Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quả bóp xịt cao su bóp thổi bụi máy tính và máy in

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại: Vệ sinh bàn phím
Quả bóp xịt cao su bóp thổi bụi máy tính và máy in
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao33,3%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình cũng ít khi để ý đến việc dọn dẹp bàn phím máy tính lắm, nhưng hôm trước lúc mình nhìn vào bàn phím thì thấy bẩn kinh khủng. Lên mạng thì tìm được quả bóp thổi bụi này, thế nên mình đã mua về, hôm nay đặt mà ngày mai đã nhận được rồi, nhanh thật! Về chất lượng thì cũng khá tốt, thân bóng mềm, phần thổi bụi có kích thước nhỏ nên dù khe bàn phím nhỏ vẫn có thể thổi được. Mình còn mới cho bà chị mượn để thổi bụi phần ống kính của máy ảnh. Tính ra cũng hữu dụng đấy chứ! Tuy nhiên mình thấy hiệu quả của quả bóp này chỉ ở mức tương đối, không sạch hoàn toàn được đâu! Đối với một đứa cầu toàn như mình thì có lẽ phải sạch không còn tí bẩn nào thì mình mới hài lòng mất! Nhìn chung thì những ai dùng máy tính hoặc máy ảnh nên có 1 em để vệ sinh bàn phím, ống kính, ...
    Quả bóp xịt cao su bóp thổi bụi máy tính và máy inQuả bóp xịt cao su bóp thổi bụi máy tính và máy in
     Có ích   10/07/2018 - 22:22
  •  Tôi có một chiếc laptop khi dùng được mấy ngày thì mấy khá bẩn cần phải vệ sinh máy để máy hoạt động tốt hơn. Muốn vệ sinh thì cần phải có đồ dùng để vệ sinh máy tính. Trong đồ vệ sinh máy tính có quả bóp xịt thổi cao su máy tính.
    - Tôi đã dùng quả bóp này 3 năm rồi mà vẫn chưa bị hư, dùng rất tốt.
    - Sau khi dùng nó xong tôi thấy máy tính mình rất sạch sẽ, đỡ bụi hơn. Quả bóp này có thể thổi bụi rất nhỏ từ bàn phím máy tính , các cổng cắm chuột , usb, thông gió ra. Bên cạnh đó, thì nó cũng không thể làm sạch hết các bụi trong các bàn phím ra được chỉ đỡ bụi hơn thôi
    - Đầu quả bóp cầm để thổi làm bằng cao su rất dễ cầm, nhỏ gon, thuận tiên không sợ bị đau tay và mất nhiều lực bàn tay. Nhưng do làm bằng cao su nên lúc mới mua về khi bóp để thổi bụi thì nó hơi mùi nhựa cao su nên hơi bị đau đầu nhẹ.
    Quả bóp xịt cao su bóp thổi bụi phù hợp với những người dùng máy tính hoặc máy in.
    Quả bóp xịt cao su bóp thổi bụi máy tính và máy inQuả bóp xịt cao su bóp thổi bụi máy tính và máy in
     Có ích   04/07/2018 - 10:31
  •  Tui là nhân viên quán net, quán sao lụp xụp lắm í! Một ngày không lau chùi thôi thì bàn phím, máy in, màn hình gì bụi tùm lum vậy! Ngày nao tui cũng lau lau khổ lắm! Nên tui quyết định lên tìm xem cái nào có thể làm việc đó mà tiết kiệm thời gian hơn không thì thấy quả bóp xịt cao su bóp thổi bụi máy tính và máy in này nhìn vừa ngầu mà tác dụng nghe sơ qua thì thấy thích hợp lắm!
    Mua về một cái dùng thử thì ưng ý, sung sướng vô cùng luôn! Bình thường lau dọn cả cái phòng phải mất 15p thì bây giờ chỉ 5p là xong!
    Cái này bền lắm nhé! Tui dùng mấy tháng rồi mà vẫn như mới, không có gì hư hại nên mới quay lại đây review cho sản phẩm này!
    Không chỉ có công dụng là xịt bụi máy tính thôi đâu! Nó còn dọn được cả nhà ngon ơ ấy chứ! Nhưng mỗi cái là thà mình dọn một mình thì không sao, nhưng khi có khách đến rồi mà mình xịt thì bụi nó cũng bay vào mặt người ta không hay mấy! Nói tóm lại là nên lau dọn trước khi có khách!
    Quả bóp xịt cao su bóp thổi bụi máy tính và máy in
     Có ích   05/06/2018 - 10:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quả bóp xịt cao su bóp thổi bụi máy tính và máy in

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá