe với bộ vành la-zăng thanh mảnh có kích thước 16 inch, kết hợp cùng đôi giảm chấn thuỷ lực. Bộ yếm trước phình to với hai tấm ốp bảo vệ cho đôi chân người điều khiển nằm hai bên và được trang trí bởi hai chiếc đèn xi nhan nằm đối xứng phía chóp yếm, nằm phía trên là cụm đèn pha Halogen đa diện cỡ lớn ôm lấy mặt trước tay lái và đèn pha này luôn luôn sáng khi vận hành.

    Piaggio Liberty 125 được trang bị thêm công tắc đèn Passing xin vượt giúp tăng khả năng vận hành được an toàn. Các phím công tắc này khá an toàn với thiết kế nằm ẩn chìm trên mặt trong cụm tay lái tránh khả năng bị nước xâm nhập. Chính giữa phần tay lái, hệ thống hiển thị trung tâm gọn gàng với những sắp xếp tinh tế giữa các đồng hồ hiển thị thông số kỹ thuật với hệ thống đèn báo tín hiệu, tất cả đều nằm gọn trong một mặt đồng hồ hiển thị trung tâm có dạng hình thang mềm mại đầy cá tính.

    Phá bỏ quy chuẩn dành cho những khoảng không rộng rãi để đặt đôi chân, Liberty 125 có sàn xe khá cao và hẹp. Để có thể tạo được cảm giác ngồi thoải mái thì chiếc yên được đẩy lên cao ở vị trí 775 mm so với mặt đất giúp cho tư thế ngồi thoải mái và ổn định với tư thế chân luôn được gập vuông góc, mọi điều chỉnh sẽ do tư thế ngồi trên mặt yên xe.

    Nếu như phần đầu xe mang đậm phong cách khoẻ mạnh và thanh thoát thì ở phía đuôi xe, Piaggio Liberty 125 lại thể hiện nét dịu dàng với một đường vuốt cong đầy đặn che chở cho phần động cơ xe. Cũng chính thiết kế đó đã tạo ra một khoảng không gian vừa đủ cho một hộp cốp đủ chứa một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu hay những đồ dùng cá nhân có kích thước vừa phải. Riêng bình chứa nhiên liệu dung tích 6 lít của được đặt lên phía trước, thay vào đó phía cuối đuôi xe chỉ là nơi đặt ắc quy và các hộp cầu chì bảo vệ.

    Tay xách của Piaggio Liberty 125 là một tấm thép dầy đúc liền với các đường cong cách điệu bảo vệ chắc chắn cho phía đuôi. Ngay dưới gầm đuôi xe là hai thanh Inox bảo vệ uốn lượn cũng làm tăng thêm vẻ mềm mại và nữ tính. Ở phía chóp đuôi sau, vẻ thanh thoát còn được thể hiện bởi hai chiếc đèn xi nhan nằm hai bên tách rời và một mặt đèn hậu đặt ẩn chìm có kiểu dáng như một chiếc mu rùa nhỏ nhắn úp lấy phần đuôi xe.

    [b]Động cơ:[/b]

    Piaggio Liberty 125 sử dụng động cơ L.E.AD.E.R 1 xi lanh, 4 kỳ 125 cc, 2 xu-páp, và làm mát bằng gió cưỡng bức. Truyền động ly tâm, với hệ thống ly hợp biến thiên vô cấp.

    [b]Vận hành:[/b]

    Việc di chuyển cũng như vận hành chiếc Piaggio Liberty 125 trở nên khá dễ dàng và tiện lợi, dáng xe thanh mảnh và gọn gàng giúp len lỏi giữa những con phố đông đúc. Tuy bề mặt yên khá hẹp nhưng bù lại nó có thiết kế khá dầy và mềm mại, giúp cho người điều khiển cảm giác ngồi thoải mái.

    Bề mặt yên sần làm giảm khả năng bị dồn người khi xe giảm tốc đột ngột. Có chiều dài cơ sở ở khoảng 1.325 mm, việc vận hành xe vào những khúc cua khá chắc chắn, kết hợp với vị trí ngồi ổn định thì trọng tâm xe luôn được giữ vững. Hệ thống giảm xóc có hành trình dài đảm bảo cho chiếc xe một độ chắc chắn và ổn định khi vận hành trên những cung đường xấu. Sử dụng động cơ 125cc đời mới, động cơ của Piaggio Liberty 125 êm và mướt khi tăng tốc.

    Xe lấy gia tốc nhanh và nhẹ không rung lắc nhờ vào thiết kế phần đầu xe chắc khoẻ và hệ thống giảm xóc hoạt động tốt. Do không thiết kế công tắc ngắt mở cho đèn pha, nên khi vận hành, người điều khiển luôn phải chú ý điều tiết tốc độ ở mức ổn định nhằm cung cấp đủ điện xạc cho bình ắc quy cũng như không nên lắp thêm những thiết bị sử dụng điện khác trên xe và để xe ở chế độ bật công tắc điện quá lâu khi chưa nổ máy. Vị trí đặt đèn pha cao và với công suất đèn lớn, hệ thống đèn pha của Piaggio Liberty 125 gây ảnh hưởng khá lớn tới những xe đi ngược chiều nếu người điều khiển không đặt đúng chế độ đèn khi đi trong thành phố. Đồng thời khi di chuyển trong thời tiết xấu, việc phủ áo mưa lên trên mặt tay lái là rất nguy hiểm, nó có thể khiến bạn giảm tầm nhìn cũng như làm cháy hệ thống đèn pha công suất lớn này.

    [b]Tổng quan:[/b]

    Không rầm rộ trong quảng bá cũng như số lượng xe sản xuất có hạn, chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện Piaggio Liberty 125 chinh phục người tiêu dùng bằng chính những tính năng nổi bật, kiểu dáng hiện đại và thời trang nhưng mang bản sắc văn hóa Piaggio. Liberty 125 không chỉ hấp dẫn những khách hàng trẻ tuổi mà còn thuyết phục cả những dân chơi Vespa khi trở thành một "nhân vật" không thể thiếu trong bất kỳ bộ sưu tập Vespa nào.

    [b]Ưu điểm [/b]Kiểu dáng gọn nhẹ, thời trang, trẻ trung, cá tính. Vận hành an toàn và dễ điều khiển

    [b]Nhược điểm[/b] Bộ đèn pha khó sử dụng [/justify]
     Có ích   07/01/2008 - 11:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Piaggio Liberty S 125

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá